Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 20 - Chương 20

/55


Edit:Lily_Carlos

Bận rộn một trận, Song Hee Eun làm xong một bàn lớn những món ăn hàng ngày của Hàn Quốc, đều là những món cô học trộm từ mẹ, thỉnh thoảng cha mẹ có việc bận không thể về nhà thì cô là người lo bữa ăn cho cả hai chị em, nhớ lần đầu tiên cô xuống bếp tiểu tử thúi kia bị cô lấy ra làm vật thí nghiệm, cái biểu tình nhăn nhó của hắn lúc đó thật khó mà hình dung được, về sau hắn đều đem thức ăn trên bàn ăn hết, Song Hee Eun cũng hiểu được đồ ăn hôm đó cô làm đến chính cô cũng không thể nuốt nổi.

Mọi người có thể ăn cơm rồi! Song Hee Eun dọn bàn ghế bát đũa ra xong liền gọi mọi người, các thành viên nhao nhao chạy tới khi nhìn thấy những món ăn trên bàn cũng kinh ngạc không thôi, nhanh chóng kéo ghế ngồi xuống: Ji Yong à, lúc nào thì cậu đi học những cái này vậy!

Song Hee Eun cười ha ha nói: Thế nào, tôi lợi hại đúng không. Sau khi bọn họ đã ngồi xuống, cô cũng ngồi xuống một cái ghế, cầm mấy chai rượu trắng lên hỏi mọi người có cần một chút không, ngoại trừ Young Bae nói không vì tồi nay còn muốn ở cùng bạn gái, còn những người khác đều uống một ít.

Hương khí bốn phía, Kwon Ji-Yong đi tới đi lui dưới chân Song Hee Eun, hắn không nhớ rõ đã bao lâu rồi mình chưa được ăn đồ ăn bình thường, hắn gần




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status