Vũ Động Càn Khôn

Chương 434: Thu hoạch

/1309


Ầm!

Bên trong Yêu Triều đỏ rực, một đạo thân ảnh lướt qua, kình phong mạnh mẽ trực tiếp đem những Yêu thú cản đường đánh bay, mà lúc thân hình lướt qua, ánh mắt của hắn còn không ngừng đảo về phía sau.

Đạo thân ảnh này hiển nhiên là Lâm Động đã dẫn dụ năm đầu Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn đuổi theo, hắn hiện nay đã rơi khỏi vòng chiến, nhưng phóng mắt nhìn lại vẫn không thấy điểm cuối của Yêu thú, có thể tưởng tượng được quy mô của Yêu Triều này kinh khủng như thế nào.

- Năm đầu Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn, thu hoạch cũng không tệ.

Ánh mắt Lâm Động liếc qua năm đầu Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn, thấp giọng lẩm bẩm một mình. Dù sao thì năm đầu Yêu thú cường đại đuổi giết như vậy cũng khiến cho rất nhiều người chấn động đến ngẩn người ra, cho dù là cường giả Bán Bộ Niết Bàn thì chắc chắn cũng sẽ phải chết không thể nghi ngờ.

Đương nhiên, Lâm Động hiển nhiên cũng không có ngông cuồng như vậy, thứ bây giờ mà hắn có thể dựa vào đó chính là Huyết Linh Khôi đã được hắn thuận lợi luyện hóa.

Hắn là người rất ít khi làm những chuyện không nắm chắc, lần này chủ động đứng ra bất chấp nguy hiểm dẫn dụ năm đầu Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn này đi, đầu tiên là vì muốn giải vây, mà nguyên nhân lớn hơn nữa đó là hắn rất xem trọng Yêu tinh hạch của năm đầu Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn này. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status