Vương Phi Của Phúc Hắc Vương Gia

Chương 3

/3


Chương 3

Lúc chờ Lục Nhạn chuẩn bị nước cho mình, thì nàng đi khám phá căn phòng. Ờ, thì nói là khám phá chứ thật ra là đang lục lội căn phòng. Căn phòng bây giờ thật sự là thảm hại không sao tả nổi, đồ đạt tứ tung, bàn ghế trên dưới lẫn lộn, chăn nệm nửa trên nữa dưới mà nguyên nhân chủ yếu nào đó lại vô tư tiếp tục cuộc cách mạng lục đồ.

Cả người Minh Thiên Nguyệt mồ hôi nhễ nhãi tựa vào cái ghế gần đó mà hì hục hít thở. Aaa theo như trí nhớ của cái thân thể này thì rõ ràng là di dật của mẫu thân "nàng" nắm ở trong căn phòng này cơ mà sao kiếm mãi mà vẫn không thấy. Lão thiên à người không cần chơi ta thế đâu, ta cũng mệt lắm rồi có được không.

Lục Nhạn vừa bước vào thì bị "cảnh sắc" trong căn phòng dọa sợ. Cái ban đến chơi, cái ban đến chơi a. Trong lòng Lục Nhạn cảm thán.Căn phòng này bây giờ so với nơi ở cái ban là hơn chứ không kém, à đúng hơn là nhết nhát hơn nữa mới đúng. Lục Nhạn vội vã hỏi:

"Tiểu thư a, rốt cuộc.. rốt cuộc có chuyện gì vậy" Lục Nhạn nhìn tiểu thư nhà mình đang ngồi bẹp xuống nền nhà mà hỏi. Minh Thiên Nguyệt nhìn thấy Lục Nhạn cứ như vớt được cái phao, vội vã hỏi:

"Lục Nhạn, ngươi biết cái vi vật của mẫu thân ta, ta để nó ở đâu không"

Lục Nhạn "À" một tiếng thì cẩn thận suy nghĩ lại coi tiểu thư để tín vật của phu nhân ở đâu,  nhăn mày nhiếu mặt một hồi mới nói: "Tiểu thư, hình như người để nó ở dưới chân giường thì phải"

Trên trán Minh Thiên Nguyệt trải dài một hàng hắc tuyến. Cái gì chứ vị tiểu thư này cũng quá thông minh đi, không thấy có rất nhiều người hay để đồ ở đầu giường sao mà đí để ở đó cơ chứ, thật là trí thông minh kém phát triển mà. (Tiêu: chứ không phải à..).

Ngậm ngùi đắng cay, Minh Thiên Nguyệt lê lết bước chân đi lại phía giường, nhìn xuống phía dưới chân giường phát hiện cái hộp gỗ Tử Đàng trạm trổ tinh xảo vô cùng, xinh đẹp mà thanh nhã, mùi hương bao năm vẫn còn động lại. Ai, tìm được rồi, vì nó mà nàng nhết nhác đến nông nổi này. Lục Nhạn tò mò rốt cuộc tiểu thư tìm cái hộp này để làm gì, bao năm nay nàng có thấy tiểu thư lấy nó ra lúc nào.

Căn bản Lục Nhạn không biết Trương đại tiểu thư của nàng thật ra luôn lén nàng học võ công và y học trong cái hộp này đây. Lúc nảy khi xắp xếp lại kí ức của Trương Huyết Nguyệt, Minh Thiên Nguyệt đột nhiên thấy tò mò về cái hộp do mẫu thân của nàng ta để lại nên mới tìm ai ngờ vị tiểu thư đó giấu "kĩ" quá, hại nàng... Ai, quá bi thương mà. Minh Thiên Nguyệt tự xót thương cho mình xong lại quay qua nhìn Lục Nhạn, nhàn nhạt hỏi:

"Nước nóng đã chuẩn bị xong rồi chứ"

"Dạ, tiểu thư, đã xong hết rồi ạ"

Minh Thiên Nguyệt để hộp Tử Đàng xuống cái bàn bên cạnh, xoai người bước đi ra ngoài, lành nhạt bỏ lại một câu:

"Người trên nóc nhà, rảnh rỏi thì xuống dọn phòng dùm"

Lục Nhạn nghi hoặc tiểu thư là đang nói đến ai thế, suy nghĩ cũng không kiệp nghĩ liền vội vã nối bước theo sau Minh Thiên Nguyệt. Tiếng cười trên nóc nhàvutj tắc, thân thể Lục Phong cứng đờ, khóe miệng co rút, lúc nãy nghe Lục Nhạn nói chủ tử thay đổi, hắn hiếu kì nên đến xem, không ngờ, có một ngày Lục Phong hắn phải đi dọn phòng cho cái ban à là cho chủ tử mới đúng a.

Minh Thiên Nguyệt là người nhạy cảm với âm thanh, lúc nảy trên nóc nhà phát ra tiếng động lẽ nào nàng không biết, chỉ là.. Khóe môi Minh Thiên Nguyệt nâng lên một nụ cười tà ác, ánh mắt xoẹt qua tia tính kế. Bình sinh Minh Thiên Nguyệt ghét nhất là bị nghe lén, quang minh chính đại nghe mới là tiểu nhân à không là quân tử, lần này, Lục Phong khó sống rồi.

Lục Nhạn chợt rùng mình, sao nàng thấy tiểu như thế nào lại tà ác cơ chứ. Lắc lắc đầu, chắc chắn là nàng bị ảo giác rồi, tiểu thư nhà nàng là tiên nữ gián trần, là người có lòng dạ bồ tác mà sao lại là tà ác chứ.

P/s: Nguyệt tỷ là tiên nữ, là người có lòng dạ bồ tác. Em xin dành 1 phút mặc niệm cho chị Nhạn và anh Phong


/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status