Vũ Động Càn Khôn

Chương 645: Hoang Đao

/1309


Đại đao khô cằn nứt nẻ chém xuống, trong chốc lát, không khí xung quanh Đồng Xuyên bỗng nhiên biến mất với một tốc độ đáng kinh ngạc, một loại ba động tràn ngập khí tức hoang vu rất nhanh lan tỏa ra.

Một đao của Đồng Xuyên nhìn có vẻ nhẹ nhàng, nhưng lại súc tích một cỗ lực lượng phi thường đáng sợ, chỉ có kẻ bị đao mang kia tập trung vào là Lâm Động mới có thể cảm nhận được rõ ràng.

- Không hổ là đệ tử chân truyền của Hoang Điện!

Lâm Động nhìn không gian xung quanh Đồng Xuyên hiện ra một không gian tràn ngập khí tức hoang vu kia, ánh mắt rõ ràng cũng có chút ngưng trọng, chỉ có điều hắn cũng không có ý tránh lui. Tâm thần khẽ động, Long Linh màu đen đang gào thét lao xuống kia, khí thế nhất thời càng trở nên mạnh mẽ hơn, lực lượng kịch liệt ập xuống khiến cho cái bình đài bên dưới tràn ngập những khe nứt dài.

- Trảm!

Cặp mắt Đồng Xuyên sắc lạnh nhìn chằm chằm đầu Hắc Long đang dần phóng to lên trong đồng tử mắt với tốc độ chóng mặt, quát khẽ một tiếng, lập tức phía trên thanh đao khô cằn nứt nẻ kia, một cỗ đao mang tràn ngập khí tức hoang vu đột nhiên phóng vọt ra.

Đao mang cực mạnh, chiều dài ước chừng lên đến vài chục trượng, giống như lưu tinh, nhanh như tia chớp xẹt qua bầu trời, sau đó dùng một thanh thế cực kỳ kinh người chém thẳng lên trên thân thể của Long Linh màu đen kia.

Keng!

Một tiếng thanh thúy mà chói tai đột nhiên vang vọng toàn bộ không gian, ngay sau đó, một cỗ năng lượng phản chấn cuồng bạo cực đoan cũng đột nhiên từ trong không trung bùng nổ ra mãnh liệt.

Năng lượng cuồng bạo cứ thế mà thổi quét ra, những người đang đứng quan chiến xung quanh đó vội vàng thối lui né tránh. Từng đạo kim quang không ngừng sáng rực lên trên bình đài, chống lại cỗ năng lượng kình phong khủng bố kia trùng kích xuống.

Trong lúc chống đỡ, ánh mắt của mọi người không chớp lấy một cái, chăm chú theo dõi mọi động tĩnh trong không trung. Hoang Đao là một môn vũ kỹ thực lực không tệ bên trong Hoang Điện, hôm nay do Đồng Xuyên, một cường giả Lục Nguyên Niết Bàn thi triển ra, uy lực tuyệt đối không hề kém. Lâm Động tuy rằng có thể triệu hồi ra Long Linh, nhưng cũng chưa chắc có thể ngăn cản nổi một trảm sắc bén này!

Xuy xuy!

Trong lúc mọi người đang chăm chú nhìn, ngay trên đầu của Long Linh, nơi mà đạo đao mang kia vừa mới chém vào, cỗ khí thế hoang vu đặc thù kia đã điên cuồng xâm nhập vào bên trong cơ thể của Long Linh. Tầng long lân màu đen lạnh lẽo của Long Linh, dưới sự xói mòn của cỗ khí tức hoang vu kia cũng nhanh chóng trở nên khô héo.

Đồng Xuyên cũng cảm nhận được dưới sự ăn mòn của loại khí tức hoang vu kia đã làm cho Long Linh yếu dần đi, khóe môi hắn khẽ nhếch lên một nụ cười lạnh lùng, Hoang Đao trong tay lại một lần nữa chém mạnh một nhát. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status