Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 152 - Thành Phẩm

/215


Giặt xong lông thú hơn nữa hong khô thì cũng đến thời gian ăn cơm, hai người bận rộn hơn nửa ngày như vậy cũng mệt mỏi quá mức, đều đã đói trước đến ngực dán phía sau lưng, hai người liếc mắt nhìn nhau một cái, đều biết ý tứ của nhau, Kathy ôm chặt bụng tội nghiệp nói: Tiểu Thư chúng ta nấu cơm ăn đi. Cô thật sự đói bụng.

Liễu Thư phạm lười, lúc này mà phải nấu cơm thì thật tốn thời gian, cô thật đói, không bằng... : Chúng ta đi qua nhà cậu ăn đi, người xây nhà hẳn là ăn cơm.

Mắt sáng lên, tuy rằng Kathy nhớ thương tay nghề của Liễu Thư, nhưng mà giữa ăn ngon và đói chết cô vẫn là lựa chọn cái sau, thôi đi, cũng đã đói không còn khí lực vẫn nên ăn no trước đi, cái khác thì nói sau, nên lập tức gật đầu thật mạnh: Được, được, vậy đi thôi.

Hai người dọn dẹp một chút rồi chuẩn bị đi, nhưng mà rốt cuộc hai cô vẫn không ra cửa, bởi vì đồ ăn tự động đưa lại đây. Việc hai người Liễu Thư và Kathy kết phường nung đồ gốm thì các cô cũng không che giấu, đương nhiên cũng không đi nói khắp nơi, chỉ là hai người hiểu trong lòng không tuyên truyền mà vùi đầu làm, đợi có kết quả rồi lại công bố ra.

Eva và Alice thân là bạn thân thiết làm sao có thể không quan tâm một chút chứ, nhà của Eva thì cất ngay ở phía trước nhà Liễu Thư, Alice và Kathy thì cách vách, tuy rằng hai người này gần đây cũng là vui vẻ bận rộng nhưng còn nhớ thương bạn bè. Lúc này tới giờ cơm mà cũng không thấy bóng dáng hai người thì lo lắng, chia nau hỏi Abby và Allen một chút mới biết được là đang ở cùng với nhau. Kinh nghiệm dĩ vãng, ai người này mà cùng một chỗ nhất định là sẽ chơi đùa ra cái gì đó, cho nên hai suy nghĩ rất giống nhau là cùng mang theo cơm trưa lại đây nhìn một chút.

Vừa thấy Alice và Eva tới cửa, Kathy cái gì cũng chưa nhìn trực tiếp nhìn về phía ăn ngon được mang tới đây.Mùi thơm theo gió thổi qua cũng không thổi đi cơn thèm ăn của cô, hé khuôn mặt tươi cười sáng lạn như ánh sáng mặt trời rồi đi tới, vươn tay đón lấy sọt nhỏ đựng thức ăn, lại còn đặc biệt tiện nói: Ai nha, đã tới đây rồi, còn mang cái gì vậy, thật khách khí.

Liễu Thư đen mặt, miệng thì nói khách khí, cũng không thấy động tác trên tay ngươi có cái gì tạm dừng, nhưng mà ~ cô cũng đói bụng, nếu thức ăn cũng đã mang đến như vậy thì cùng nhau chia sẻ đi, nghĩ như vậy cũng làm như vậy, gật gật đầu với hai người Alice rồi chạy vội lấp bụng.

Hai người các cậu đang làm gì đấy? Vừa vào cửa thì nhìn thấy lông thú đang phơi nắng trong viện, Eva chỉ cho rằng hai người chỉ làm cái này cả buổi sáng, tò mò sờ sờ lông thú còn ẩm ướt nói: Lần trước mình có nghe Tiểu Thư nói muốn giặt sạch lông thú, vốn đang muốn tới giúp cậu, không nghĩ tới hai người các cậu hôm nay lo lắng không yên mà làm rồi. Nói xong còn nở nụ cười.

Ai, các cậu đang nấu cái gì vậy, chuẩn bị nhiều củi lửa như vậy, còn có đang nấu cái gì trong lò? Alice ló đầu nhìn trong phòng bếp vừa thấy khói đặc nổi lên bốn phía thì la hoảng lên, phòng bếp không chỉ hai người Liễu Thư cũng làm cho lung tung, hơn nữa trên bếp lò còn chèn tảng đá, dùng đầu ngón chân cũng biết hai người này đang làm một ít chuyện mà các cô không biết đây.

Eva mất hứng, cùng nhau làm thứ tốt vì sao có thể không kêu các cô, vì thế liền bĩu môi nhìn Liễu Thư: Tiểu Thư vì sao không nói cho mình? Cũng để vô giúp vui nha.

Liễu Thư đang ăn cao hứng nhét đầy trong miệng, nhìn thấy ánh mắt hai người đặc biệt thuần khiết, đợi cho thật vất vả nuốt xuống thức ăn trong miệng mới vô tội nói: Không phải không gọi các cậu, là hai cậu bận mình cũng không thấy được bóng người, hơn nữa việc này còn chưa có chắc chắn, mình và Kathy còn đang đùa giỡn thôi. Nói xong nhún vai buông tay.

Nói tới cái này hai người Eva cũng ngượng ngùng, đều bởi vì vội vã muốn có nhà ở, trong nhà Eva đã có đứa bé, có tiểu Lỗ Cách nhìn nhìn lại chỗ tốt của nhà ở thế nào cũng không nỡ để bảo bối nhỏ nhà mình ở trong sơn động hoặc là ở lều trại cũng đành ra sức cất nhà. Alice thì càng đơn giản, Liễu Thư và Allen sau khi khế ước thì cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn thế nào không làm cho nhóm giống cái hâm mộ hướng tới.

Được rồi, chúng mình cũng không đúng, đã thật nhiều ngày không nói chuyện phiếm. Eva thẳng thắng xin lỗi lôi kéo tay Liễu Thư thiện ý


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status