Vũ Động Càn Khôn

Chương 405: Đoạt thức ăn trước miệng cọp

/1309


Ầm ầm ầm!

Yêu thú khổng lồ toàn thân một màu đỏ thẫm giống như máu tươi, lúc di chuyển, bước chân làm đất rung núi chuyển, khí tức hung bạo kinh thiên điên cuồng lao về phía Lâm Động. Mặt đất dưới thanh thế trùng kích như vậy dường như run rẩy.

Mà lúc Yêu thú này tiếp cận, Lâm Động cũng có thể nhìn thấy rõ hình dạng của nó. Con Yêu thú này ngoại hình giống như một con bọ cạp ma khổng lồ, toàn thân là giáp xác màu hồng đỏ thẫm che kín, thoạt nhìn vô cùng chắc chắn… Hơn nữa, hai cái kìm sắt vũ động trong không trung, phảng nhất như không khí cũng bị xé rách, từ kìm sắt toát ra mùi hôi thối, hiển nhiên là chứa kịch độc.

- Địa Ma Hạt!

Nhìn thấy Yêu thú cường hãn này, trong mắt Lâm Động xẹt qua một tia kinh dị, hiển nhiên nhận ra lai lịch của nó. Mặc dù không phải là Viễn Cổ dị chủng, nhưng cũng không phải là Yêu thú bình thường có thể so sánh. Quan trọng nhất là súc sinh này chỉ còn cách Niết Bàn Cảnh một bước nhỏ, mà chỉ cần đợi tiến vào Niết Bàn Cảnh thì liền có thể sản sinh ra linh trí không thấp, thậm chí nếu đủ cơ duyên thì còn có thể thoát khỏi hình thú.

- Khịt khịt!

Huyết khí đầy trời, tràn ngập quanh người Địa Ma Hạt, mùi vị huyết tinh nồng đậm lan tràn ra, trong đôi mắt màu đỏ tươi tràn ngập sự thô bạo và tàn nhẫn, đôi kìm sắt của nó vũ động, huyết hồng giống như kình phong xé rách không khí, trực tiếp đem một vài Yêu thú xung quanh dễ dàng xé rách, tạo nên mưa máu đầy trời, hung uy cực lớn.

Bộ pháp của Lâm Động cũng dừng lại, cầm Thiên Ngạc Cốt Thương trong tay, ánh mắt nhìn chằm chằm mang theo khí áp bách dồn về phía Địa Ma Hạt. Đây là lần đầu tiên hắn gặp Yêu thú cường đại như vậy, so với Địa Ma Hạt này, Viễn Cổ Long Viên lúc trước hắn nhìn thấy ở quận Đại Hoang không chỉ yếu hơn một cấp bậc.

Tạo Hóa Cảnh đỉnh phong, cấp độ này cách Niết Bàn Cảnh chỉ còn một bước ngắn, nếu như có thể bước thêm một bước nữa thì sẽ thoát thai hoán cốt, trở nên cực kỳ cường đại.

Ầm!

Mà lúc Lâm Động cầm thương xông đến Địa Ma Hạt, đôi kìm sắt đủ để cắt cả núi đá hung hăng quơ, trực tiếp quét đến ngang thân Lâm Động. Thanh thế như vậy, nếu bị đánh trúng chính diện, cho dù là Lâm Động thì chắc chắn cũng sẽ bị thương.

Đinh!

Đối mặt với Địa Ma Hạt có thể so sánh với cường giả Tạo Hóa Cảnh đỉnh phong này, Lâm Động hiển nhiên sẽ không có nửa điểm khinh thường. Lúc này chân đạp Thái Thanh Du Thiên Bộ, thân hình hóa thành một đạo khói xanh, né tránh kìm sắt của Địa Ma Hạt, sau đó Cốt Thương chấn động, vẽ nên một đạo tàn ảnh, nhanh như thiểm điện hung hăng đâm về phía kìm sắt.

Thương kìm giao nhau, lập tức bộc phát ra tiếng vang thanh thúy, tia lửa bắn ra bốn phía có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Lực lượng ba động khuếch tán ra, trực tiếp đem những con Yêu thú xung quanh nghiền nát.

Ầm ầm!

Chính diện ngạnh tiếp, Lâm Động trực tiếp bị đẩy lui hơn mười bước. Thực lực của Địa Ma Hạt này không chỉ có thể so với cường giả Tạo Hóa Cảnh đỉnh phong, mà lực lượng còn vô cùng cường hãn và cứng rắn, ngay cả Lâm Động vốn luôn kiêu ngạo vì sự cường hãn cũng mơ hồ có dấu hiệu rơi xuống hạ phong.

- Ha ha, không hổ là Yêu thú Tạo Hóa Cảnh đỉnh phong!

Chỉ có điều, dù rơi xuống hạ phong, nhưng trong mắt Lâm Động ngược lại càng nóng rực. Nguyên lực trong cơ thể phảng phất như cũng trong khoảnh khắc liền sôi trào, nguyên lực trong cơ thể hắn lúc này cực kỳ hùng hậu, chính là muốn mượn một hồi đại chiến này để phát tiết, đồng thời cũng để đột phá.

Vù!

Thân hình Lâm Động lại lần nữa giống như đạn pháo bắn ra, chân đạp hư không, bộ pháp huyền diệu, Thiên Ngạc Cốt Thương trong tay vung lên để lại tàn ảnh đầy trời, cứ thế mà trút về phía Địa Ma Hạt.

Lúc này, tại vòng chiến trong Yêu Triều không thể nghi ngờ đã trở thành tiêu điểm chú ý của tất cả mọi người, mà khi bọn họ nhìn thấy Lâm Động bị Địa Ma Hạt mạnh mẽ đẩy lui cũng không khỏi âm thầm lắc đầu. Yêu thú Tạo Hóa Cảnh đỉnh phong quả thật không phải là thứ hắn có thể chống lại.

- Hừ, thứ không biết sống chết, Yêu thú Tạo Hóa Cảnh đỉnh phong cũng dám có ý đồ sao?

Trên thạch tháp, Hạ Hoang nhìn một màn này không khỏi cười lạnh thốt.

- Hắn chết cũng không sao, chỉ có điều không thể để Linh bảo Địa cấp bị hỏng, đợi sau khi hắn cùng Yêu thú lưỡng bại câu thương thì ta sẽ ra tay, đem Yêu thú trảm sát rồi thu lấy Yêu tinh hạch, cũng thuận tiện lấy luôn Linh Bảo Cốt Thương.

Nam tử áo bào xanh thản nhiên nói. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status