Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 16 - Chương 16

/55


Edit:Lily_Carlos

Hôm nay Song Hee Eun dậy rất sớm, ánh nắng chiếu vào căn phòng thời tiết hôm nay rất tốt nên tâm tình của cô cũng tốt hơn, buổi sáng cô đem chăn trong phòng ra ban công phơi, ga giường cũng ném vào máy giặt, lấy một bộ quần áo từ trong tủ ra đi tắm rửa một lần, sau khi làm xong tất cả mọi chuyện cũng đã đến 8 giờ.

Lúc này, Kwon Ji-Yong mới đứng lên từ ghế salon, hắn ngáp một cái vặn eo bẻ cổ lộ ra bốn cái răng nhọn trông vô cùng đáng yêu, nhìn thấy Song Hee Eun bận trước bận sau, không khỏi hỏi nói: Sao hôm nay cô dậy sớm như vậy. . .

Song Hee Eun dừng việc trong tay lại nói: Anh quên rồi sao, hôm nay chúng ta sẽ đến bệnh viện, anh đã đồng ý rồi mà.

Tiếp theo, cô đi đến bênh cạnh hắn xoa đâu hắn một cái nói: Được rồi, tôi đi chuẩn bị bữa sáng cho anh.

Song Hee Eun đã đi ra ngoài nhưng Kwon Ji-Yong ngốc ở đó như cũ, hơi ấm vừa rồi vẫn chưa tản ra, chóp mũi vẫn có thể ngửi thấy mùi nước rửa tay từ tay của cô ấy phảng phất đâu đây, Kwon Ji-Yong lắc lắc đầu hắn đang suy nghĩ cái gì vậy, sau đó hắn lập tức nhảy từ trên ghế salon xuống, đi đến chỗ bát cơm của hắn.

Song Hee Eun đổ đồ ăn cho mèo vào bát cho hắn, kéo cái ghế ra ngồi ở một bên: Chờ anh ăn xong, chúng ta sẽ lên đường tôi phải đi thay một bộ quần áo khác.

Kwon Ji-Yong đề nghị lái xe của mình đi, hắn không muốn cản một cáo taxi ven đường, thế nhưng Song Hee Eun nhắc nhở hắn: Bây giờ chúng ta phải đến bệnh viện thăm một người phụ nữ, các phóng viên đều biết cái biển số xe của anh, nhỡ lại nháo lên chuyện xấu thì sao. . . Nhất định anh không muốn nhìn thấy chuyện như vậy chứ.

Quả nhiên, hắn không có dị nghị gì nữa, ngoan ngoãn để Song Hee Eun ôm vào trong ngực, trên đường đi Song Hee Eun đều không nói gì, thân thể Kwon Ji Yong tiếp xúc rất gần với Song Hee Eun thậm chí hắn có thể cảm giác được cả người cô ấy đang run đến lợi hại, cô ấy bị làm sao vậy.

Cô vẫn ăn mặc kín đáo đeo khẩu trang kính râm, nhưng vẫn không che dấu được khi chất trên người cô, nhưng thật ra là thân thể của Kwon Ji-Yong, Song Hee Eun đặc biệt không quen chuyện mình bị những người cùng giới nhìn chằm chằm như vậy, ánh mắt các cô ấy đều giống nư là sói đói tựa hồ một giây sau tất cả sẽ nhào lên người cô vậy.

Chúng ta đi lên trên đi. Song Hee Eun ôm Kwon Ji-Yong không chút do dự đi cầu thang bộ, rất nhiều cô gái đang đứng chờ ở cửa thang máy, cô còn nghe được các cô ấy


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status