Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 15 - Chương 15

/55


Edit: Lily_Carlos

Mỗi ngày Song Hee Eun chỉ có học thuộc kịch bản, quay phim, nghịch mèo, bây giờ cô học khôn hơn một chút bất luận đi đến đâu cô đều mang hắn theo, làm theo những gì hắn nói, mặc dù như vậy rất mệt mỏi, nhưng cũng tránh được không ít phiền phức, cô muốn nói làm cái nghề này vồ cùng mệt mởi cả đời này cô cũng chằng dám đặt chân vào giới này nữa.

Thoắt một cái đã ba tháng, thời gian trôi thật nhanh hôm nay là ngày đoàn phim liên hoan tổng kết, còn có một tầng ý nghĩa là ăn mừng bộ phim đã được quay xong, mặc dù bên ngoài đang đồn thổi chuyên GD và IU yêu nhau nhưng những người trong đoàn phim đều biết rất rõ hai người chỉ ở cạnh nhau lúc đóng phim, trừ lúc đó ra thì không có giao lưu nào khác, ngược lại IU rất thân thiết với một diễn viên khác trong đoàn là Lee Jong Suk, đây là bismaatj trong đoàn phim không thể nói ra ngoài.

Vào ngày cuối tuần đẹp trời, Song Hee Eun mang theo mèo ngồi trên xe người đại diện trở về Seoul, lần này đi rất lâu, không biết ba ba mẹ và Seung Yeom thế nào, còn có thân thể không có một chút sức sống của mình ở bệnh viện nữa.

Người đại diện dừng xe ở bãi đỗ xe của chung cư, sau khi giúp cô mang hành lý lên phòng liền rời khỏi, trước khi đi còn nhắc nhở cô trong khoảng thời gian này nghỉ ngơi cho thật tốt, vì sắp đến đại hội âm nhạc lúc đó sẽ rất bận, mỗi năm ở Hàn Quốc chỉ có một dịp như thế, bình thường đều cử hành tại cuối năm, sẽ mời những người nổi tiếng trong giới âm nhạc và các ca sĩ nhóm nhạc tham gia.

Sau khi đưa người đại diện ra cửa, Song Hee Eun trở về nhà đóng cửa lại, cô đi đến mở cửa sổ sát đất cạnh ban công ra, để ánh nắng chói lọi xuyên vào phòng lúc này ánh nắng không còn làm co người ta không chịu được như ba tháng trước, giờ đây những tia nắng trở nên ấm áp, cô thay áo jacket ra sau đó một mình ngổi ở ban công phơi nắng.

Bỗng nhiên thấy một bóng dáng ngắn ngủn đi tới gần, chỉ thấy Kwon Ji Yong nhảy lên cái ghế nhỏ ở phía đối diện cô, đoan chính ngồi ở phía trên.

Này, D Ragon! Song Hee Eun nhắm mắt lại gọi hắn, một tay tùy ý để trên trán.

Làm sao vậy, nói.

Tôi muốn đến bệnh viện xem thân thể của tôi ra sao rồi, Anh có thể đi theo giúp tôi không? Có thể nhìn thấy cha mẹ, còn có Seung Yeom, bây giờ Song Hee Eun vô cùng nhớ bọn họ.

Có thể. Không nghĩ tới Kwon Ji Yong đồng ý nhanh như vậy, kỳ thật hắn không nghĩ nhiều như vậy, chỉ là cảm thấy lần cô ấy đi ra ngoài lúc về lại khóc lâu như vậy, hẳn là đi đến bệnh viện đi, lần nàu có hắn đi cùn mong là cô ấy sẽ không thương tâm như vậy nữa.

Nhất định đều là ý trời.

Lúc nào có thể trở về thì nhất định cô


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status