Vương phi bỏ trốn

Chương 5( tiếp theo)

/26


- Văn bá !!! Người có biết phụ thân ta đang ở đâu không?

- Đại tiểu thư lão gia hình như đang ở thư phòng!

- Văn bá người thử ăn món bánh này xem, đây là ta cùng nhị tỉ làm, mọi người cũng ăn thử đi ở đây ta còn có làm mấy món bánh mới .

Tuy rằng không giám chắc về tài nấu nướng của mình vì cô cũng lâu rồi không xuống bếp vả lại ở đây tất cả đều nấu bằng củi chứ không có bếp điện nha.

Nhưng rất may mắn là cô thừa hưởng được kí ức của thể xác này a nên cũng không khá khó khăn gì mấy.

Nếu như bây giờ có ai hỏi món này làm sao cô nghĩ ra thì thật xin lỗi nha cô cũng chẳng biết trả lời thế nào nữ.

Chẳng lẽ nói là các món này do những nghệ nhân của thế kỉ 21 làm à, rồi lúc đó đảm bảo sẽ có người đem cô đến y quán gần nhất hoặc mời cả thầy pháp đến không chừng.

- Nha đầu bánh ngươi làm ăn rất ngon nhưng ta thắt mắt a tại sao bánh này có hương chanh và một thứ gì đó khiến ta ăn hoài cũng không thấy ngán.

- Lão bá người đoán trúng rồi trong bánh ta có bỏ vào một ít vỏ chanh bằm nhuyễn và dâu tằm nha.

Cả chanh và dâu tằm đều có những công dụng rất hữu ích như: dâu tằm có công dụng tư âm dưỡng huyết, bổ can ích thận, sinh tân nhuận tràng, ô phát (làm đen râu tóc) và trừ phong thấp, thường được dùng để chữa các chứng bệnh do can thận bất túc gây nên như: Ðầu choáng mắt hoa, lưng đau gối mỏi, tai ù điếc, râu tóc bạc sớm, mất ngủ hay mê, tiêu khát (đái đường), táo bón, các khớp vận động khó khăn, ....

- Dâu tằm???

- Ừ ta có thấy một cây sau vườn nhưng không biết tên nên ta gọi đại như vậy.

Cầu chúa xin hãy tha thứ tội lỗi cho con, con cũng không muốn nói dối đâu a, chỉ vì không còn cách nào nên con mới làm vậy a.

- Nghe ngươi nói như vậy thật sự ta có chút tò mò, tiểu nha đầu ngươi có học qua y thuật sao?

- Ta chỉ xem qua y thư thôi chứ chưa bái thầy học tập.

Lòng cô kêu gào nha nó đang phản đối những điều cô nói nha tuy đúng là cô chưa học qua khóa học chính quy nào nhưng hằng ngày nhỏ bạn cùng phòng 3 năm đại học luôn tra tấn lỗ tai tội nghiệp của cô về những bài thuốc đông y gia truyền, còn lấy cô ra làm thử nghiệm...

Tuy không phải chuyên nghành mà cô theo đuổi nhưng với chỉ số thông minh là 190 thì bảo sao cô lại không biết bởi ngày nào cũng nghe ???? Nên bây giờ những bệnh vặt vãnh cô tự có thể tự chữ cho mình.

Nên chỉ có thể nói cô chỉ biết sơ sơ.
Hết chương 5

/26

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status