Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 98 - Chương 3

/215


Hết thảy chuẩn bị sắp xếp xong chỉ còn chờ bầy sói đến đây, mấy trăm con người tụ cùng một chỗ thì mục tiêu quá lớn, sẽ khiến cho bị chú ý, tộc trưởng ra lệnh một tiếng mọi người đều đã chia thành tốp nhỏ, phân tán ở các nơi. Liễu Thư tự nhiên là cùng một chỗ vói Allen, đồng hành còn có Oman, Carmen, Đạt Nhĩ và Noah, Phách Nhĩ đi theo tộc trưởng.

Vốn không muốn kêu Oman tới đây hành động, ai cũng biết tình huống của hắn, nhưng hắn cố ý muốn tới, không phải hắn không thương Eva, nhưng bộ lạc không còn, còn có bọn họ sao? Huống chi Eva cũng là rất tán đồng, cho nên hắn liền chuẩn bị đi ra đây.

Hiện tại chúng ta cứ đợi chờ như vậy? Noah là một tiểu tử không an phận, hành động lần này là chủ động xuất kích, làm cho trong lòng hắn ẩn ẩn có hưng phấn hỗn hợp.

'Bốp'

Oman, làm sao anh đánh em? Noah che đau đầu kêu lên, một cái tát này của Oman cũng không nhẹ, hắn kém chút nữa lệ nóng tung bay rồi.

Đánh em là vì tốt cho em, em nói anh đánh em làm gì? Oman ra vẻ trưởng thành khắp nơi, nghiêng người liếc mắt Noah một cái, nhìn bộ dáng của hắn, đánh người còn ngụy biện tố cáo, cười cười nói: Không biết hiện tại là thời kì đặc thù sao, sở dĩ chúng ta ẩn giấu vì sợ kinh động bầy sói, em thì khen ngược, nếu như vì em dạo loạn bị bầy sói phát hiện, khiến cho kế hoạch của chúng ta thiếu hụt mà nói, đánh em vẫn là nhẹ, xem anh có phế em đi không.

Noah bị nói một trận, sắc mặt trắng bệch, nhưng Oman nói không sai, hắn cũng không tìm ra lý do để phản bác được, nhẫn nhịn rốt cuộc không nhịn được, tức giận đến đứng quay người lại sang bên cạnh cũng không để ý tới ai. Vẫn là Đạt Nhĩ hảo tâm tiến lên sờ sờ đầu của hắn, ài, đứa nhỏ đáng thương, làm sao không có việc gì thì gây sự đây.

Giống như là được an ủi, Noah ủy khuất một trận, quả nhiên a sao nói rất đúng, thú nhân có bạn lữ không cần đi trêu chọc, nhất là bạn lữ mang thai, cô ấy còn không ở bên cạnh thú nhân, hu hu, hắn căn bản không trêu chọc anh ấy có được không, hu hu, vì sao bị thương luôn là hắn.

Giáo huấn Noah một trận, Oman cảm giác tốt hơn nhiều, nghiêng đầu vừa nhìn, thấy Liễu Thư đang viết viết vẽ vẽ, không khỏi tò mò: Đây là làm gì?

Ực... Liễu Thư không biết trả lời thế nào, Allen nói hết sức rõ ràng, không thể đánh chú ý lên ấu tể sừng tê giác thú, nhưng cô thực sự không cam lòng. Chỉ chút cạm bẫy như vậy, cho dù thú nhân lợi hại, nhiều nhất có thể diệt một phần ba bầy sói, vậy còn lại thì sao? Chúng nó có khả năng sẽ càng thêm huyết tinh, tàn nhẫn công kích bộ lạc.

Cái này không được tuyệt đối không được. Biết Liễu Thư thế nhưng muốn lợi dụng sừng tê giác thú, Oman lập tức phản bác, được rồi, lại một người không đồng ý, Liễu Thư là hoàn toàn cảm thấy không đùa giỡn rồi.

Đúng rồi, Carmen, mình nhớ rõ lần trước cậu tránh thoát một con sừng tê giác thú công kích, hơn nữa nó còn không có phát hiện ra cậu.

Vốn nghĩ đến thật là không đùa giỡn, không nghĩ lại có hi vọng (nguyên văn câu này là: liễu rủ hoa cười lại gặp làng).

Đối mặt với vấn đề của Allen, Carmen nhăn mặt nhíu mày, giống như đang suy tư: Xác thực là có, lần đó tôi săn bắn trong lãnh địa chúng nó, con mồi hoảng hốt chạy bừa chạy vào trong đống loạn thạch. Vốn đã sắp tới tay nên tôi cũng không thể để cho nó chạy, nên liều mạng đuổi theo.

Kết quả thì gặp một con sừng tê giác thú trưởng thành, xâm nhập của tôi bị nó cho rằng khiêu khích, chúng tôi liền đánh nhau. Lúc ấy thể lực của tôi chống đỡ hết nổi đành bỏ chạy đi, nó đuổi theo, tôi trốn tránh ẩn dấu, không biết vì sao nó chuyển động hai cái thì bỏ đi.

Trở về cậu có nói, mình liền bắt đầu suy nghĩ, chỗ cậu trốn tránh hẳn là có một loại gì đó có thể che lấp mùi của chúng ta. Allen cũng không muốn Liễu Thư lại rối rắm thế này mới nhớ tới Carmen gặp phải. Với lại không thể không nói, để cho sừng tê giác thú chống lại bầy sói, cái biện pháp này rất tốt, không phải sao.

Đó là cái gì các anh nhìn thấy chưa? Liễu Thư sốt ruột khó nén hỏi, cõi lòng đầy hy vọng.

Đáng tiếc Carmen thật tiếc nuối lắc đầu: Không có, sau đó chúng tôi đều không có đi qua.

À. Ánh mắt của Liễu Thư đều làm cho Allen không thể tiếp tục nhìn thẳng, đành phải trấn an: Hiện tại chúng ta cũng có thể đi tìm thử xem.

Ài ài, các người có tình huống gì? Oman không biết nội tình hỏi: Các người thật sự muốn đi bắt ấu tể sừng tê giác thú, không bị điên chứ? Hiển nhiên chuyện nhóm người này muốn làm, làm cho hắn thực trỡn trừng mắt.

Anh, biện pháp này rất tốt, rất có lợi với chúng ta. Allen cũng không tiếp tục rối rắm, dù sao qua được cửa ải khó khăn trước mắt rồi nói sau.

Đúng đúng đúng, Allen nói rất đúng. Noah không chịu cô đơn bật đi ra, bộ dạng tán thành, còn liếc mắt nhìn Oman một cái, cái loại vô cùng khiêu khích, ừm, báo thù, nhất định.

Sau đó tự nhiên là thiểu số phục tùng đa số, bên này Liễu Thư, Allen, Noah, Carmen và Đạt Nhĩ đứng ở giữa, đáng thương Oman chỉ có một mình, cho nên hắn chỉ có thể phục tùng. Cho dù lấy tộc trưởng ra cũng không được, không biết trời cao hoàng đế xa sao, hiện tại tộc trưởng không ở đây.

Vài người nhanh nhanh chậm chậm đuổi tới địa điểm mà lần trước Carmen ẩn thân. Hiện tại tuy rằng tuyết rơi dày bao trùm hết thảy, khiến cho đường cũng không dễ nhận ra, nhưng lần đó khoảng cách sừng tê giác thú với bộ lạc không xa, kí ức của Carmen còn rất rõ ràng, chỉ hai ba cái thì đã tìm được địa điểm rồi.

Chính là gốc cây này? Cô chỉ vào một thân cây lá vẫn còn sống không ít hỏi, gốc cây này hẳn là cái loại bốn mùa luôn xanh tươi, mùa đông cũng không rụng lá cây.

Đúng, chính là nó. Liếc mắt nhìn một cái, Carmen gật gật đầu rất xác định.

Cây này có cái gì không giống sao? Mấy người chuyển động vây quanh thân cây vài vòng, cũng không tìm ra cái gì.

Noah sờ sờ thân cây, xung phong nhận việc: Em trèo lên xem. Nói xong thì ôm thân cây, dưới chân dùng sức đạp một cái, chỉ nhảy lên hai ba cái thì đã lên rồi. Hắn

/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status