Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 82 - Chương 13_03

/116


_Uyên Nghi nhìn mặt của tên vừa gây tội,lúc này đây vẽ mặt hắn lo lắng nhìn nàng, Uyên Nghi khóc không ra nước mắt, miệng nàng khẻ nói : thôi không sao ,nhưng ta đói bụng quá.

_Kỳ Lôi bối rối khi nghe nàng nói đói bụng, bước chân liền rời khỏi sương phòng, nói gì đó với hai y vệ ngoài cửa xong, hắn liền quay vào, đi đến bên nàng hai cánh tay hắn ôm nàng vào lòng đi đến bên ghế ,đặt nàng ngồi xuống, cửa phòng chợt nhẹ mở, những gia nhân lần lượt bước vào đặt những dĩa thức ăn lên bàn, cơm được dọn lên đầy đủ, những gia nhân cuối đầu hành lễ trước hai người rồi lui hết ra ngoài.

_ Trong phòng giờ chỉ có hắn và nàng, Kỳ Lôi đi đến ngồi xuống kế bên nàng, nở nụ cười tươi nhìn nàng nói : ta bồi nàng ăn nha,dứt lời tay cầm chén, tay cầm đũa gắp thức ăn, quay sang nàng lên tiếng : nàng mở miệng ra đi nào, Uyên Nghi nhìn hành động của hắn làm nàng ngại ngùng, gương mặt trở nên đỏ lên trông thấy, miệng vẫn há to để hắn đút cho mình, cứ như vậy hắn cứ liên tục.

_Uyên Nghi thấy hắn lo đút cho mình mà không có ăn ,nàng liền cầm đũa gắp thức ăn đưa đến miệng hắn khẻ nói : chàng hả miệng ra ta đút cho chàng, được nàng đút ăn Kỳ Lôi đơ người trong ít phút, miệng thì há to mà không chịu khép lại, chỉ khi nghe tiếng nàng gọi lớn: Kỳ Lôi huynh bị làm sao vậy?Giật mình hắn trở về thực tại,miệng vội nhai thức ăn trong miệng của mình, nụ cười luôn nở trên môi hai người họ suốt cả bữa ăn.

_ Một buổi sáng mát mẻ của mùa thu những chiếc lá vàng ? rơi lát đát ở trước cửa sương phòng của Trương Dạ Yến, sáng nay nàng dậy sớm trong khi đó Tước Thiên vẫn đang ngủ, thay y phục gọn gàng nhẹ nhàng, tóc cột cao , tay mở nhẹ cửa bước chân rời khỏi phòng, ra ngoài nàng gặp hai vị đại ca là Khắc Trí và Đặng Minh Dạ Yến nở nụ cười dụ dỗ cùng khẻ nói : đại ca các huynh đến sớm vậy? Hai người lúc này nhìn thấy người đi ra là cô tiểu muội của mình thì họ hết sức ngạc nhiên, đúng ra giờ này muội ấy phải còn ngủ mới đúng chứ? Khắc Trí muốn lên tiếng hỏi, nhưng miệng đã bị cô lấy tay che lại, nàng ra hiệu cho hai người xích ra ngoài hẳn nói, nàng sợ phu quân thức dậy.

_Cả ba người cùng nhau đi ra xa phòng chút lúc này Khắc Trí nhìn nàng nói : muội định đi đâu vậy? Dạ Yến cười nhìn hai người liền nói : muội đi qua phòng của tam vương gia thăm tiểu thư Uyên Nghi ,các huynh đi cùng muội nhé? Đặng Minh liền lên tiếng : để đệ đi cùng muội ấy, Khắc huynh ở đây gọi thêm người gác với huynh đi,Khắc Trí liền gật đầu, Dạ Yến cười khẻ nói : cảm ơn các huynh,dứt lời nàng và Đặng Minh quay lưng hướng phía sương phòng Kỳ Lôi mà đến, còn Khắc Trí quay lại vị trí canh gác hắn gọi thêm một người nữa đến cùng gác.

_ Đứng trước cửa phòng Trương Dạ Yến gõ cửa liên hồi...cốc... cốc... cốc, dứt tiếng gõ cánh cửa được mở ra , đứng trước mặt nàng là gương mặt đang ngái ngủ của Kỳ Lôi, y phục xộc xệch, chiếc áo được banh ngực lộ ra vùng cơ bắp, bụng sáu múi, hai mắt Dạ Yến đứng tròng nhìn người trước mặt, miệng nàng lắp bắp : tam vương gia!...ta sang thăm Uyên Nghi tiểu thư.

_ Kỳ Lôi lúc này mới tĩnh hẳn cơn buồn ngủ hắn nhìn nàng bất ngờ cùng bối rối hai tay gài lại y phục xộc xệch của chính mình, miệng lúc này cũng ngại ngùng nói : mời nàng vào trong, Đặng Minh liền đứng bên ngoài cửa phòng mà canh gác.

_Dạ Yến bước vào trong ghế ngồi, lúc này Uyên Nghi cũng đã thức dậy, Kỳ Lôi vào nói với nàng ,là có phu nhân của vương huynh sang thăm nàng, Uyên Nghi rất vui vì có người quan tâm đến mình, Kỳ Lôi bước ra phòng ngoài nhìn Dạ Yến nói : nàng vào trong đó đi Uyên Nghi đã dậy rồi, để ta đi gọi người mang điểm tâm và trà cho các nàng, nói xong hắn quay lưng rời khỏi phòng. Dạ Yến đi vào bên giường lớn mắt nàng nhìn người trên giường nàng liền gọi lớn: Uyên Nghi! cụ non .

_Uyên Nghi giật mình ngước mặt lên, nàng bất ngờ vì biệt danh này chỉ có người trong đội đặc cảnh mới biết, nhìn người trước mặt Uyên Nghi không thể ngờ lại là đại tỷ cấp trên của mình miệng nàng cũng lên tiếng gọi:chị Dạ Yến! .

_Cả hai thân ảnh ôm nhau mừng mừng tủi tủi,Dạ Yến đưa tay vuốt mái tóc Uyên Nghi nàng nói nhỏ vào tai Uyên Nghi : em cũng xuyên qua đây luôn rồi sao? vết thương em thế nào rồi? .

/116

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status