Xin Chào! King Tiên Sinh

Chương 10.2: Lựa chọn của công ty quản lý

/2439


Chương 10.2: Lựa chọn của công ty quản lý

Yêu cầu của công ty quản lý với nghệ nhân rất nghiêm khắc, ai cũng không muốn tự mình tạo ra cây kiếm tiền, cánh vừa cứng liền bay đi, cơ bản ít nhất cũng phải ký kết 10 năm, 15 năm mới được, những người ít hơn 10 năm đều rất đặc biệt, rất hiếm có.

5 năm đối với diễn viên nam mà nói, giống như một trường học, cho dù Dịch Ngôn 27 tuổi không nổi tiếng, cũng quen mặt, hiểu được quy tắc của giới giải trí, là một diễn viên phái diễn xuất không thành vấn đề, diễn viên nam bắt đầu sự nghiệp năm 27 tuổi, sau 30 tuổi làm ngôi sao nổi tiếng không hiếm, nhưng nữ diễn viên như Ngụy San San, nếu như 20 đến 30 tuổi mà không có danh tiếng gì, muốn nổi tiếng sau 30 tuổi, căn bản là không thể.

[Ngụy San San: Hôm nay người quản lý của Giải trí Huy Hoàng vừa liên lạc với em, bảo em ký với họ, công ty mới nên em có chút sợ. Trước có một chị khóa trên đề cử em đến công ty chị ấy, nói muốn dẫn dắt em.]

[Dịch Ngôn: Công ty gì?]

[Ngụy San San: Chúng Tinh Thời Đại.]

Vân Tưởng Tưởng vừa tắm xong, đang lau tóc cầm điện thoại lên: [Chúng Tinh Thời Đại không cần phải suy nghĩ.]

[Dịch Ngôn: ????]

[Ngụy San San: Tại sao thế?]

Ngay cả Phương Nam Uyên trước giờ luôn kiệm lời cũng nói: [Bây giờ Chúng Tinh Thời Đại và Hoàn Ngu Thế Kỷ là công ty lớn, đại ngôn thời trang của hai công ty, tài nguyên quốc tế rất phong phú, đều có liên quan đến Hồng Kông, so với sự cao cấp của Hoàn Ngu Thế Kỷ thì Chúng Tinh Thời Đại thân dân hơn.]

Chúng Tinh Thời Đại luôn đấu với Hoàn Ngu Thế Kỷ, trong giới này hai công ty đấy đều là những con rồng lớn. Mà cả Hà Chấn lẫn Trần Anh Huy của Chúng Tinh Thời Đại đều có tiếng ở Hồng Kông rồi.

Trần Anh Huy và Hà Chấn đều có bối cảnh xã hội đen, điểm không giống chính là Hà Chấn từng lăn lộn trong xã hội đen, có sự độc ác của nhà tư bản, nhưng có giới hạn, còn Trần Anh Huy không có.

Hà Chấn có thể cắt toàn bộ cổ phần để giữ lại trụ cột Lê Mạn của Hoàn Ngu Thế Kỷ bây giờ, nhưng Trần Anh Huy lại dùng thủ đoạn đê tiện biến Úc Kim Lâm, trụ cột của Chúng Tinh Thời Đại thành tình nhân của mình.

Lúc cô vẫn còn là Hoa Tưởng Dung, đã từng gặp cảnh Úc Kim Lâm và Trần Anh Huy hẹn hò. Từ đáy mắt của Úc Kim Lâm có thể thấy được tia chán ghét, cô có thể biết rằng Úc Kim Lâm không phải tự nguyện, vậy thì chính là có điểm yếu lớn nằm trong tay Trần Anh Huy.

Hà Chấn máu lạnh vô tình, nhưng lúc nhìn diễn viên đều dùng bản lĩnh nói chuyện; còn cuộc sống riêng tư của Trần Anh Huy thì không có bí mật gì, nhưng có thể khiến Trần Anh Huy ra tay, cũng có thể đạt đến địa vị của Úc Kim Lâm, nhưng trên ra lệnh thì dưới phải làm theo, tuy là hiện giờ Chúng Tinh Thời Đại chưa có một scandal nào, nhưng Hoa Tưởng Dung chưa bao giờ để Chúng Tinh Thời Đại vào mắt.

Nhưng cô phải giải thích thế nào vói Ngụy San San, dù sao bây giờ cô đã trở thành Vân Tưởng Tưởng chưa bước chân vào thủ đô.

Suy nghĩ một lúc, Vân Tưởng Tưởng mới gõ chữ: [Em đọc nhiều tin tức liên quan đến tổng giám đốc của Chúng Tinh Thời Đại rất háo sắc, hơn nữa mấy lần đều là nữ nghệ sĩ dưới trướng mình, cảm thấy công ty họ rất lọa, chị nếu suy nghĩ đến tài nguyên, có thể chọn Hoàn Ngu Thế Kỷ.]

Ngụy San San: [ [Uất ức. Jpg] Chị cũng muốn vào Hoàn Ngu Thế Kỷ, nhưng bên đó chọn người rất nghiêm ngặt, còn nghiêm hơn chọn hoa hậu. Được chọn là còn tốt, nếu như không được chọn, vậy thì lựa chọn của chị sẽ ít đi.]

Chuyện này đúng là có thật, trừ phi Hoàn Ngu Thế Kỷ mời nghệ sĩ, những nghệ sĩ còn lại phải trải qua ba tháng phỏng vấn khốc liệt, những năm gần đây kinh doanh và nghệ khảo đều đua nhau nở rộ.

Để bảy tỏ sự công chính, lúc phỏng vấn còn thu hút được sự chú ý của giới truyền thông, cũng trở thành thủ đoạn tuyên truyền, có một vài người được chọn liền nổi tiếng.

Những người bị Hoàn Ngu Thế Kỷ loại bỏ, tuy vẫn có công ty muốn, nhưng sự lựa chọn sẽ giảm đi đáng kể, chẳng hạn như Chúng Tinh Thời Đại tuyệt đối không tuyển người mà Hoàn Ngu Thế Kỷ đào thải.

Những công ty quy mô lớn theo sau cũng vì mặt mũi mà kén cá chọn canh, cho dù chọn, điều kiện ký hợp đồng cũng không công bằng như các công ty khác. Thuận lợi vào công ty, ít nhất cũng sẽ bị lạnh nhạt một thời gian.

Hoàn Ngu Thế Kỷ cao cấp như thế, nhưng Vân Tưởng Tưởng lại thích nó như vậy!



/2439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status