Vũ Động Càn Khôn

Chương 370: Lần nữa đối mặt

/1309


Đạo khí tức hùng hồn kia cực kỳ mạnh mẽ, trong chớp mắt vừa mới xuất hiện liền khiến tất cả mọi người có thể cảm ứng được. Lập tức những người Nội tộc ở khu vực này vẻ mặt đều trở nên đặc sắc, sau đó thối lui tạo thành một vòng tròn lớn.

Đối với chủ nhân của cỗ khí tức này, bọn họ đều cực kỳ quen thuộc. Hơn nữa, bọn họ cũng rất rõ ràng, hôm nay tại đây sợ rằng hai người lúc trước đã giương trống thổi kèn, sẽ lại một lần nữa đối chọi gay gắt!

- Nghe nói Lâm Lang Thiên đại ca lần này bế quan đã thuận lợi tiến vào Tạo Hóa Cảnh đại thành, sức chiến đấu lại càng mạnh mẽ hơn rất nhiều, lần này xuất quan chắc chắn sẽ tìm Lâm Động gây phiền phức.

- Có thể không tìm sao? Trưởng lão Lâm Trí từ trước đến nay đều ủng hộ Lâm Lang Thiên, hôm nay ông ấy bị Lâm Động đánh thành bộ dạng như vậy, Lâm Lang Thiên tuyệt đối sẽ không dễ dàng bỏ qua.

- Xem ra hôm nay hai người không thể thiếu một hồi đại chiến rồi. Ta thấy khí tức của Lâm Động so với nửa tháng trước cũng tiến xa hơn rất nhiều, hơn nữa ngươi có nhìn thấy kiện Linh bảo mà hắn xuất ra không? Theo ta biết hẳn chính là Trọng Ngục Phong thần bí nhất trong Tộc Tàng. Nội tộc của chúng ta từ trước đến nay đã từng có rất nhiều cường giả muốn thu lấy sử dụng nhưng cuối cùng đều thất bại, thậm chí ngay cả Lâm Lang Thiên cũng thất bại mà quay về, không nghĩ rằng nó lại rơi vào tay Lâm Động.

- Hai người này thật đúng là tuyệt đỉnh thiên tài của Gia tộc Lâm Thị, chỉ có điều một núi không thể chứa hai cọp a!

- …

Ngay lúc cảm nhận được cỗ khí tức cường đại lao vụt tới, bên trong khu vực này liền vang lên từng đạo thanh âm bàn luận khe khẽ, trong mắt đều xuất hiện đủ loại tâm tình biến ảo.

Lâm Động đứng ngạo nghễ giữa không trung, nhưng ánh mắt lại bình thản nhìn về phía phương hướng truyền đến cỗ khí tức kia. Từ bên trong cỗ khí tức này, hắn có thể cảm nhận được thực lực của Lâm Lang Thiên đã chính thức bước vào Tạo Hóa Cảnh đại thành. Chỉ có điều thực lực của hắn cũng tinh tiến rất nhiều, cũng không sợ đối phương chút nào.

Hơn nữa bây giờ hắn đã lấy được Trọng Ngục Phong, Linh bảo cường đại như vậy. Hắn thực sự muốn thử xem đến tột cùng là Trọng Ngục Phong của hắn mạnh hay là Linh Luân Kính của Lâm Lang Thiên mạnh hơn.

Vù!

Dưới cái nhìn chăm chú của Lâm Động, một đạo thân ảnh giống như thiểm điện lướt đến, chỉ trong thời gian chớp mắt đã xuất hiện giữa không trung, hiện ra nguyên thể, chính là Lâm Lang Thiên!

Lâm Lang Thiên vừa xuất hiện, ánh mắt của hắn đã nhìn về phía bốn vị Trưởng lão Lâm Trí đang cực kỳ chật vật dưới đất. Lúc này trong mắt hắn không ngoài dự kiến của mọi người tràn lên một ngọn lửa giận, sau đó hắn chậm rãi ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Lâm Động cách đó không xa, trong thanh âm sát ý ngùn ngụt nói:

- Là ngươi ra tay?

- Lâm Lang Thiên, nếu như muốn chiến thì cứ việc ra tay, cần gì sai sử những người này làm thủ đoạn ám toán? Muốn dựa vào lực lượng trận pháp trong Tộc Tàng giết ta ở trong đó sao?

Nhìn song nhãn ngập tràn lửa giận của Lâm Lang Thiên, Lâm Động cười lạnh nói.

- Ngươi cũng quá đề cao bản thân rồi, thực muốn giết ngươi thì cần gì những thủ đoạn này? Hơn nữa ngươi cũng đừng ở trước mặt ta mà giảo biện, mặc kệ ngươi có lý do gì, bọn họ dù sao cũng là Trưởng lão Nội tộc, địa vị tôn kính, ngươi lại dám làm nhục bọn họ như thế, khinh thường Tộc quy của Gia tộc Lâm Thị ta không ra gì à?

Lâm Lang Thiên bạo lệ nói.

- Lâm Lang Thiên, việc này có rất nhiều nguyên do, cũng không thể toàn bộ đổ lên đầu Lâm Động, đợi sau khi điều tra rõ ràng lại kết luận cũng không muộn.

Lâm Mục ở một bên cũng vội vàng lên tiếng nói.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status