Vũ Động Càn Khôn

Chương 518: Đan trận

/1309


Viu!

Trên bầu trời gió nổi lên thành từng trận, từng đạo thân ảnh từ phía chân trời vọt đến rất nhanh, cuối cùng đều xuất hiện lơ lửng trên trời xung quanh hòn đảo lớn.

Hòn đảo này to lớn khổng lồ đến kỳ lạ, trên đó toàn là núi non cùng với rừng cây, rõ ràng là một vùng đất hoang sơ. Một bầu không khí hoang dã nguyên sơ của nhiều năm tháng để lại tràn ra từ khắp mặt đất, bồng bềnh trên bầu trời, là những đạo khí tức vô cùng hùng hậu.

Nhìn qua hòn đảo, gần như không thấy được phần cuối đảo ở đâu. Những bóng người lơ lửng xung quanh nó chỉ nhỏ bé như những con sâu con kiến so với nó.

- Thật là hoành tráng!

Khi Lâm Động cùng Tiểu Viêm xuất hiện ở đây, chợt không nhịn được bất giác kêu lên một tiếng thán phục, trong ánh mắt tràn ngập sự kinh ngạc. Bất kỳ công trình nào ở trên đảo đều không hề có dấu vết bị hư hại, mơ hồ còn có thể nhìn thấy một võ trường rộng lớn mênh mông. Có lẽ năm đó ở nơi đây chắc chắn là hàng vạn người náo nhiệt vô cùng, tiếng reo hò rung trời.

- Đi thôi, vào nào!

Ánh mắt Lâm Động nóng cháy nhìn di tích Tứ Đại Huyền Tông không thấy hết được kia. Hôm nay nơi quan trọng nhất cuối cùng đã xuất hiện, bọn hắn cũng nên bắt đầu đi tìm mục tiêu lần này của bọn hắn, Sinh Tử Chuyển Luân Đan!

Lâm Động thậm chí có thể cảm thấy một loại cảm giác kích động lúc này từ trong Thạch phù toát ra:

- Chỉ cần có thể lấy được Sinh Tử Chuyển Luân Đan này, ta liền có thể lại một lần nữa trùng hoạch thân thể, đồng thời có cơ hội trở lại thời kỳ mạnh mẽ nhất!

Ngón tay Lâm Động miết miết trong lòng bàn tay, chợt mỉm cười, thân hình khẽ động, như hóa thành một luồng ánh sáng phi thân vào trong hòn đảo rộng lớn bao la vô cùng kia.

Bốn phía hòn đảo lúc này cũng đã có rất nhiều người không thể đợi được bắt đầu xông vào. Nhất thời hòn đảo yên tĩnh trong bao nhiêu năm tháng, trong khoảnh khắc đều trở nên ồn ào huyên náo.

Ầm!

Nhưng mà đang trong lúc càng ngày càng có nhiều người tiến đến hòn đảo, đột nhiên toàn bộ nơi này bỗng rung chuyển dữ dội. Sau đó mặt đất nứt toác ra, những cỗ khí tức cơ hồ lâu ngày ngủ say lúc này bỗng tỉnh dậy. Những tiếng gầm gào chấn động thiên địa, từng cỗ năng lượng nồng nặc mùi tanh tuôn tràn ra. Lập tức liền có một vài kẻ không may bị xé xác ra thành một đống huyết nhục mơ hồ.

- Không được rồi, cẩn thận, trên đảo vẫn còn Yêu thú!

Nhìn thấy những biến cố bất thình lình này, trên không trung chợt phát ra những tiếng kêu kinh ngạc. Bọn họ nhìn thấy những nanh vuốt sắc lạnh từ trong mặt đất bạo phát lên kia, sắc mặt đều đột nhiên biến đổi.

Hai người Lâm Động cũng vì thế mà vô cùng kinh ngạc, nhưng ngược lại cũng không quá bất ngờ. Nơi đây chính là di tích Tứ Đại Huyền Tông, có một vài thứ đặc biệt cũng không có gì là lạ. Rất nhiều Yêu thú đang tỉnh dậy kia, khí tức tuy cường mãnh, nhưng muốn ngăn những người ở đây e rằng không phải là dễ. Đương nhiên, sẽ có thể là thách thức với một số kẻ, nhưng dĩ nhiên hai người Lâm Động chắc chắn không nằm trong những kẻ này

- Tiểu điêu, có thể cảm nhận được vị trí của Sinh Tử Chuyển Luân Đan hay không?

- Tựa hồ như Liên minh các Tông phái này phần lớn đều có Đan trận riêng cho mình, ta tuy không cảm nhận được vị trí Sinh Tử Chuyển Luân Đan, nhưng chắc có lẽ thứ này cũng được lưu giữ trong Đan trận. Mà để tạo ra Đan trận, chung quanh chắc chắn sẽ có rất nhiều các loại linh dược!

Tiểu điêu chợt xuất hiện, trong ánh mắt toát lên vẻ nôn nóng, nhanh chóng nói.

- Mà ở hòn đảo này, chỗ có nhiều linh dược nhất, chính là ở hướng kia!

Lâm Động nhìn theo hướng Tiểu điêu chỉ, khuôn mặt chợt hiện lên một nụ cười, không nói thêm lời nào nữa, trực tiếp cùng Tiểu Viêm như hóa thành luồng ánh sáng vọt mạnh đi.

o0o

Di tích Tứ Đại Huyền Tông này cực kỳ to lớn, bên trong rừng rậm có đầy các loại cây to lớn che khuất bầu trời. Các loài Yêu thú vừa thức tỉnh với một tốc độ kinh người, nhung nhúc trong đó, vì vậy hai người Lâm Động trong lúc đi qua đó cũng gặp phải không ít trở ngại. Tuy không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng cũng làm cho tốc độ chậm lại không ít.

- Thật là phiền toái!

Lâm Động nhìn lại một đầu Yêu thú Viễn Cổ bị Tiểu Viêm ra tay một côn đánh đi, không nhịn được lắc đầu, trên đảo này ngày hôm nay ngày càng có nhiều người xông vào, nếu như bọn hắn đã nhận ra hướng của những linh dược, chắc chắn cũng sẽ có những cường giả khác cũng có thể cảm nhận được như vậy.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status