Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 19 - Chương 19

/55


A ha, Ji Yong à, lâu rồi không gặp, cậu khỏe chứ! Vừa mở cửa liền nghe thấy âm thanh chào hỏi của Kang Dae Sung, chỉ thấy hắn theo thói quen vỗ vai Song Hee Eun.

Song Hee Eun sửng sốt một giây sau mới nhanh chóng mời họ vào nhà, Dong Young Bae đùa giỡn nói: Sao mở cửa chậm như vậy, có phải trong phòng này giấu người nào không? Nói xong không quên liếc nhìn một vòng.

Song Hee Eun khoát khoát tay cười nói: Làm sao có thể, bây giờ tôi là một người đàn ông độc thân.

Đúng rồi, Ji Yong, nghe nói cậu nuôi một con mèo Garfield gọi D Ragon, ừm, cái tên này nghe thật hay, sao không thấy nó đâu vậy?

Song Hee Eun quay đầu quan sát, cái tên gia hỏa Kwon Ji Yong lại đi đâu rồi hắn vừa mới ở đây mà.

Choi Seung Hyun đem con chó dưới chân bế lên: Cậu nhìn xem hôm nay tôi còn đem cho con mèo của cậu một người bạn để chơi cùng nè, mau gọi nó ra đây đi.

Song Hee Eun tập trung nhìn vào, hóa ra là một con chó nhật lông xù nhỏ, cái mặt của nó trông rất giống mặt của con mèo béo.

Các cậu ngồi xuống trước đi, bây giờ tôi đi tìm nó.

Bốn người cùng nhau ngồi xuống, bắt đầu tùy ý trò chuyện, bộ dáng mườiphần buông lỏng thoải mái nói chuyện phiếm cười đùa.

D Ragon! Song Hee Eun khom người tìm bóng dáng của nó khắp nơi, cuối cùng tìm thấy bóng dáng của mèo béo ở trong phòng để quần áo, Song Hee Eun xách nó lên: Sao anh lại trốn ở chỗ này, đi ra ngoài kia cùng tôi người trong nhóm của anh tới kìa.

Kwon Ji-Yong lắc đầu liên tục: Không, không đi ra.

Song Hee Eun không hiểu, cảm thấy hắn lại bắt đầu gây sự vô lý, lễ Giáng Sinh người trong nhóm của hắn không đi hẹn hò mà còn đến thăm hắn, vậy mà hắn còn trốn tránh không đi ra gặp bọn họ, như thế là không tốt: Đây chính là thành viên trong nhóm nhạc của anh, tôi không ứng phó được!

Nói xong Song Hee Eun cưỡng chế tính đem con mèo kia ôm đi ra.

Lúc Kwon Ji Yong vừa mới xuất hiện ở phòng khách, con chó nhật ngửi thấy mùi của hắn bắt đầu sủa loạn lên như là nhìn thấy kẻ thù vậy, tư thế của nó như muốn xông lên đánh nhau.

Young Bae ngồi cạnh nó vuốt vuốt bộ lông của nó cười nói: Có thể là nó quá vui vẻ đó.

Song Hee Eun ôm Kwon Ji-Yong ngồi ở cái ghế salon đối diện bọn hắn, cả người Kwon Ji Yong đều dính sát lên người Song Hee Eun, con chó ngồi ở ghế salon đối diện cứ nhìn chằm chằm vào hắn, cái dạng đó cứ như là đang tìm thời cơ thích để nhào sang bên này vậy, cả người Kwon Ji Yong đều run run.

Không biết thế nào, từ khi làm mèo bỗng nhiên hắn lại sợ một số thứ.

Ha ha, D Ragon, mi tên là D Ragon đúng không! Kang Dae Sung ngồi trước mặt Song Hee Eun dùng ngón tay trêu đùa Kwon Ji Yong.

Song Hee Eun đang phải vất vả nín cười, không biết bóng

/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status