Xin Chào! King Tiên Sinh

Chương 11.1: Chị đẹp như thế

/2439


Chương 11.1: Chị đẹp như thế

Tiếc là Ngụy San San không phải Vân Tưởng Tưởng.

Ngụy San San đã lộ ra sự nhát gan, không ai có thể hiểu rõ Hoàn Ngu Thế Kỷ hơn cô ấy, chỉ cần có thương hiệu, cho dù là người quản lý ngân bài, con mắt độc đoán hơn rất nhiều, bất cứ ai không có tự tin, không có dã tâm, không có tính cách, một khi đứng trước mặt họ sẽ đều bộc lộ ra hết, lọai người này cho dù là Vân Tưởng Tưởng xinh đẹp tuyệt trần cũng sẽ bị loại bỏ.

Hoàn Ngu Thế Kỷ sẽ không an toàn với tâm thái hiện giờ của Ngụy San San.

Nhưng ngoài Hoàn Ngu Thế Kỷ ra còn có cả Thời Đại Chúng Tinh, Thời Đại Chúng Tinh thật sự không phù hợp. Sau khi vợ của Trần Anh Huy mất, ông ta không lấy ai khác cả, điều đó vẽ cho những đại hoa dưới trướng một cái bánh lớn, ai cũng mơ ước trở thành bà chủ của Thời Đại Chúng Tinh. So với loại người này, Vân Tưởng Tưởng thích sự quả quyết và cách làm việc không chút vết bẩn nào của Hà Chấn hơn.

Nếu như là trước đây, Vân Tưởng Tưởng tuyệt đối sẽ không tham gia vào đề tài này, nhưng một tháng ở cạnh nhau, bọn họ đã trở thành bạn bè, có lẽ là do ảnh hưởng của môi trường, Vân Tưởng Tưởng không còn sự phòng bị như kiếp trước, nghiêm túc mở lòng chơi cùng các bạn đồng trang lứa, cô không thể nhìn Ngụy San San đến Thời Đại Chúng Tinh được.

Quả thật cấp bậc như Ngụy San San đi vào Thời Đại Chúng Tinh cũng sẽ không gặp phải chuyện gì, nhưng con người thường sẽ đi tới chỗ cao, trừ phi Ngụy San San không tiến lên, một khi mạo hiểm chắc chắn sẽ trở thành miếng thịt mỡ cho bầy sói đói.

[Vân Tưởng Tưởng @ Phương Nam Uyên: Anh có thể nghe ngóng về Giải Trí Huy Hoàng không?]

Cô đã biết nhà của Phương Nam Uyên ở Thủ đô, điều kiện gia đình cũng rất tốt, là con một nhưng anh ấy muốn vào giới diễn xuất, điều này chắc chắn đã khiến cha anh ấy tức giận, vì thế mới cắt nguồn kinh tế của anh ấy, muốn anh ấy biết khó mà lùi.

Phương Nam Uyên chắc chắn có cách nghe ngóng Giải Trí Huy Hoàng.

[Vân Tưởng Tưởng: San San, em chỉ nói lên suy nghĩ của mình tôi, chị có thể lấy làm ý kiến tham khảo, cuối cùng chị lựa chọn như nào là do chị. Đầu tiên em thấy Thời Đại Chúng Tinh là một vại nước đầy vết đục, thứ hai là với tác phong làm việc của Hoàn Ngu Thế Kỷ, chị rất khó vào được, vậy thì chị thà chọn một công ty mới có kinh tế hùng hậu một chút, sức cạnh tranh ít, tài nguyên nhiều, chị cũng sẽ được coi trọng.]

[Phương Nam Uyên: Anh cũng đồng ý với Tưởng Tưởng, anh sẽ đi nghe ngóng bên Giải Trí Huy Hoàng.]

[Ngụy San San: [Trái tim] Được, cảm ơn Nam Tử, cảm ơn Tưởng Tưởng, không còn sớm nữa, mọi người ngủ sớm đi.]

Đặt điện thoại xuống, Vân Tưởng Tưởng sắp xếp lại mình, nằm xuống giường mãi không ngủ được.

Trước khi sống lại, cô dự định sẽ học tập thật tốt, rồi thi vào Đại học Hoa Ảnh, nghĩ cách thuyết phục Vân Chí Bân. Bây giờ Vân Chí Bân đã bị thuyết phục rồi, con đường sau này bọn họ có lẽ sẽ không ghét bỏ nữa.

Bây giờ điều quan trọng nhất chính là ký được hợp đồng với Hoàn Ngu Thế Kỷ, cô phải nắm được quyền chủ động, nhưng không phải có một hai bộ phim hay là sẽ được Hoàn Ngu Thế Kỷ coi trọng, cô phải nghĩ cách lấy được một kịch bản khác hay hơn, hơn nữa dùng một tư thái cao ngạo xuất hiện ở Hoàn Ngu Thế Kỷ, mới có thể đạt được hiệu quả lý tưởng.

Tiến độ bây giờ của “Yêu mến” không tồi, mới đầu tháng 10, tháng 12 có lẽ sẽ quay xong, Chu Duy ra giá rất ít, hậu kỳ cũng không được tinh tế, thậm chí đến cả cảnh quay trên đường bọn họ còn không có, nhiều nhất chính là bộ phận tuyên truyền, bắt kịp thời gian công chiếu vào dịp Tết thật sự không khó.

Đến lúc đó nếu như phản ứng không tệ, có lẽ cô sẽ thu hút được một số sự chú ý, khẳng định sẽ có kịch bản tìm đến, nhưng nữ chính thì không thể. Cho dù biểu hiện của cô trong “Yêu mến” rất tốt đi chăng nữa, nhưng cô không phải xuất thân chuyên ngành, tuổi còn nhỏ, còn chưa có công ty quản lý.

Chỉ có thể xem xem kỳ nghỉ hè có đợt tuyển chọn và thử vai của đạo diễn lớn hay không, nếu như có, cô nhất định phải lấy bằng được.

Đến lúc đó cô chắc chắn phải xin nghỉ để quay phim, trừ khi cô chắc chắn mình có thành tích học tập tốt, nếu không sẽ không thuyết phục được Vân Chí Bân.

Tiếp tới Vân Tưởng Tưởng chăm chỉ học tập, kiến thức của năm lớp 10 và 11 cô đã học hết rồi, đến đến lớp 12 chỉ ôn tập lại, chỉ cần học trong vòng hai năm, lúc đó cầm đề thi hàng năm đi quay phim, cũng không có vấn đề gì.

Vì sự chăm chỉ của Vân Tưởng Tưởng, đã lay động nhữung người khác, nhìn Vân Tưởng Tưởng hàng ngày dường như chỉ cần quay 1 lần là qua, lúc không bị NG, ba người Ngụy San San càng nỗ lực hơn, tiến độ quay nhanh hơn Chu Duy dự tính, giữa tháng 11 đã có thể đóng máy, toàn bộ diễn ra trong vòng 75 ngày.



/2439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status