Vũ Động Càn Khôn

Chương 632: Phong Lôi Kiếp đối đầu Đại trận

/1309


Uỳnh uỳnh!

Vô số những cột lôi trụ bắn ra từ những đám mây, nhằm thẳng thân ảnh bên dưới mà phóng xuống. Nhưng mỗi khi lôi trụ sắp đánh trúng thân ảnh thì lại bị cái hắc động khổng lồ đang xoay tròn kia hút vào, rồi biến thành những tiếng nổ uỳnh uỳnh!

- Lâm Động lại có thể hút hết số sấm sét ấy!

Trên đỉnh núi, mọi ánh mắt nhìn cảnh tượng ấy đầy vẻ chấn động. Thực sự bọn họ không thể tin được rằng Lâm Động lại có thể gánh được Phong Lôi Kiếp khiến cả cường giả Lục Nguyên Niết Bàn cũng phải sợ hãi.

- Sao có thể?

Bọn Liễu Bạch lẩm bẩm, nhưng rồi ánh mắt nhanh chóng hiện vẻ vui mừng, một lần nữa Lâm Động đã cho bọn họ biết thế nào là kỳ tích.

- Năng lượng của cái hắc động kia hình như là lực thôn thực của Thao Thiết Tông. Lẽ nào trong cuộc đối đầu trước đó Lâm Động đã đoạt đi lực lượng của Thao Thiết?

- Hình như vậy, hắn thật đáng kinh ngạc!

Tiểu điêu nghe được những lời xì xầm bàn tán xung quanh, ánh mắt nhìn Lâm Động cũng ánh lên sự kỳ lạ, hắn khẽ cười, nói:

- Hắn thật khiến người khác phải bất ngờ!

Đương nhiên Tiểu điêu biết cái hắc động kia không phải là lực thôn thực gì cả, mà là lực thôn phệ chân chính. Chỉ có điều vì để không để lộ Thôn Phệ Tổ Phù, Lâm Động cố ý dùng lực thôn thực để che giấu.

Hơn nữa, Tiểu điêu cũng cảm ứng được thứ sức mạnh quen thuộc từ sâu trong hắc động, đó là Thạch phù thần bí.

Lâm Động có thể hứng được hết số sét khủng bố kia rõ ràng cũng là nhờ sức mạnh của Thôn Phệ Tổ Phù và Thạch phù thần bí.

- Muốn biến sức mạnh của ba tầng Phong Lôi Kiếp thành của mình sao?

Tiểu điêu hơi nhếch mép, trong lòng thầm tán thưởng. Lúc này hắn không kìm được mà cảm thấy hài lòng vì suy nghĩ của Lâm Động. Quả nhiên Lâm Động vô cùng cẩn thận, vẫn còn giấu thủ đoạn cuối cùng mà đến Tiểu điêu cũng không biết!

Chắc chắn Lâm Động đã chuẩn bị việc này từ rất lâu về trước để đề phòng tình huống khẩn cấp. Lúc nào hắn cũng thích giữ lại những tuyệt chiêu khiến người khác, thậm chí ngay cả Tiểu điêu cũng cảm thấy kinh ngạc.

Sau nhiều năm rèn giũa, Lâm Động hiển nhiên đã không còn là cậu thiếu niên non nớt của trấn Thanh Dương năm đó nữa, tâm kế và tâm tính của hắn đã vượt xa những người đồng trang lứa!

Trong khi các thanh niên khác còn bồng bột thì Lâm Động hắn đã vô cùng cẩn thận chuẩn bị cho mình tuyệt chiêu này. Vì hắn biết mình chỉ đến từ một Vương triều Hạ cấp, hắn không có tài lực hùng hậu, bên cạnh hắn ngoài Tiểu điêu ra cũng chẳng còn ai có thể dựa dẫm. Mà Tiểu điêu vì thân phận Thiên Yêu Điêu mà nhiều lúc không thể thi triển sức mạnh thật sự. Vì thế mà phần lớn những lúc nguy hiểm Lâm Động chỉ có thể dựa vào bản thân.

Tiểu điêu khẽ cười, lúc nào Lâm Động hắn cũng làm ra những việc người thường không thể tưởng tượng, hơn nữa, quan trọng hơn là hắn đều thành công!

- Tào đại ca, giờ phải làm sao?

Sắc mặt bọn Thường Uy có vẻ khó coi, trong lòng bắt đầu thấy bất an. Tình hình lúc này bọn chúng muốn bố trận cũng không thể. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status