Vũ Động Càn Khôn

Chương 519: Đan phòng

/1309


Bên trong Đan trận khổng lồ, từng đạo thân ảnh từ bốn phương tám hướng phóng đến. Sau đó sự hô hấp của tất cả lúc này cũng trở nên ngưng trọng, rõ ràng là đã bị số Niết Bàn Đan ở đây làm cho bị chấn động.

Ầm!

Từng ánh mắt đỏ rực lên, một thoáng sau, những đan phòng chứa đựng Niết Bàn Đan không ngừng bị phá hủy một cách ngang ngược. Dòng Niết Bàn Đan đỏ thẫm bèn rầm rầm tuôn tràn ra, Niết Bàn Khí kinh người cơ hồ như thực chất vậy.

Nhìn những dòng Niết Bàn Đan như thủy triều từ trong Đan phòng tràn ngập ra, tất cả mọi người đều nuốt nước bọt mạnh một cái, sau đó bèn là một sự cướp đoạt gần như đến mức điên dại.

Trong lúc tranh đoạt, hiển nhiên là không thể tránh khỏi bạo phát những trận đại chiến vô cùng quyết liệt. Những người đến đây đa số đều đã bị số Niết Bàn Đan khổng lồ này làm cho mất hết lý trí. Đối với cường giả Niết Bàn Cảnh mà nói, Niết Bàn Đan vô cùng quan trọng, chỉ khi có được đủ Niết Bàn Khí, bọn họ mới có thể tiếp tục rèn luyện thân thể và nguyên lực, sau đó đạt tới trình độ có thể trùng kích thêm một lần Niết Bàn Kiếp nữa.

Theo cách tu luyện thông thường, hút lấy Niết Bàn Khí, chẳng qua chỉ có thể ở cấp độ thấp, còn như muốn tăng nhanh tốc độ tu luyện, Niết Bàn Đan là thứ không thể thiếu. Vì vật này, mất đi lý trí hiển nhiên cũng là một chuyện vô cùng bình thường.

Trong khi ở Đan trận đang bạo phát lên những tiếng chém giết, Lâm Động cũng không vì vậy mà dừng lại. Ánh mắt của hắn nhìn sâu bên trong Đan trận, ánh mắt tập trung vào một tòa Đan phòng rộng lớn ở sâu trong đó.

Tuy rằng đối với số Niết Bàn Đan kia hắn rõ ràng cũng rất thèm muốn, nhưng hắn cũng biết cân nhắc thiệt hơn. Chỉ cần có Sinh Tử Chuyển Luân Đan thì Tiểu điêu có thể khôi phục lại thân xác, thực lực cũng theo đó mà sẽ nhanh chóng hồi phục. Đến lúc đó có cường giả chân chính như Tiểu điêu thủ hộ bên thân mình, những lợi ích có được chắc chắn là sẽ vượt xa số Niết Bàn Đan lúc này xông vào tranh đoạt.

Hơn nữa, từ góc độ mối quan hệ của hai người mà nói, Lâm Động càng có lý do để từ bỏ số Niết Bàn Đan đó. Trong mắt hắn, Tiểu điêu dĩ nhiên là quan trọng hơn nhiều so với cả ngàn vạn Niết Bàn Đan kia!

Diện tích của Đan trận này vô cùng lớn, nên cho dù với tốc độ của Lâm Động cũng phải mấy phút sau mới đến được phía trước Đan phòng ở chỗ sâu nhất kia.

Tòa Đan phòng này so với những nơi khác trong Đan trận càng lộ vẻ cổ xưa hơn, bên trên cánh cửa ố vàng, mơ hồ có những cỗ ba động năng lượng như ẩn như hiện, từ đường vân hoa văn cổ xưa kia tán phát ra.

Ánh mắt Lâm Động vui mừng nhìn tòa Đan phòng cổ kính này, không nói thêm lời nào, nguyên lực từ trong cơ thể tuôn tràn ra, sau đó một quyền hung hãn nện thẳng vào hướng cửa chính.

Đùng!

Cánh cửa chính nhận lấy một kích toàn lực của Lâm Động, nhưng sự tan vỡ trong dự liệu lại không xảy ra, mà Lâm Động lại bị bắn ngược trở ra. Bước chân trên mặt đất đạp xuống mấy bước, lúc này thân hình mới đứng vững lại, trên mặt lập tức hiện lên một sự kinh ngạc tột cùng.

- Đây là một loại pháp môn để phòng vệ, không có cách nào có thể công phá được. Bất luận ngươi thi triển ra sự công kích cường mãnh đến mức nào, trừ phi có thể đập nát nó, nếu không, nó sẽ phản lại toàn bộ lực của ngươi.

Tiểu điêu chợt hiện ra nhìn chằm chằm cửa lớn một lúc, đột nhiên nói.

- Sử dụng Thôn Phệ Tổ Phù với nó đi! Sự phòng vệ này tuy lợi hại nhưng đã bị ăn mòn qua nhiều năm tháng rồi, giải quyết nó cũng không phải là một việc khó khăn.

Lâm Động biết rõ thời gian cấp bách, cũng không dám trì hoãn thêm nữa nhanh chóng tiến lên phía trước, bàn tay cực kỳ mềm dẻo áp lên trên cánh cửa chính cổ kính. Sau đó lực thôn phệ bạo phát ra, ăn mòn dần từng đạo hoa văn cổ xưa bên trên cửa chính.

Xuy xuy!

Khi lực thôn phệ tuôn tràn ra, từng đạo hoa văn cổ xưa cũng dần dần trở nên mờ hơn, một lát sau, hoàn toàn biến mất.

Theo cùng với sự biến mất của những đạo hoa văn cổ xưa đó, cửa chính này đột nhiên trở nên mục nát với một tốc độ kinh người, cuối cùng rắc một tiếng, liền sụp đổ xuống trước mặt Lâm Động.

Ầm!

Theo sau sự sụp đổ của cửa chính, bên trong Đan phòng ở phía sau, một cỗ đan khí như một ngọn núi lửa bị phong bế ngàn năm, mạnh mẽ bộc phát ra.

Đan trận chẳng khác nào thực chất từ trong Đan phòng chui ra, khiến cho ngay cả Lâm Động cũng bị chấn động lùi ra. Sau đó đan khí bay lên không, trông như một cột khói, trong vòng trăm dặm có thể nhìn thấy rất rõ.

- Chết tiệt!

Nhìn thấy Đan phòng này vừa mở ra đã xuất hiện biến cố như vậy, Lâm Động lập tức không nhịn được mắng lên một tiếng giận dữ. Biến cố thế này, chắc chắn là sẽ có rất nhiều cường giả sẽ lập tức đến đây.

- Đi, tranh thủ đi vào nào!

Lâm Động quay về phía Tiểu Viêm đứng sau lưng vẫy ta một cái, sau đó liền như một tia chớp xông vào trong Đan phòng.

Bên trong Đan phòng, ánh sáng nhìn lờ mờ đến mức ảm đảm, nhưng lại tràn đầy sự nhu hòa, chỉ có do đan khí vẫn còn đang lởn vởn, khiến cho tầm nhìn người khác bị cản trở mà thôi.

Nhưng sự cản trở này sau một hồi thích ứng đã có thể nhìn thấy rõ ràng, Lâm Động ngẩng đầu đưa mắt nhìn, đột nhiên nhịn không được hít vào một ngụm hàn khí. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status