Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 11 - Chương 11

/55


Edit: Lily_Carlos

Song Hee Eun tắm xong, ôm kịch bản trên giường nghiêm túc đọc, cảnh quay đầu tiên ngày mai có cô, nhất định phải nhớ hết được lời kịch, không thể làm trò mèo trước mặt nam thần nha.

Từ lúc sảy ra tai nạn xe cộ sau đó lại biến thành một người đàn ông, đến bây giờ lại có thể quay phim cùng nam thần, cuối cùng đây là may mắn hay bất hạnh đây.

Cái đó, D Ragon, anh đã ngủ chưa? Song Hee Eun mặc áo choàng tắm đi dép lê trong tay ôm kịch bản đi đến cái salon lớn mà Kwon Ji Yong hay ngủ trên đó.

Kwon Ji-Yong nhíu mày: Còn chưa ngủ, thế nào? Kỳ thật lúc cô sắp đi vào phòng hắn còn đang nghịch điện thoại, thấy cô đi vào phòng hắn mới làm như là đang ngủ.

Ài không đúng, cô xác định sau này sẽ gọi tôi như vậy? Kwon Ji-Yong luôn cảm thấy có chỗ nào đó không đúng.

Song Hee Eun nhún nhún vai, Không gọi thế thì tôi nên gọi anh là gì? oppa? Ji Yong oppa? Ji Yong? . . . .

Được rồi, được rồi, vẫn là D Ragon đi, nghe bình thường một chút.

Không đúng, vì sao tôi gọi anh là oppa anh lại cảm thấy không bình thường, tôi cũng là phụ nữ mà! Vì sao Song Hee Eun cô đi đến đâu mấy người đàn ông kia cũng không đối xử với cô như đối với phụ nữ, chẳng lẽ cô có vấn đề gì thật à.

Cô tìm tôi có chuyện gì, nói đi.

À, là như thế này, tôi muốn tìm một người cùng học thuộc lời thoại, lần đầu tiên tôi được tiếp xúc với những thứ như thế này nên có chút khẩn trương. Song Hee Eun mang kịch bản đến trước mặt hắn.

Kwon Ji-Yong không tìm được lý do để từ chối, liền đồng ý.

Đèn ở phòng khách vẫn luôn sáng, đến hai giờ tinh thần của Song Hee Eun vẫn sáng láng nhưng bị Kwon Ji Yong đuổi về phòng: Được rồi, cô lập tức đi ngủ đi. Đây là khuôn mặt của tôi nếu như để lại quầng thâm sẽ rất khó coi.

Sáng sớm ngày thứ hai, Song Hee Eun liền rời khỏi giường, cô làm vệ sinh cá nhân thay đồ xong liền chuẩn bị đi ra ngoài, lúc này Kwon Ji-Yong mới tỉnh ngủ, mắt nhắm mắt mở nói: Cô vẫn chưa dùng hết sức hả?

Song Hee Eun cố ý làm vài động tác để cho cơ thể thoải mái hơn: Đúng vậy nha, tôi còn rất khỏe đó.

Sau khi nói như vậy cô liền bị Kwon Ji Yong trêu chọc: Như thế cũng tốt, dù sau này cô già rồi mà vẫn chưa có ai tới rước thì cô vẫn sống tốt như cũ.

Anh. . . . tôi không nghĩ tới một ngôi sao lớn có thể nói những câu như vậy! Song Hee Eun chỉ con mèo béo nghiến răng nghiến lợi mà nói.

Kwon Ji-Yong cũng dùng đôi mắt tròn xoe kia mà trừng lại cô: Tôi cũng chưa hề nghĩ đến một ngôi sao lớn như tôi lại rơi vào cảnh túng quẫn như thế này, hơn nữa lại rơi vào tay một người phụ nữ có tính cách giống đàn ông như cô!

Anh. . . . Song Hee Eun tức giận đến mức không nói nên lời: Được, tôi không thèm chấp nhặt với anh, bây giờ tôi còn phải đi quay phim lúc về sẽ tính sổ với anh sau.

Song Hee Eun tới chỗ quay phim rất sớm, nhân viên đoàn làm phim còn đang bận rộn chuẩn bị cho cảnh quay ngày hôm nay, ngay cả đạo diễn cũng chỉ vừa mới đến, nhân viên công tác thấy cô đến liền mời cô sang chỗ nghỉ đã chuẩn bị trước ở đó có cafe, trà còn có cả một ít đồ ăn sáng, chỗ này chắc là chỗ nghỉ của diễn viên khác nữa nhưng mà người đó còn chưa tới, ngoài ra còn có mấy thiết bị quay phim còn chưa được lắp đặt xong.

Song Hee Eun nghĩ đến đó liền nghe lời đi đến đó ngồi chờ, vừa vặn cô vừa ra khỏi khách sạn chưa ăn gì.

Choi Soon Ho gọi điện thoại cho Song Hee Eun, bảo cô rời giường chuẩn bị đến đoàn phim, thế nhưng Song Hee Eun làm gì có điện thoại, điện thoại ở chỗ Kwon Ji Yong nên người nghe cũng là hắn.

Ji Yong à, cậu rời giường chưa, chúng ta đi xuống ăn sáng còn đi đến đoàn phim.

Chỉ thấy Kwon Ji Yong trả lời không chút do dự: Cái đó, tôi đã đến chỗ quay phim rồi anh không phải chờ tôi đâu.

Ha ha ha sao tự nhiêu tiểu tử cậu lại chăm chỉ như vậy




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status