Vương phi bỏ trốn

Chương 8: Học y.

/26


Chương 6: Học y.

Nhìn thấy món bánh mà mình và muội muội làm lại được rất nhiều đầu bếp yêu thích Như Hoa cảm thấy rất vui mừng, cả hai mắt hơi híp lại, miệng mỉm cười khẽ khiến cho Lung Linh cảm thấy hơi bất ngờ và có một chút choáng.

Ôi trời bao ngày nay cô không để ý nên bây giờ mới phát hiện ra nơi này có rất nhiều nam thanh nữ tú nha, ở hiện đại chuyện ấy là bình thường nhưng đây là cổ đị nha.

Ở đây không có phẩu thuật thẩm mĩ cũng không có các loại kem dưỡng như ở thời hiện đại. Chẳng lẽ chỉ vì nơi đây không khí trong lành hơn thôi sao???

Thôi bây giờ không phải lúc để cô suy nghĩ tào lao, cô phải vào việc chính cái đã.

Cô biết mọi người làm việc ở đây cũng rất trung thành nhưng cũng phải phòng ngừa vạn nhất a.

- Văn bá, bá có thể theo ta và tỉ tỉ đến gặp phụ thân ta không??

Văn bá nghe ta gọi bỗng sửng sốt giây láy, nếu nhìn kĩ sẽ thấy bá ấy có vẻ hơi hoảng sợ một chút, Nhưng cũng không trách được bá ấy vì trong nhà đang có vấn đề về tài chính khi nghe gọi tên mình thì ít nhiều cũng sẽ hoảng sợ mình sẽ bị đuổi nha.

- A!!! Được.

- Này tiểu nha đầu ta cũng có việc cần gặp phụ thân ngươi!!!

Hả, có việc gì mà lão bá ấy lại muốn gặp phụ thân vậy nhỉ!! Thôi chút nữa là biết thôi mà.

Hôm nay thu có việc bận nên chỉ post có nhiêu đây thôi lần sau thu sẽ bù lại nha!!!


/26

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status