Vương Gia Xấu Xa Cưng Chìu Thê Tử Bỏ Trốn: Nương Tử, Nàng Phải Biết Nghe Lời

Chương 184 - Chương 110

/283


Lúc Thái tử lấy hình tượng Tiểu Trần Tử xuất hiện, xưa nay vẫn luôn rất động kinh, nhưng thật ra bản thân hắn làm việc rất có chừng mực, hơn nữa cho dù mọi người công nhận, quan hệ giữa hắn và Hách Liên Dạ là quan hệ đối địch, thì hai người này đọ sức đều luôn quang minh chính đại, không ai dùng ám chiêu gì.

Cho nên biết rõ Tiểu Trần Tử trộm đi một tấm thẻ thân phận, Hách Liên Dạ cũng không có truy cứu.

Hiện tại Ngư Ngư lại muốn biết, rốt cuộc lúc trước đã xảy ra chuyện lớn gì mà có thể khiến cho Tiểu Trần Tử mạo hiểm xông qua trùng điệp cơ quan, thậm chí còn dẫn đến nguy hiểm bị Hách Liên Dạ phát hiện, tự mình xâm nhập cấm địa của phủ Tĩnh Vương.

Ngư Ngư nghĩ đến ngây người, Hách Liên Dạ lau sạch sẽ móng giúp heo nhỏ, rồi ôm nó trở về trong lòng lần nữa, Tiểu nha đầu, đang nghĩ gì thế?

Vương gia anh đoán xem. Ánh mắt Ngư Ngư lại lấp lánh ánh sáng, vừa nhìn đã biết là điềm báo vô lương.

Hách Liên Dạ nhìn thấy dáng vẻ này của nàng thì hơi rũ mắt xuống, thoạt nhìn như có chút bất đắc dĩ thở dài một tiếng, Bổn vương không đoán được.

Ngư Ngư hết sức kinh ngạc, Điều này sao có thể, tiểu Dạ tỷ tỷ, tỷ luôn luôn là một nữ nhân thông minh mà.

Nhưng bổn vương thích một tiểu nha đầu vô cùng đáng yêu, người nào đó lại buông tiếng thở dài, Sau khi động tâm, không giây phút nào là bổn vương không nhớ đến nàng, nhớ khi ăn cơm, nhớ khi ngủ, cho dù là đi dọc đường, thấy phong cảnh đẹp cũng sẽ nghĩ lần sau nhất định phải dẫn nàng đến xem.

Trong lòng bổn vương đều là nàng, cho nên càng ngày càng không đoán được, lúc những người khác ngây người, trong lòng họ đang suy nghĩ những điều gì.

Ngư Ngư: ...

Nàng chỉ muốn vô lương một chút, thật đấy...

Nàng hoàn toàn không ngờ lại dẫn dắt người nào đó thổ lộ tràng giang đại hải, hơn nữa ngữ cảnh này giống như có thể thổ lộ sao?

Vậy mà yêu nghiệt lại có thể thay đổi đề tài hợp tình hợp lý đến vậy...

Cái gọi là phúc hắc cấp biến thái, chính là cho dù có đang làm cái gì, cũng đều có thể thuận tiện đào hố.

Hiện tại Ngư Ngư lại rơi vào trong hố rồi.

Nàng bị lời thổ lộ của người nào đó làm cho rối rắm, không thèm nghĩ nhiều nữa, chỉ thành thật bàn bạc với y, Vương gia, thật ra anh có thể không cần tích cực thổ lộ như vậy.

Bởi vì ta thích tiểu nha đầu kia động tâm với ta, còn đồng ý ở lại vì ta, thật ra nàng đã rất yêu thích ta rồi, cho nên ta không cần tiếp tục tích cực theo đuổi nàng nữa sao?

Ngư Ngư: ...

Phúc hắc này!

Lúc y thổ lộ, nhất định đã nghĩ đến câu này rồi! Y đợi nàng sẽ ngăn cản y lại tiếp tục buồn nôn đây mà!

Hách Liên Dạ cười vỗ vỗ đầu Ngư Ngư, cũng không quản nàng đang nghiến răng, giọng hết sức ung dung nói tiếp, Nhưng ta theo đuổi tiểu nha đầu kia, lại không đơn giản chỉ vì cưới nàng về nhà, ta muốn nàng vĩnh viễn ở lại bên cạnh ta, để ta luôn luôn có cơ hội cưng chiều nàng, cho nên đừng nói là nàng bắt đầu đáp lại cảm tình của ta, cho dù là rất nhiều rất nhiều năm sau, chúng ta đã con cháu đầy đàn, ta cũng luôn muốn nói cho nàng biết, ta rất yêu thích nàng.

Người nào đó lại tiếp tục bình tĩnh buồn nôn...

Ngư Ngư không nghiến răng nữa, im lặng nghe xong lời thổ lộ này của y, còn hơi rối rắm cau mày, Vương gia, anh thật sự...

Làm sao? Hách Liên Dạ cười cười, dợi nghe nàng tiếp tục vô lương.

Nhưng chờ đợi y lại là

Anh thật sự rất tốt. Ngư Ngư hết sức bình tĩnh nói xong câu này, chặn ngang hướng của y, kiễng đầu ngón chân thử hôn y một cái, sau đó thừa dịp y khiếp sợ mà phủi đất chuồn mất.

Nhưng làm một siêu cấp đại phúc hắc... Cho dù bỗng được người trong lòng chủ động hiến hôn, người nào đó cũng sẽ không ngây người quálaau

Ít nhất trước tiên phải bắt người về, hôn trả lại rồi hãy nói...

Cho nên Ngư Ngư vừa mới chạy được hai bước, đã bị người nào đó không khách khí bế trở về, sau đó... Uhm.

Ở trong chuyện yêu đương này, hai người đều không có kinh nghiệm gì, nhưng cùng là thổ lộ, phúc hắc nào đó thuộc loại điển hình tự học thành tài... Cho nên nụ hôn này, khác với phong cách hôn trộm chuồn chuồn lướt nước một cái là xong của Ngư Ngư.

Một lúc lâu sau... Ngư Ngư mơ hồ nghiến răng, ánh mắt lại đặc biệt chân thành hỏi, Vương gia, tôi hỏi ngài một chuyện được không?

Chuyện gì? Người nào đó nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn có hơi đỏ lên của Ngư Ngư, cười vô cùng hạnh phúc.

Ngư Ngư bị nét tươi cười của y cuốn hút, cũng cười ngọt ngào, Tôi muốn biết, hưu thư viết như thế nào?

Vẫn chưa chính thức thành thân, Vương gia hoàn toàn không lo lắng đứng trước phận bị hưu, còn cười đến mức vô cùng dịu dàng vỗ vỗ đầu của nàng, Trở về ta viết giúp nàng.

Nói xong, bình tĩnh bắt đầu mặc sức tưởng tượng, Sau khi hưu lại tiếp tục thành thân, mỗi một lần bài đường đều có thể có thêm một lần đêm động phòng hoa chúc.

Ngư Ngư: ...

Đạp yêu nghiệt nào đó một hồi, Ngư Ngư không nói hai lời, xoay người muốn rời đi.

Tiểu nha đầu, nàng đi đâu vậy?

Ngư Ngư quay đầu, kín đáo nói cho y biết, Đi bán sỉ mấy cân tiết tháo.

Trải qua một buổi sáng vô cùng giày vò người, Ngư Ngư ăn hết điểm tâm, muốn đi tản bộ xung quanh một chút, tự chữa khỏi cho mình.

Bây giờ bọn họ đang ở trên núi của môn phái sư đệ, trạm đầu tiên, dĩ nhiên là phải đi thăm quan đám heo đại danh đỉnh đỉnh còn quan trọng hơn nam tử áo trắng.

Cho nên hơn mười phút sau, một đám người đứng trước chuồng heo ở trên núi, lệ rơi đầy mặt.

Chả trách sư đệ đi đâu cũng nhớ đến vấn đề ăn cơm của chúng nó... Ngươi từng gặp con heo nào có mặt trái xoan chưa?

Khí hậu trên núi nhất định có vấn đề, nói không chừng là bị cái hồ thần bí gần đó ảnh hưởng, không chỉ đám heo này,




/283

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status