Vũ Động Càn Khôn

Chương 651: Long Nguyên Luân

/1309


Lốp bốp!

Dưới đáy Đan Hà tối tăm và tĩnh mịch, kim quang tràn ngập, tiếng bong bóng nổ khe khẽ không ngừng lan ra, mơ hồ còn có thể cảm nhận thấy một cỗ ba động kinh người lan tỏa ra.

Đã mười một ngày trôi qua kể từ khi Lâm Động tiến vào đáy Đan Hà, tuy trong thời gian đó Hoang Điện vì vậy mà trở nên vô cùng náo nhiệt, nhưng dưới đáy Đan Hà thì mọi thứ lại vô cùng tĩnh mịch, chỉ có chút khí tức ba động được kim quang bao bọc khiến nơi này còn có một chút sinh khí mờ nhạt.

Mười một ngày, Niết Bàn Kim Khí vốn dĩ bao trùm hàng mấy chục thước thì nay đã chỉ còn rộng mấy thước, nhưng tuy diện tích của Niết Bàn Kim Khí đã thu hẹp lại, nhưng Niết Bàn Kim Khí trong phạm vi mấy thước đó lại trở nên vô cùng đậm đặc, thậm chí còn có vẻ ngưng kết lại.

Niết Bàn Kim Khí trở nên đậm đặc, áp lực trong đó dưới sự tích tụ trong mười một ngày qua cũng trở nên vô cùng khủng khiếp, áp lực ở trong đó hiện nay cho dù là một gã cường giả Lục Nguyên Niết Bàn thì cũng không thể chịu đựng được trong bao lâu.

Lạch cạch!

Ánh mắt nhìn vào trong đám Niết Bàn Kim Khí lấp lóe ánh sáng chói mắt, ở trong đó có một âm thanh của một thứ chịu phải áp lực rất lớn mới có truyền ra, kim quang lúc ẩn lúc hiện, một đạo thân ảnh đang ngồi xếp bằng cũng ẩn hiện trong đó.

Đạo thân ảnh như một lão tăng ngồi xếp bằng lặng lẽ ở giữa đám kim quang, trên bề mặt thân thể được bao phủ bởi một lớp lân giáp màu xanh, nhưng màu xanh trên lân giáp lúc này cũng đã vô cùng nhợt nhạt, trên bề mặt của lân giáp đã xuất hiện những vết nứt, hiển nhiên là đã đạt tới mức cực hạn.

Ở những nơi lân giáp bị nứt ra có thể nhìn thấy màu đỏ thẫm, nhìn kỹ mới phát hiện ra đó chính là vết máu đã khô lại, màu đỏ thẫm khiến người ta nhìn mà khiếp sợ, có thể thấy trong thời gian chịu đựng này đối với Lâm Động cũng là một khoảng thời gian vô cùng cực khổ.

Đan Hà vô cùng kỳ dị, càng xuống sâu áp lực càng tăng, hơn nữa áp lực đó mỗi ngày lại một tăng lên, tích tụ qua mười một ngày, áp lực đó đã đạt tới một mức độ vô cùng khủng khiếp, nếu Lâm Động không tu luyện Thanh Thiên Hóa Long Quyết thì có lẽ đã sớm bị áp lực đó nghiền nát thành thịt vụn rồi.

Nhưng cho dù như vậy, nếu có thể nhìn xuyên thấu qua lớp lân giáp kia thì có thể nhìn thấy lớp da của Lâm Động cũng đã đầy vết rách nứt, dưới đáy của Đan Hà này quả thực vô cùng đáng sợ!

Vậy nhưng cho dù trên người đầy rẫy vết thương, nhưng hai mắt Lâm Động vẫn nhắm chặt lại, từng cỗ lực thôn phệ không ngừng từ trong thân thể hắn lan tràn ra, mạnh mẽ thôn phệ đám Niết Bàn Kim Khí cuồng bạo và đậm đặc kia.

Hắn hiện tại rất cần những thứ này, bởi khi Niết Bàn Kim Khí trong thân thể hắn tăng lên, Lâm Động dường như cũng cảm nhận thấy những biến hóa vô cùng đặc biệt xuất hiện.

Mà biến hóa đặc biệt nhất, khiến hắn cảm thấy có hứng thú nhất chính là đám Nguyên Thần Khí màu vàng ở trong đan điền của hắn.

Qua mười một ngày không ngừng hấp thu một khối lượng lớn Niết Bàn Kim Khí, thể tích của đám Nguyên Thần Khí đó cũng đã tăng lên gấp mấy lần, hơn nữa vô cùng đậm đặc, từng đạo Niết Bàn Kim Khí uốn lượn trong đó, vô cùng đẹp mắt.

Tinh thần của Lâm Động cũng vẫn luôn chú ý theo dõi đám Nguyên Thần Khí này, cùng với sự lớn lên của nó, Lâm Động có thể cảm nhận thấy ở trong đó đang ẩn chứa một uy lực đáng sợ.

Đó có lẽ chính là Nguyên Thần Lực, chỉ có những cường giả mà trong thân thể sản sinh ra Nguyên thần mới có thể thi triển được lực lượng cường đại đó, loại lực lượng đó khiến Lâm Động vô cùng thèm muốn, hắn biết rằng, nếu có thể khống chế được cỗ lực lượng đó thì nhất định sẽ trở thành một thứ vũ khí vô cùng lợi hại trong tay hắn.

Phù!

Nguyên Thần Khí màu vàng khẽ chuyển động, vô số tia kim sắc trong đó đan quyện vào nhau, phảng phất như đang dung nhập vào nhau. Cùng với đó, đám Nguyên Thần Khí cũng biến hóa thành các dạng hình thù vô cùng kỳ lạ.

Lâm Động lặng lẽ quan sát sự biến hóa của đám Nguyên Thần Khí này, rồi như nghĩ ra điều gì đó. Dù sao hắn vẫn chưa đạt tới cảnh giới Thất Nguyên Niết Bàn, cơ thể vẫn chưa thể tự sản sinh ra Nguyên Thần Khí, tuy thứ này hiện nay đang ở trong cơ thể của hắn, nhưng hắn lại không thể nào khống chế thuần thục được như do chính mình tu luyện ra.

Nguyên Thần Khí này dù sao cũng là vật từ bên ngoài, chỉ khi nào chính mình tu luyện ra Nguyên Thần Khí thì mới có thể đạt tới cảnh giới thân thể bị hủy nhưng Nguyên thần vẫn còn tồn tại!

Nhưng một khi đã không thể biến đám Nguyên Thần Khí này trở thành Nguyên thần bản mệnh thì vẫn có thể tìm cách biến chúng thành vật khác được.

Lâm Động suy nghĩ rất nhanh, đám Nguyên Thần Khí này ẩn chứa một cỗ lực lượng vô cùng bá đạo, nếu mà bỏ phí đi thì thật là đáng tiếc!

- Nếu đã không thể hóa thành Nguyên thần bản mệnh thì hóa thành Nguyên thần vật vậy. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status