Vũ Động Càn Khôn

Chương 369: Không nể mặt

/1309


Lâm Trí nhìn tòa núi trong tay Lâm Động bay lên, hơn nữa ở trên không trung cấp tốc bành trướng thì trong mắt hiện lên vẻ kinh hãi nồng đậm.

Thân là một trong những người trông coi Tộc Tàng, lão đối với các loại bảo bối trong Tộc Tàng biết rõ như lòng bàn tay. Mà Trọng Ngục Phong này tuy rằng thoạt nhìn bình thường, nhưng lại vẫn đặt trong màn ánh sáng quý giá nhất. Không phải là gì khác, chỉ bởi vì Linh bảo này từ sau khi Gia tộc Lâm Thị bọn họ có được cho đến, sau này đều không ai có thể chân chính đem nó thúc giục được.

Trong trí nhớ của Lâm Trí, từng có một vị cường giả trong Nội tộc đạt tới cấp bậc Tạo Hoá Cảnh đỉnh phong đã có ý đồ cưỡng ép thúc giục Trọng Ngục Phong cổ quái này, cuối cùng trực tiếp bị Linh bảo này phản chấn thành trọng thương. Từ đó về sau, không còn có ai dám có chủ ý với Trọng Ngục Phong này nữa. Thậm chí, ngay cả Lâm Lang Thiên lúc trước tiến vào Tộc Tàng, sử dụng nhiều thủ đoạn cuối cùng vẫn không lấy được thứ đó.

Chỉ có điều tuy rằng không ai có thể thúc giục được nó, nhưng không ai không rõ, Trọng Ngục Phong cổ quái này chắc chắn là một kiện Linh bảo cực kỳ cường đại. Nhưng đáng tiếc là loại bảo bối như vậy lại cần phải dùng phương pháp thúc giục đặc thù.

Lâm Trí cũng từng ôm ảo tưởng với Trọng Ngục Phong này, nhưng cuối cùng hắn vẫn thất bại. Cho nên, lúc này khi lão nhìn thấy Trọng Ngục Phong mà ngay cả rất nhiều tiền bối Gia tộc trước đây đều không thể làm gì lại lóe lên quang mang trong tay Lâm Động thì trong lòng cực kỳ kinh hãi, quang mang tham lam thật sự khó có thể che dấu!

- Xem ra lão tạp mao ngươi cũng biết rõ Trọng Ngục Phong.

Nghe thấy Lâm Trí kêu lên tên của ngọn núi nhỏ màu đen, Lâm Động cười nhạt một tiếng, nhưng cũng không cảm thấy quá ngoài ý muốn.

Trọng Ngục Phong này ở trong Gia tộc Lâm Thị nhiều năm như vậy, có lẽ đã sớm bị bọn họ nghiên cứu cách thúc giục vô số lần, chữ trên vách núi đá hẳn là bị bọn họ nghiên cứu ra.

- Lâm Động, Linh bảo như thế chính là trấn tộc chi bảo của Gia tộc Lâm Thị, ngươi cũng không có tư cách lấy đi! Còn không mau mau giao lại cho lão phu, đem bí quyết thúc giục bảo vật giao ra đây. Nói không chừng ta còn có thể triệt tiêu đại tội xuất thủ đại nghịch bất đạo với Trưởng lão lần này của ngươi!

Lâm Trí quát lên, trong mắt lóe lên một tia tham lam.

- Lão tạp mao ngươi đúng là không biết thức thời. Ta đã nói rồi, thân phận Trưởng lão của ngươi trong mắt ta ngay cả *** chó cũng không bằng!

Ánh mắt Lâm Động u ám nhìn Lâm Trí, trong lòng của hắn dâng tràn cảm giác chán ghét và sát ý nồng đậm. Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy lão quỷ này đáng giận đến như vậy.

- Ngươi!

Lâm Trí bị lời nói này của Lâm Động chọc tức đến mức sắc mặt tái nhợt. Chỉ có điều khi nhìn thấy ánh mắt của Lâm Động, trong lòng lão đột nhiên rùng mình một cái, đó là một loại sát ý chân chính! Lâm Động… Không ngờ lại thật sự muốn giết lão!

Ầm!

Ngay lúc Lâm Trí khiến cho trong mắt Lâm Động ngập tràn sát khí, thì Lâm Động đã không cho hắn bất cứ cơ hội nói chuyện nào nữa. Tay áo hắn khẽ vung lên, Trọng Ngục Phong đã bành trướng lên, cao hơn mười trượng, trực tiếp hóa thành một đạo hắc quang, ép tới phía Lâm Trí.

Ầm ầm ầm!

Trọng Ngục Phong xẹt qua phía chân trời, phảng phất như cả bầu trời đều bị mạnh mẽ xé rách một đường vậy. Vô số không khí dưới đường đi của nó đều nổ tung lên, khí lãng kinh người khuếch tán ra. Một loại khí tức trầm trọng trấn áp vạn vật trực tiếp bao phủ hoàn toàn lấy Lâm Trí. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status