Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 18 - Chương 18

/55


Edit: Lily_Carlos

Song Hee Eun ngồi ở ghế salon ôm đầu gối ngẩn người, cả người vẫn đang đắm chìm trong tin tức nam thần công khai tình cảm, đúng lúc này điện thoại di động để ở bên chân kêu lên báo có tin nhắn, chắc lại là mấy cái pm phản đối nhàm chán kia đi, Song Hee Eun định mặc kệ.

Sau khi suy nghĩ lại cô lại cảm thấy có gì đó không đúng mấy người pm phản đối kia đều không phải bạn tốt của cô nên đáng ra không có thông báo mới phải, nếu như là bạn tốt thì mới có nhắc nhở từ hệ thống, Song Hee Eun cầm lấy điện thoại mở ins ra, tin nhắn kia là em trai Song Seung Yeom của cô gửi tới, hắn lạnh lùng nhắn tới một câu: Ai vậy, sao lại dùng ins của chị gái tôi?

Song Hee Eun sợ đến mức đánh rơi cả điện thoại trong đầu cô lại không ngừng nghĩ đến rất nhiều chuyện, Kwon Ji Yong đứng ở bên cạnh thấy cô làm mấy động tác kỳ quái liền hỏi Làm sao vậy?

Song Hee Eun đưa điện thoại cho hắn nói: Tôi vừa mới. . . vừa nãy tôi kích động quá nên đã sử dụng tài khoản ins của mình để bình luận, em trai tôi nhìn thấy cái bình luận đó nên nhắn tin đến hỏi tôi là ai!

Trong nháy mắt Song Hee Eun thấy khuôn mặt mèo của Kwon Ji Yong giống như thay đổi một chút, cảm xúc trên mặt Kwon Ji Yong thay đổi vài lần hắn mới bình tĩnh lại nói: Đừng để ý đến hắn là được.

Nhưng mà bây giờ có thể tìm kiếm địa chỉ thông qua internet mà, hắn có thể tìm được đến chỗ này, lúc tiểu tử thúi kia mà điên lên thì cũng không biết sẽ sảy ra chuyện gì đâu!

Kwon Ji-Yong nghe xong liếc cô một cái: Cô yên tâm đi, chỗ này của tôi dùng mạng nội bộ sẽ không tìm thấy được vị trí cụ thể, nhiều nhất hắn chỉ có thể tìm thấy cái tiểu khu này.

Nghe Kwon Ji-Yong nói như vậy Song Hee Eun mới có thể yên tâm, cô nhanh chóng lên ins xóa bỏ cái bình luận kia, đồng thời đăng xuất tài khoản ins, như vậy hẳn là không sao nữa rồi.

Sau khi kết thúc tiết học, Song Seung Yeom lấy điện thoại di động ra, phát hiện cũng không có người trả lời hắn, hắn mở ins ra xem lại cái bình luận kia một lần nữa nhưng hệ thống lại thông báo bình luận này đã bị xóa, trong lúc này hắn có chút hoài nghi là những điều vừa xảy ra là do hắn nằm mơ, trong mơ chị hắn tỉnh lại rồi? Thế nhưng hắn lại có cảm giác điều này là thật, hắn không quá tin tưởng gửi thêm vài tin nhắn nữa.

Seung Yeom oppa. Một thanh âm đáng yêu ở bên cạnh truyền tới.

Song Seung Yeom ngẩng đầu lên, hóa ra là lớp trưởng Park Seon Yeong: A, lớp trưởng, cậu tìm tôi có việc gì sao?

Park Seon Yeong đứng ở trước mặt hắn, khẩn trương nắm ngón tay mình: Cái đó sắp đến lễ giáng sinh rồi, ngày đó cậu có thời gian không?

Song Seung Yeom đang quay cái bút trong tay, còn chưa kịp trả lời các nam sinh bên cạnh đã bắt đầu ồn ào.

Nha a, lớp trưởng chủ động xuất kích rồi!

Thế mà Song Seung Yeom của chúng ta có rất nhiều người theo đuổi!

...

Park Seon Yeong mím mím môi, lập tức đưa số điện thoại qua: Cái đó, cậu có thể gọi điện cho tớ. Tiếp đó liền quay




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status