Vũ Động Càn Khôn

Chương 828: Luyện thành Thanh Long Thể

/1309


Lâm Động lơ lửng trên không trung nhìn chăm chăm vào công kích đáng sợ đang lao tới. Công kích đó còn chưa tới mà áp lực đã khiến không gian quanh thân Lâm Động có dấu hiệu biến dạng, ba đại Chưởng giáo Nguyên Môn đồng thời ra tay, công kích đó đủ để cho Lâm Động vạn kiếp bất phục!

Dù Lâm Động hiểu mình chỉ là châu chấu đá xe, nhưng hắn vẫn không hề do dự, trận pháp vẫn cần thời gian để triển khai, vì thế bắt buộc phải có người ngăn cản công kích kia, nếu không thì ba người sẽ không có bất cứ đường sống nào.

Uỳnh!

Quang trận chói lòa một lần nữa nhanh chóng lan tỏa từ bàn tay Lâm Động, sau đó hắn há miệng, một tia sáng đỏ rực bắn ra, biến thành một cái đỉnh bao bọc lấy hắn.

Vút!

Chùm sáng mang theo lực phân giải bắn ra trước, sau đó trước bao ánh mắt chăm chú, bắn thẳng lên công kích đáng sợ kia.

Tuy nhiên, dù lực phân giải vô cùng kỳ dị nhưng so với công kích liên hợp của ba đại Chưởng giáo vẫn chỉ là con kiến so với con voi. Vì thế chùm sáng chỉ duy trì trong chốc lát rồi triệt để nổ tung!

Ầm!

Chùm sáng vỡ tan, công kích mạnh mẽ đâm thẳng lên chiếc đỉnh đỏ rực, sau đó âm thanh kim loại giòn tan vang vọng trong không gian.

Một vòng năng lượng nhanh chóng khuếch tán ra, ngay sau đó tất cả mọi người đều nhìn thấy ánh sáng trên chiếc đỉnh tối sầm lại, cuối cùng soạt một tiếng biến thành một tia sáng chui lại vào người Lâm Động.

- Phụt!

Phần Thiên Đỉnh bị tổn thương, Lâm Động cũng bị ảnh hưởng, một ngụm máu tươi bắn ra, gương mặt vốn đã tái nhợt càng trở nên trắng bệch. Rõ ràng dựa vào Linh bảo Thuần Nguyên nhưng Lâm Động vẫn không thể chặn được đòn công kích của ba đại Chưởng giáo!

Một ngụm máu tươi phun ra, Lâm Động còn chưa kịp lùi về sau thì bỗng cảm thấy không gian xung quanh đông cứng lại, sau đó một luồng năng lượng đáng sợ trào ra bao bọc quanh hắn.

Dưới sự xâm thực đáng sợ của thứ năng lượng ấy, thân thể Lâm Động gần như ngay tức thì biến dạng, máu tươi điên cuồng tuôn ra từ lỗ chân lông, nhìn qua dường như hắn sắp thành một đống thịt bầy nhầy vậy!

- Á á!

Lâm Động kêu lên những tiếng thảm thiết, ngay với sự kiên định của Lâm Động cũng không kìm được mà thét lên những tiếng kêu đau đớn. Máu tươi không ngừng tuôn trào nhuốm đẫm người hắn.

Trên bầu trời, vẻ mặt ba người bọn Thiên Nguyên Tử lạnh băng, cực kỳ vô tình nhìn cảnh tượng đó. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status