Vũ Động Càn Khôn

Chương 435: Lại đề thăng

/1309


Lâm Động ngồi xếp bằng trong bụi cây rậm rạp. Tại nơi ẩn nấp, tiểu điêu ra tay che giấu khí tức, hắn cũng không cần phải lo lắng bị những người khác hoặc Yêu thú phát giác ra nữa.

Từng viên Yêu tinh hạch đỏ hồng lớn chừng nắm tay lơ lửng trước mặt Lâm Động, giống như hồng bảo thạch chói sáng vậy, bên trong Yêu tinh hạch, từng cỗ Niết Bàn Khí hùng hậu lặng lẽ tràn ra, phảng nhất như không khí xung quanh cũng bởi vì vậy mà nóng lên.

Lượng Niết Bàn Khí ẩn chứa trong một viên Yêu tinh hạch của Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn còn hơn mấy trăm viên Niết Bàn Đan, mà hiện nay hơn hai mươi viên Yêu tinh hạch, Niết Bàn Khí ẩn chứa bên trong lại càng hùng hậu đến mức khiến người khác phải động dung.

Tại Chiến trường Viễn Cổ, ai cũng biết rằng Niết Bàn Khí rất quan trọng, bởi vậy những viên Yêu tinh hạch ẩn chứa Niết Bàn Khí đều khiến rất nhiều người thèm thuồng. Chỉ có điều thèm thuồng thì thèm thuồng, nhưng dù sao cũng không phải mỗi người đều có sự trợ giúp của Huyết Linh Khôi, mà muốn đối phó với Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn thì cho dù là người cùng cảnh giới cũng không dễ dàng trảm sát, huống chi là Lâm Động, chỉ trong vài giờ ngắn ngủi đã liên tiếp trảm sát hai mươi Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn. Nếu như tin này truyền ra ngoài chỉ e sẽ khiến những người kia bị dọa đến choáng váng.

Song chưởng Lâm Động siết chặt… Một hắc động từ trong lòng bàn tay tràn ra, sau đó phủ lên hai mươi viên Yêu tinh hạch, lực lượng thôn phệ lập tức tràn ra như thủy triều.

Mà lúc những viên Yêu tinh hạch bị lực lượng thôn phệ bao phủ thì Niết Bàn Khí ẩn chứa bên trong đã bị luyện hóa với một tốc độ kinh người, cuối cùng hóa thành một luồng hỏa nhiệt, liên tục không ngừng rót vào trong cơ thể Lâm Động.

Cách cách cách!

Một luồng Niết Bàn Khí hùng hậu giống như thủy triều tràn vào trong tứ chi bách hài của Lâm Động, mà cốt cách toàn thân không ngờ cũng phát ra những thanh âm thanh thúy rất nhỏ. Niết Bàn Khí hùng hậu như vậy có lẽ cũng là lần đầu tiên Lâm Động hưởng dụng sau khi tiến vào trong Chiến trường Viễn Cổ. Mặc dù lần trước ném ra mấy vạn Niết Bàn Đan, nhưng đều dùng để tu luyện Tiểu Niết Bàn Kim Thân và tinh luyện Huyết Linh Khôi, đối với sự đề thăng nguyên lực của bản thân thì trái lại không có tác dụng quá lớn.

Hắc động chậm rãi xoay tròn, lực lượng thôn phệ giống như cối xay, nghiền nát Yêu tinh hạch, đem luồng Niết Bàn Khí ẩn chứa bên trong thôn phệ sạch sẽ.

Tại thời điểm này, Thôn Phệ Tổ Phù liền thể hiện ra sự lợi hại của nó, nếu như đổi lại là người bình thường, cho dù hấp thu một viên Yêu tinh hạch thì chỉ e cũng tiêu phí không ít thời gian, nhưng Lâm Động thì lại mạnh mẽ đem quá trình này rút ngắn đi vô số lần.

Một cỗ Niết Bàn Khí cường đại không ngừng từ trong hắc động tuôn ra, cuối cùng liên tục không ngừng rót vào trong thân thể Lâm Động, mà khí tức toàn thân hắn tuôn tràn ra cũng dần trở nên mạnh mẽ.

Tiểu điêu đứng trên vai Lâm Động, từng đạo hào quang tử hắc sắc lặng lẽ tràn ra, hình thành một tấm bình phong, đem Lâm Động bao phủ lấy, ngăn cản tất cả những quấy nhiễu từ bên ngoài đối với hắn.

Tu luyện của Lâm Động lần này kéo dài chừng một giờ, đợi đến khi trời dần tối thì mới trở nên nhạt dần. Tại sâu bên trong khu rừng, cặp mắt đang nhắm chặt lúc này mới chậm rãi mở ra.

Xuy!

Trong khoảnh khắc mở mắt ra, một đạo tinh mang giống như xé rách màn đêm, từ trong đồng tử Lâm Động bắn ra, tương đối sắc bén.

- Phù!

Một đoàn bạch khí từ miệng Lâm Động phun ra, lúc này ở quanh người hắn tràn ngập một loại nguyên lực ba động cường đại, loại ba động này so với trước kia càng cường đại hơn.

Tạo Hóa Cảnh đỉnh phong!

Nhờ hai mươi sáu viên Yêu tinh hạch của Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn thu được lúc buổi tối, thực lực của Lâm Động rốt cuộc đã tinh tiến, chính thức bước chân vào cảnh giới Tạo Hóa Cảnh đỉnh phong.

Hơn nữa, kim quang quỷ dị từ dưới làn da của Lâm Động tràn ra so với lúc trước thì càng nồng đậm hơn không ít, hiển nhiên hai mươi sáu viên Yêu tinh hạch của Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn không chỉ khiến thực lực của Lâm Động tăng mạnh mà còn khiến cho việc tu luyện Tiểu Niết Bàn Kim Thân của hắn cũng có đề thăng.

Cảm nhận được nguyên lực mênh mông trong cơ thể, khóe miệng Lâm Động chậm rãi nhếch lên một đường cong. Chỉ có điều lông mày hắn liền hơi nhăn lại, theo thực lực tinh tiến, khoảng cách giữa hắn và Niết Bàn Cảnh ngày càng gần, nhưng số lượng Niết Bàn Đan cần thiết thì vẫn còn thiếu quá nhiều.

- Hy vọng lần này hành trình đến Lôi Nham Cốc có thể có được thu hoạch.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status