Vũ Động Càn Khôn

Chương 404: Tàn sát

/1309


Ầm ầm!

Trong Yêu Triều đỏ thẫm, một đạo liệt nhật từ từ dâng lên, quyền ảnh gào thét, từng cỗ nguyên lực ba động vô cùng cường hãn bạo phát ra. Mà dưới lực lượng cường hãn như vậy, cho dù những Yêu thú này có cứng rắn như sắt thép cũng chỉ có thể tiếp xúc trong khoảnh khắc, sau đó đều không ngoại lệ bị những lực lượng này xâm nhập vào trong cơ thể đánh nát, cuối cùng một viên hồng mang từ trong huyết nhục bắn ra, chui vào tay áo của một đạo nhân ảnh.

Đạo nhân ảnh này hiển nhiên là Lâm Động, khí tức của hắn lúc này so với lúc trước càng thêm sắc bén, nguyên lực tràn ra quanh người, cường hãn vô cùng. Hiển nhiên, lần chém giết này đã mang đến cho hắn chỗ tốt không nhỏ.

- Thống khoái!

Quyền chưởng của Lâm Động thi triển ra, mạnh mẽ đem một con Yêu thú đánh nát, bàn tay vung lên, liền đem Yêu tinh hạch thôn phệ, hóa thành một tia Niết Bàn Khí xuyên nhập vào trong cơ thể hắn. Mà khi cảm nhận được nguyên lực mênh mông trong cơ thể, trong lòng hắn cũng cảm thất cực kỳ thoái mái.

Mà toàn bộ tường thành lúc này cũng lâm vào trong chiến đấu, đối với sự trùng kích quy mô lớn như thế của Yêu Triều, không ít người bắt đầu có chút bối rối. Chỉ có điều những người này đều xem như là thiên tài của các Vương triều, dựa vào sự phối hợp lẫn nhau vẫn có thể đem tường thành phòng thủ kiên cố như tường đồng vách sắt, Yêu thú tuy hung mãnh, nhưng dù sao cũng không có trí tuệ giống như nhân loại.

Ba người Mạc Lăng cũng phòng thủ một đoạn vị trí mà bọn hắn chọn trên tường thành. Mà lúc chiến đấu với Yêu thú, ánh mắt của bọn họ vẫn không ngừng nhìn về phía một đạo thân ảnh trong Yêu Triều. Mặc dù Yêu Triều khổng lồ, thế nhưng đạo thân ảnh lại giống như chiếc lá nhỏ trong cơn bão tùy ý mặc cho thủy triều mãnh liệt vẫn sừng sững không ngã.

- Thực lực của Lâm Động, quả nhiên mạnh mẽ!

Nhìn một màn này, ba người Mạc Lăng cũng không thể không thừa nhận, thực lực của Lâm Động quả thật vượt hơn bọn hắn một chút. Ít nhất, nếu như bọn hắn nhảy vào Yêu Triều thì không có khả năng chống đỡ lâu như vậy mà không mệt mỏi.

Tại bên cạnh đám người, sắc mặt Lâm Lang Thiên âm lãnh nhìn một đạo thân ảnh trong Yêu Triều, trong mắt lóe lên quang mang, không ai biết hắn đang nghĩ gì.

Chiến đấu ở trên tường thành, càng lúc càng có nhiều người thích ứng với loại chiến đấu này, hơn nữa sau khi nếm thử chỗ tốt của Niết Bàn Khí ẩn chứa trong Yêu tinh hạch của Yêu thú, bắt đầu cũng có một vài kẻ tài cao gan lớn, lao xuống tường thành. Chỉ có điều bọn hắn cũng không xâm nhập vào trong Yêu Triều giống như Lâm Động, mà lại nương theo tường thành để trảm sát Yêu thú cướp lấy Yêu tinh hạch. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status