Vũ Động Càn Khôn

Chương 644: Giao thủ

/1309


Khi Lâm Động nói lời này, trên bình đài lập tức có những tiếng xì xào, không ít đệ tử thấy ngạc nhiên, sự dứt khoát của Lâm Động nằm ngoài dự đoán của bọn họ.

- Quả thật cũng là một tên gia hỏa rất có quyết đoán!

Một số đệ tử chân truyền ngạc nhiên nhìn một màn này, trong mắt cũng xẹt qua chút ý tán thưởng. Sự việc ngày hôm nay rõ ràng là Đồng Xuyên không thể nuốt trôi, mà muốn giải quyết rõ ràng chuyện này, cách thức cũng không quá phức tạp, chính là tỷ thí một trận.

Thực lực chính là giấy thông hành vạn năng trong bất cứ trường hợp nào, ở Hoang Điện cũng không ngoại lệ!

Thật ra Đồng Xuyên cũng biết rất rõ ràng, ngày hôm nay hắn ra tay giáo huấn Lâm Động, chỉ sợ cũng không thể thay đổi sự thật Lâm Động sẽ nhận được Đan Hà Quán Đỉnh. Dù sao Lâm Động cũng đã lập công lớn cho Đạo Tông, hai vị Điện chủ cũng sẽ không vì sự phản đối của hắn mà thay đổi quyết định của mình.

Nhưng mà hắn vẫn giữ nguyên ý định ra tay, một là vì nuốt không trôi cơn tức này, hai là muốn nhân đây áp đảo nhuệ khí của vị sư đệ mới đến này, hắn muốn cho gã sư đệ mới kia biết rằng, mặc dù hắn là Quán quân Bách Triều Đại Chiến, nhưng mà một chút ngạo khí do cái danh hàm kia mang lại, ở trong Hoang Điện thì cũng nên phải thành thật bỏ cái ngạo khí ấy đi.

Nhưng điều làm Đồng Xuyên ngạc nhiên là Lâm Động lại đảo ngược tình thế, từ bị động trở thành chủ động, ngay lúc Đồng Xuyên hắn còn chưa nói rõ, thế mà hắn đã trực tiếp khiêu chiến!

Bởi vì vậy, không cần biết kết quả cuối cùng ra sao, ít nhất cái dũng khí này cũng khiến không ít người phải thay đổi cái nhìn về hắn. Còn nếu như là nói mất mặc, thì cái này cũng không quá mức rõ ràng, dù sao Lâm Động cũng chỉ là người mới gia nhập Hoang Điện, bị đánh bại bởi Đồng Xuyên, một gã đệ tử chân truyền lâu năm, cũng không phải là chuyện gì mất mặt cho lắm.

Phía trên không trung cách bình đài một quãng không xa, có hai bóng người đang phiêu phù trên không trung. Ánh mắt của bọn họ đều đang hướng về phía bình đài trên Đan Hà kia. Trong đó một người chính là Phó Điện chủ Hoang Điện Ngộ Đạo, còn người ở bên cạnh lão là một lão nhân mặc áo bào trắng, râu tóc cũng bạc, lộ rõ tuổi tác đã cao, duy chỉ có ánh mắt thỉnh thoảng lại xẹt qua những tia hàn quang sắc bén, cho thấy đây cũng không phải là loại người bình thường.

Vị lão nhân áo bào trắng này chính là Điện chủ Hoang Điện, Trần Chân.

- Ha ha, tên tiểu tử này hành sự thật đúng là khác với người bình thường!

Ngộ Đạo tủm tỉm cười nhìn về phía bình đài Đan Hà đằng xa.

- Xem ra ngươi rất xem trọng Lâm Động!

Lão nhân áo trắng cũng cười nhẹ khẽ nói. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status