Vương Gia Xấu Xa Cưng Chìu Thê Tử Bỏ Trốn: Nương Tử, Nàng Phải Biết Nghe Lời

Chương 223 - Chương 149

/283


Trong thạch thất hoàn toàn yên lặng, không có bất cứ người nào nói chuyện, thậm chí đến động cũng không dám động, trái tim những người ở đây đều lan tràn nỗi bất an.

Tiểu lão đầu đã sớm cảnh báo bọn họ cánh cửa thời không đã hỏng, chẳng qua điều mà họ không ngờ tới đó là ban đầu trông nó hoàn hảo, cái bị hỏng lại đến về sau mới bộc phát.

Hách Liên Dạ và nam tử áo trắng đã học xong phù chú sửa chữa cánh cửa thời không, nhưng trước mắt vấn đề khó giải quyết nhất chính là bọn họ có thể an toàn đi đến vị trí của cánh cửa thời không trước hay không, sau đó có đủ thời gian và không gian để niệm phù chú hay không.

Ra khỏi bức tường đá này, mọi người đều không biết chuyện gì sẽ xảy ra, thậm chí bỗng nhiên gặp phải một trận nổ mạnh đến mức hủy thiên diệt địa cũng không chừng.

Từ trước đến nay Hách Liên Dạ là một người quá cường đại, thật ra những người ở đây cũng đã được coi là nhân trung long phượng rồi, vậy mà hành động vẫn đi theo sự chỉ huy của Hách Liên Dạ, đối với sự việc lần này cũng không ngoại lệ, tất cả mọi người chưa bao giờ tỏ ra quá phận, vẫn tâm phục khẩu phục theo y.

Cho nên hiện giờ khi y đang gặp nguy hiểm, bọn họ cũng không biết phải an ủiy như thế nào.

Cuối cùng Tiểu Trần Tử vẫn là người đánh vỡ bầu không khí áp lực này.

Tiểu quỷ nước, ở trong lòng cô, đồ ăn và Hách Liên Dạ, cái nào quan trọng hơn?

Vậy mà mở miệng ra lại hỏi cái vấn đề muốn ăn đòn thế này...

Hách Liên Dạ. Đáp án của Ngư Ngư không có tí tinh thần nào, cũng không có tâm tình đùa giỡn.

Vậy không phải là được rồi sao!

Mặt mũi Tiểu Trần Tử hoàn toàn thả lỏng, vỗ bả vai Ngư Ngư khuyến khích, Nếu như Hách Liên Dạ thật sự xảy ra chuyện gì thì bất kể cô gặp được bao nhiêu chuyện tốt, cô có thể coi nó như việc vui sao?Cô còn cảm thấy vui vẻ được không?

...Không, nhưng trước kia trong thạch thất Nguyệt Loan quốc, Tiểu An đã giúp chúng ta một tay, khi đó chúng ta mới có thể hái được Khinh Yên thảo, có lẽ việc vui đã từng xảy ra rồi.

Vậy thì coi như là việc vui đi! Cho dù không có Đường Bao, chỉ dựa vào sự thông minh đến biến thái này, y làm sao có thể xảy ra chuyện gì được?

Câu này... có vẻ đúng.

Trong lòng mọi người xoay chuyển suy nghĩ vài lần, càng suy nghĩ càng thấy yên tâm, tâm trạng cũng thoải mái hơn nhiều.

Sau đó bọn họ đều nhìn thẳng vào Tiểu Trần Tử....

Chỉ cần không xuất hiện với hình tượng Thái tử thì hắn mãi mãi như thể động kinh vậy... Hiếm khi thấy hắn đứng đắn được một lần nói ra lời lẽ có đạo lý đến như vậy!

Tiểu Trần Tử thấy bọn họ nhìn mình thì kinh ngạc, trầm mặc một lát, sau đó mới cười khổ đầy sự bất lực, Ta biết các ngươi đang suy nghĩ điều gì... Thật ra ta cũng không thể làm gì được.

Mọi người ngẩn người, sau đó nghĩ tính tình của hắn theo kiểu động kinh như vậy, từ khi còn nhỏ lúc nào cũng đã mang dáng vẻ Thái tử lạnh lùng vô tình già dặn hơn so với tuổi, quả thật rất vất vả, đã nhiều năm trôi qua, trong lòng của hắn nhất định có nhiều chua xót có phải không?

Xem ra, hắn rốt cục chuẩn bị nói ra những tâm sự giấu trong lòng rồi đây.

Thần sắc của mọi người trở nên nghiêm túc, muốn là một thính giả biết lắng nghe.

Bầu không khí vừa rồi áp lực quá, tâm tình của Thập Nhất và tiểu quỷ nước không được tốt, dưới tình huống như thế này, các người nói ta làm sao lại không biết xấu hổ mà nói ta muốn ăn trái cây được cơ chứ?

Mọi người: ...

Cho nên ta chỉ đành phải không khiêm tốn, nhịn đau bại lộ ưu điểm thành thục, ổn trọng, quan tâm lên tiếng an ủi tiểu quỷ nước mà thôi.

Tiểu Trần Tử sau kín thở dài một tiếng, trong giọng nói tràn ngập sự bất lực.

Các ngươi tin ta đi, ta cũng không muốn vĩnh viễn làm người tỏa sáng nhất trong nhóm đâu.

.... Đánh hắn!

Có lẽ Hà Nghiêm đã hô lên một câu, sau đó hắn và sư đệ đồng loạt cùng ra tay vây đánh Tiểu Trần Tử.

Ngay cả kẻ luôn hờ hững với mọi thứ như nam tử áo trắng cũng ném về phía hắn vài viên đá nhỏ...

Chỉ có Ngư Ngư rất có tinh thần bạn bè yêu thương không động thủ.

Làm người, điều quan trọng nhất chính là giảng về nghĩa khí!

Chẳng lẽ nàng có thể không để tâm mà ném miếng dưa hami (dưa vàng) trong tay về phía Tiểu Trần Tử sao?

Về phần Hách Liên Dạ....

Y thừa dịp đám người Hà Nghiêm chưa bắt đầu đánh Tiểu Trần Tử thì đã trộm một miếng dưa vàng trong túi đồ của hắn...

Trong nháy mắt cắt một phần dưa nhỏ được ướp lạnh đưa cho Ngư Ngư, số dưa còn lại chờ đến khi mọi người đã bình tĩnh lại thôi.

Sau trận náo loạn của Tiểu Trần Tử, tâm tình của mọi người cũng hoàn toàn biến đổi.

Tất cả không còn lo lắng nữa, vừa ăn hoa quả vừa nghiên cứu địa đồ của thạch thất, muốn nhớ rõ một chút vị trí của từng cơ quan một trong này, tránh những tình huống đột ngột phát sinh lại khiến bọn họ khẩn trương mà đụng nhầm một cái cơ quan nào đó mà rước


/283

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status