Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 12 - Chương 12

/55


Edit: Lily_Carlos

May mắn là Song Hee Eun đã bí mật nghiêm túc xem kịch bản và học thuộc nó, quá trình quay phim trừ một chút kĩ xảo diễn xuất còn cần đạo diễn dạy còn lại cô đầu cố gắng để hoàn thành một cách tốt nhất.

Đại khái mười hai giờ trưa cô quay xong màn diễn đầu tiên của mình, dưới trời nắng chang chang, trên đầu mỗi nhân viên trong đoàn làm phim đều chảy đầy mồ hôi, mấy nữ nhân viên tranh thủ không có việc gì chạy ra ngồi quạt nhưng mà vẫn không hết nóng.

Song Hee Eun tìm cái ghế ngồi xuống muốn nghỉ một chút, đột nhiên một bóng dáng nhẹ nhàng chạy đến chỗ cô, tiếp theo đó một khuôn mặt xinh đẹp mỉm cười với cô: Ji Yong oppa, em mang quạt cho anh này. IU cần một cái quạt điện nhỏ đưa cho cô.

Tay Song Hee Eun đang muốn nhận lấy lại rụt về, xấu hổ cười cười: Anh không nóng em cứ dùng đi: Nếu bây giờ cô là con gái có lấy cũng chẳng sao, nhưng bây giờ cô lại là đàn ông, một người đàn ông nếu cầm cái quạt nhỏ như vậy rất mất hình tượng.

IU chu mỏ nũng nịu: Anh xem trên trán anh toàn mồ hôi, còn nói không nóng. Sau đó cô nàng lại cúi đầu xuống, cuống quít tìm




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status