Vũ Động Càn Khôn

Chương 829: Trốn thoát

/1309


Biến cố bất ngờ khiến tất cả mọi người đều đại kinh, ngay cả ba người bọn Lâm Động cũng vô cùng kinh ngạc, rõ ràng bọn họ cũng thấy mơ hồ về sự viện trợ bất ngờ này.

Nhưng rồi rất nhanh Lâm Động đã có phần ngạc nhiên khi cảm nhận được một luồng năng lượng quen thuộc. Là Thanh Thiên Hóa Long Quyết!

- Thanh Trĩ tiền bối!

Lâm Động kinh ngạc thốt lên, rõ ràng hắn không ngờ người ra tay tương trợ lại là Thanh Long Vương Thanh Trĩ mà hắn gặp trong Không gian Viễn Cổ trước kia.

- Là hắn sao?

Tiểu điêu cũng ngạc nhiên. Bọn họ chỉ gặp hình ảnh mà Thanh Trĩ để lại trong không gian đó, tuy lúc đó bọn họ cũng đoán được vị cường giả Viễn Cổ này vẫn còn sống nhưng không ngờ người đó lại ra tay cứu giúp trong lúc nguy khốn này.

Trong Dị Ma Thành, vô số ánh mắt kinh ngạc nhìn Thanh Long trảo xuất hiện từ trong vết nứt không gian. Sau đó sắc mặt bọn họ đều hiện lên vẻ không tin nổi, rốt cuộc Lâm Động có lai lịch ra sao mà biết bao lần được những cường giả cường hãn ra tay tương trợ?

- Năng lượng mạnh mẽ thật!

Vẻ mặt lão giả lam bào ngưng trọng nhìn, trầm giọng nói.

- Có lẽ người đó đã là Luân Hồi Cảnh, năng lượng trên Thanh Long trảo rất giống với Thanh Thiên Hóa Long Quyết của Lâm Động, xem ra quan hệ giữa hai người không phải tầm thường!

Ứng Huyền Tử gật đầu nói.

- Nhưng hình như người này cách xa Đông Huyền Vực, tuy thực lực mạnh mẽ nhưng việc phá vỡ không gian thế này sẽ giảm bớt sức mạnh, có lẽ khó lòng chặn được ba người bọn Thiên Nguyên Tử.

Lão giả nói.

- Người đó cũng không muốn ra tay với bọn Thiên Nguyên Tử, hắn chỉ muốn ba người Lâm Động chạy thoát mà thôi!

Ứng Huyền Tử nói.

- Lâm Động được cường giả như vậy bảo vệ, đúng là may mắn! Như vậy thì ta có thể thở phào nhẹ nhõm rồi!

Nhìn nụ cười nhẹ nhõm của Ứng Huyền Tử, lão giả lam bào cũng khẽ gật đầu, ông biết lần này ba người Lâm Động sẽ thuận lợi rời khỏi đây rồi…

- Kẻ nào?

Trong tiếng ồn ào xung quanh, sắc mặt ba người bọn Thiên Nguyên Tử đều tối lại, nhìn Thanh Long trảo thò ra từ vết nứt không gian, trầm giọng quát lên.

Bọn chúng không thể hiểu nổi, một tên tiểu tử Bát Nguyên Niết Bàn rốt cuộc có bản lĩnh gì mà có thể gây nên nhiều chuyện như vậy.

- Ha ha, ba đại Chưởng giáo lại tuyệt tình với một tiểu bối như vậy, lòng dạ hình như hơi hẹp hòi thì phải?

Một tràng cười lớn tựa xuyên thấu không gian vọng ra từ khe nứt.

- Tuy không biết các hạ là thần thánh phương nào, nhưng chuyện hôm nay có lẽ không ai có thể ngăn cản được ba người bọn ta!

Ánh mắt Thiên Nguyên Tử u ám nhìn chùm sáng quanh ba người Lâm Động. Đó là dấu hiệu trước khi dịch chuyển, nếu không ngăn cản thì sẽ để ba kẻ đó thoát mất. Nghĩ vậy, cả ba mặt lạnh băng cùng lao tới. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status