Vũ Động Càn Khôn

Chương 631: Chồng điệp ba kiếp

/1309


Uỳnh uỳnh!

Tiếng sấm rền vang lên trên bầu trời, mây đen ập tới, những tia chớp giật lên liên hồi, nhìn cảm giác như ngày tận thế đang đến gần.

Mây đen khuếch tán ra đến hàng trăm trượng, sự cuồng bạo của nó khiến ngay cả cường giả Ngũ Nguyên Niết Bàn cũng phải tái mặt.

Chồng điệp ba kiếp!

Lúc này ai nấy cũng đã nhận ra điều Lâm Động đang định làm, hắn muốn cùng lúc vượt qua ba tầng Phong Lôi Kiếp cùng một lúc!

Điên rồi!

Đối với hành động điên rồ này của Lâm Động, tất cả mọi người đều nghĩ tới hai chữ ấy. Vì bọn họ hiểu, nếu là người bình thường chắc chắn sẽ chẳng ai làm chuyện đó cả, đương nhiên là cũng chẳng người bình thường nào làm được điều đó.

Muốn gọi đến một lúc ba tầng Phong Lôi Kiếp thì cần phải có một lượng tinh thần lực nhiều đến đáng sợ. Cũng có nghĩa là phải ức chế tu vi tinh thần lực không cho nó rò rỉ ra một chút nào cho đến khi đủ để dẫn động đến ba tầng Phong Lôi Kiếp mới bùng phát triệt để!

Nếu vượt qua được, tinh thần lực của Lâm Động sẽ tăng thẳng lên Thiên Phù sư Tứ ấn… Đương nhiên nếu không vượt qua được thì sẽ tan thành mây khói, đến xác vụn cũng chẳng còn!

- Có phải hắn bị đánh đến não có vấn đề rồi không?

Đám cường giả Tây Huyền Vực lúc này cũng nhìn mây đen đang lan tỏa trên không trung với ánh mắt cổ quái. Sức mạnh lan tỏa ra từ đó khiến bọn chúng cũng phải thấy giật mình. Thật sự bọn chúng không hiểu Lâm Động rốt cuộc muốn làm gì. Chỉ e chẳng cần người khác động thủ, chỉ cần mây đen giáng xuống là khiến Lâm Động hắn tan tành thành mây khói rồi!

- Rốt cuộc hắn muốn làm gì vậy?

Thường Uy cũng cau mày, muốn cười châm chọc nhưng mơ hồ lại cảm thấy một sự kìm nén nào đó. Hắn không phải kẻ ngốc, hành động của Lâm Động quả thực quá quỷ dị! Lâm Động làm thế chắc chắn có mục địch, chỉ có điều rốt cuộc mục đích đó là gì thì bọn chúng chưa biết…

- Tào đại ca!

Thường Uy nhìn Tào Vũ, thấy sắc mặt hắn có phần tối lại, rõ ràng tâm trạng hắn cũng có chút bất an.

- Là vì tên kia sao?

Thường Uy càng cau mày lại, không ngờ bọn chúng lại bị một tên tiểu tử chỉ Tứ Nguyên Niết Bàn khiến cho thành ra bị động thế này.

- Tào đại ca, chúng ta cứ bình tĩnh theo dõi biến chuyển. Mây đen quá khủng bố, chắc chắn tên tiểu tử kia không chống lại được đâu! Nếu manh động ra tay chỉ sợ ta sẽ trúng kế. Chưa biết chừng hắn muốn dùng thủ đoạn dụ chúng ta ra tay để giúp hắn chống lại Phong Lôi Kiếp!

Ánh mắt Thường Uy lấp lánh, rồi trầm giọng nói. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status