Vũ Động Càn Khôn

Chương 650: Chấn động

/1309


Tại chỗ sâu bên trong dòng Đan Hà thuộc Thiên Điện, trên một bình đài, một thân ảnh lặng lẽ ngồi xếp bằng, Niết Bàn Khí mênh mông từ giữa Đan Hà chậm rãi lan tràn tới, cuối cùng lượn lờ xung quanh thân thể nàng, giống như những đám mây mù, khiến cho nàng nhìn qua hơi có chút thần bí mờ ảo.

Hưu!

Chỉ có điều nàng còn chưa yên tĩnh tu luyện được bao lâu thì một đạo thanh âm có chút dồn dập từ phía sau đã truyền tới, khiến cho cặp mày của nàng khẽ cau lại.

- Tỷ tỷ, có chuyện lớn a!

Nhưng mà lần này còn không đợi nàng trách cứ, ngay phía sau liền truyền đến một thanh âm thanh thúy, ngay sau đó bóng dáng hồng y của Ứng Hoan Hoan đã nhẹ nhàng hạ xuống bình đài, vội vàng nói.

- Có chuyện gì?

Ứng Tiếu Tiếu liếc mắt nhìn Ứng Hoan Hoan đang thở không ra hơi iwr phía sau, ngữ khí thì vẫn như trước không có chút ba động gì lớn.

- Tỷ vẫn còn nhớ cái tên Lâm Động mà lần trước muội đã nhắc đến chứ?

- Là gã Quán quân Bách Triều Đại Chiến đã bỏ Thiên Điện để gia nhập Hoang Điện đó hả? Thì sao? Người ta lại trêu chọc ngươi nữa chứ gì?

Ứng Tiếu Tiếu vuốt nhẹ ngón tay thon dài như ngọc trên thân thanh kiếm màu xanh, cũng không ngẩng đầu lên, nói.

- Cái tên gia hỏa đó vì nguyên nhân đạt chức Quán quân, nên vừa mới gia nhập Hoang Điện đã có đủ tư cách nhận được Đan Hà Quán Đỉnh!

Ứng Hoan Hoan nói.

- Hắn giành được chức Quán quân Bách Triều Đại Chiến, có được ban thưởng như vậy cũng không có gì là quá đáng, muội cuống quýt lên làm gì?

Ứng Tiếu Tiếu không vì vậy mà cảm thấy kỳ lạ, thuận miệng nói.

- Không phải đâu, cái tên gia hỏa đó…

Ứng Hoan Hoan nắm chặt bàn tay thon dài như dương chi bạch ngọc của mình lại, rồi cắn nhẹ môi dưới, nói:

- Cái tên gia hỏa đó đã ở dưới đáy Đan Hà được tám ngày rồi!

- A?

Khuôn mặt Ứng Tiếu Tiếu vốn giống như mặt đầm tĩnh lặng cuối cùng cũng có chút động tĩnh. Nàng có chút kinh ngạc, quay đầu hỏi:

- Hắn thế nhưng đã kiên trì được tám ngày sao?

Vốn là người đồng dạng đã trải qua Đan Hà Quán Đỉnh, Ứng Tiếu Tiếu biết rất rõ áp lực dưới đáy Đan Hà kia khủng khiếp đến mức nào. Lúc trước cho dù là nàng dốc hết toàn lực, cũng chỉ kiên trì được tám ngày. Mà cái thành tích này đã là tốt nhất trong thế hệ trẻ của Đạo Tông rồi, không ngờ rằng hôm nay còn có người có thể có thể đạt đến thành tích giống nàng.

- Xem ra Lâm Động này cũng thực sự có chút bản lĩnh!

- Tên đó sao có thể đưa ra so sánh cùng tỷ tỷ được? Tỷ tỷ là người giỏi nhất trong thế hệ trẻ của Đạo Tông mà…

Ứng Hoan Hoan cong miệng nói.

- Chẳng qua là Đan Hà ở Hoang Điện không bằng được Đan Hà ở chỗ Thiên Điện chúng ta mà thôi, áp lực mà hai người phải gánh chịu cũng có khác biệt không nhỏ. Đương nhiên hắn có thể ở dưới đó kiên trì được tám ngày, cũng cực kỳ không dễ dàng rồi!

Ứng Tiếu Tiếu nhẹ nhàng nói.

- Thế nhưng mà…

Ứng Hoan Hoan chần chừ một chút, cuối cùng cũng cắn môi một cái rồi nói:

- Thế nhưng mà hắn ở dưới đáy Đan Hà tám ngày rồi, mà vẫn không có dấu hiệu gì là sẽ đi ra cả!

Ứng Hoan Hoan vừa buông lời này ra thì cũng phát hiện ra thân người của Ứng Tiếu Tiếu dường như cũng cứng đờ lại, những ngón tay ngọc ngà trên thanh kiếm màu xanh ngay lúc đó cũng nắm chặt thân kiếm lại. Hiển nhiên trong lòng Tiếu Tiếu cũng bởi vì những lời nàng vừa nói mà nổi lên một chấn động hiếm thấy. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status