Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 99 - Chương 4

/215


Editor: ChieuNinh

Cẩn thận mà thoải mái nhảy lên cây đại thụ đó, năm người tránh ở bên kia lại lo lắng đề phòng, nhưng may mà động tĩnh không có khiến cho sừng tê giác thú chú ý, nó còn đang hết sức chuyên chú đào rễ cây ăn.

Hẳn là không có việc gì đi. Liễu Thư vẫn là rất lo lắng.

Allen vỗ vỗ nàng, an ủi nói: Yên tâm không có việc gì, cho dù nhựa trắng đó không có tác dụng cũng đủ cho Noah né ra.

Mọi người lặng im chờ đợi, một phút, hai phút...

Giống như không có phát hiện Noah. Đạt Nhĩ hưng phấn trừng lớn hai mắt, hai bàn tay to chà xát vào nhau, bộ dạng giống như thực sự muốn thử một lần.

Thật là cái loại nhựa trắng này hả, nhưng mà không nghĩ tới là nó ở trong bụng cái thứ kia, ừm, chỉ là vì sao thứ đó không cắn thú nhân? Liễu Thư mê mang, có thể thấy được 'Ngân hạnh tử' đó do Noah mang từ trên cây xuống dưới cũng không công kích thú nhân. Nhìn xem, đầu tiên là Carmen sau đó là Noah cũng chưa có việc gì, ngược lại Liễu Thư vừa mới duỗi một ngón tay thì thiếu chút nữa đã thấy máu, chẳng lẽ là lựa quả hồng mềm mà bóp sao, thật 囧!

Đã biết là loại nhựa trắng này có thể che giấu hơi thở thú nhân, mục đích của bọn họ cũng đã đạt được. Chẳng qua hiện tại Noah cũng đã đâm lao phải theo lao, lúc này hắn phải rời khỏi cây đó thì nhất định là sẽ bị sừng tê giác thú phát hiện, bởi vì nó đã thay đổi cây để gặm rễ. Thật là có chết người hay không khi đúng là cái cây hắn đang ẩn thân, bất đắc dĩ chỉ có thể tiếp tục đợi, mà mấy người Liễu Thư tự nhiên cũng cùng đợi theo.

Đợi con sừng tê giác thú này ăn gần xong, sau khi mặt đất cũng bị đào vô cùng thê thảm, rốt cuộc thì nó lưu luyến không rời rời khỏi chỗ đó. Trước khi đi hình như rất cảnh giác nhìn thoáng qua chỗ Noah ẩn thân, nếu không phải Noah không có ý tứ thương tổn nó, trên người không có mang sát khí, chắc hẳn đã sớm bị phát hiện rồi.

Hô ~ nghẹn chết em rồi. Giấu ở trên tàng cây nhưng hắn vẫn lo lắng đề phòng, còn nín thở nữa, sợ thở gấp ra tiếng thì bị phát hiện. Cũng không thể trách Noah, hắn vừa mới trưởng thành vẫn là lần đầu tiên tiếp xúc với loại thú khổng lồ hung hãn sừng tê giác thú này, cũng khó cho hắn.

Thấy hắn bình an không tổn hao gì nhảy xuống, tất cả mọi người thở nhẹ một hơi, Oman tùy tiện tiến lên vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười xấu xa nói: Loại cảm giác này thế nào, cho em trải qua một chút cũng tốt, đều lớn như vậy rồi tăng thêm can đảm há.

Noah tức giận trợn trắng mắt, không để ý tới hắn.

Oman cũng không thèm để ý cười cười rồi nói: Vậy hiện tại chúng ta phải đi chuẩn bị nhiều một chút đi, thứ này không tệ. Nhìn xem khi chúng ta ra ngoài săn bắn, có đôi khi rõ ràng con mồi ngay tại trước mắt nhưng thật xa đã ngửi được mùi của chúng ta thì bị dọa chạy, cũng đủ buồn bực.

Nói rất đúng, hiện tại nhựa trắng này tác dụng cũng lớn, về sau chúng ta mang nhiều chút trở về cho tộc trưởng, mai này nếu có thời gian thì chúng ta tìm kiếm nhiều hơn một ít. Allen cầm nhựa trắng trong tay nói, hiện tại hắn còn muốn tìm ra xuất xứ của thứ này, thế mà thiếu chút nữa đã cắn bạn lữ tương lai của hắn, ừm, thú nhân cũng là tồn tại thực mang thù.

Cứ như vậy, mấy người thương lượng xong thì lại chạy về cây 'Ngân hạnh' đó, lần này không phải một mình Noah, đều là một đám lẻn đến trên cây đi tìm ngân hạnh. Thú nhân cũng không sợ thứ đồ chơi này, mỗi người hóa thú hai cái móng vuốt, ở trên cây một khi tìm được thì chính là một móng vuốt đi lên, sau đó ngân hạnh này liền bẹp một tiếng ngã xuống rồi.

Một mình Liễu Thư ở dưới đất nhìn thấy mà muốn nôn, thứ đồ chơi này nhìn cũng được, sau khi bị giết thì cái miệng lộ ra, bên trong chính là thứ răng nanh chi chi chít chít hung tàn không đồng đều như là răng cưa, làm cho người ta đều nổi da gà từng trận từng trận, dày đặc làm sợ hãi không chấp nhận được.

Đợi sau khi từ phía trên ném xuống chừng hai chục cái, các thú nhân đều thu tay lại, nhiều như vậy cũng đủ dùng, còn không biết có thể để lâu hay không, cũng đừng lãng phí.

Allen nhảy xuống tìm Liễu Thư, nhìn một vòng không thấy đâu thì lập tức khẩn trương lên. Không đợi hắn kêu, Liễu Thư tự mình từ sau một thân đứng ra, ngân hạnh này quá khó coi, cô cảm thấy tiếp tục ngồi đợi mà nói thì sẽ sinh ra bóng ma tâm lý nên liền núp vào. Hiện tại thấy bọn họ đều xuống dưới thì vội nói: Mau thu thập mấy thứ đó đi, chúng ta cũng nhanh chóng trở về, không biết tộc trưởng bên kia thế nào rồi.

Nói có lý, Allen cũng bị dời đi lực chú ý, thú nhân có cái gì ghê tởm mà chưa thấy qua, tâm lý rất cường đại, đối với thứ này làm như không thấy, từng người phân công mấy móng vuốt đi xuống đều lấy ra hết nhựa trắng trong bụng ngân hạnh, dùng lá cây bọc lại từng miếng, hai mươi mấy bọc mỗi người đều phân chia mấy bao mang theo bên người.

Hiện tại chúng ta là trở về, hay là đi bắt ấu tể sừng tê giác thú? Noah hưng trí bừng bừng, lúc trước còn do dự, hiện tại có thứ che giấu mùi, cũng không sợ sừng tê giác thú nổi điên trả thù khắp nơi.

Đi về trước đi, nhìn xem bầy sói thế nào đã. Allen nói.

Cái này không có ai dị nghị, nghĩ ngơi hồi phục một chút lại quan sát tình huống đàn sừng tê giác thú một lát, mấy người đều cấp tốc chạy trở về.

Lúc ấy khi chia thành tốp nhỏ mấy người bọn họ phân chia một lúc, trong đó còn có mấy thú nhân liên hệ, chờ khi bọn họ chạy trở về, liên hệ những người khác một chút mới biết được bầy sói còn không có động tĩnh, khiến người cũng thoáng thả lỏng, ít nhất không có hỏng việc.

Anh, anh và Carmen đi tìm tộc trưởng nói cho ông kế hoạch của chúng ta, chúng ta hẳn là nghe ý tứ tộc trưởng một chút. Allen phân tích tình huống trước mặt nói: Còn em và Noah Đạt Nhĩ trông chừng ở đây, tránh cho bầy sói hành động chúng ta lại không phản ứng.

Cái này được. Kế hoạch lớn như vậy đương nhiên phải nói cho tộc trưởng, Oman một lời đáp ứng, Carmen cũng không dị nghị, vì thế chia ra hai nơi, đều tự mình hành động.

Đêm nay chúng ta phải qua đêm tại đây rồi. Trời rét lạnh cóng, thời tiết lạnh như vậy,




/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status