Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 22 - Chương 22

/55


Edit:Lily_Carlos

D Ragon! Song Hee Eun nhẹ nhàng vuốt đầu con mèo: Nên rời giường rồi!

Kwon Ji-Yong từ từ mở mắt, trước mắt là khuôn mặt phóng đại của Song Hee Eun, a đó chẳng phải là khuôn mặt của hắn sao, hắn cứ có cảm giác chính mình khác đang nhìn mình .

Kwon Ji-Yong rùng mình một cái đứng dậy trên ghế salon: Cô. . . Muốn làm cái gì.

Song Hee Eun cầm điện thoại di động trong tay mở video lên: Nào nào, chúng ta luyện tập một chút đi!

Kwon Ji-Yong lại lười biếng nằm xuống: Những cái này thì chút nữa cô tới công ty rồi luyện tập nha, mới sáng sớm làm già mà ầm ĩ như vậy, tối hôm qua tôi không được ngủ ngon. . . Kwon Ji-Yong ngáp một cái, người phụ nữ này hôm qua đi ngủ muộn như vậy, sáng hôm nay lại còn dạy rõ sớm. . . hắn nhìn thoáng qua đồng hồ treo tường trong phòng khách, nhìn thấy mới có năm giờ sáng hắn lại bắt đầu ỉu xìu.

Anh không phải nói là anh hát, tôi biểu diễn trên sân khấu còn gì, dù sao chúng ta cũng phảo luyện tập một chút, tôi tập nhảy anh đến hát là được. Thấy Song Hee Eun kiên quyết như vậy Kwon Ji Yong đành phải đáp ứng, đoán chùng không qua được đại hội âm nhạc lần này người này cũng sẽ không yên tĩnh.

Nghe Kwon Ji Yong hát cô thấy được sự khác biệt giữa hàng nguyên bản và cô, thật là có phong phạm, Song Hee Eun nghe một cách chăm chú bất giác lại đắm chìm trong giọng hát ấy, cô lập tức cảm thấy hành trình xuyên qua lần này thật đáng giá, đáng giá, thần tượng nổi tiếng như vậy lại chỉ hát cho một mình cô nghe, càng nghĩ càng thấy sung sướng.

Mấy ngày sau, mỗi ngày Song Hee Eun đều luyện tập vô cùng nghiêm túc, mỗi ngày đều thức khuya dậy sớm, mục đích của cô chỉ có một đó là biểu diễn thành công trong đại hội âm nhạc sắp tới.

Những ngày này Kwon Ji-Yong đều nhìn thấy từng biểu hiện của cô, lúc đầu hắn đã từng buồn rầu suy nghĩ có khi nào chỉ mấy ngày nữa người phụ nữ này sẽ hủy hoại thành tích hắn vất vả lắm mới có được trong mấy năm nay, nhưng qua biểu hiện mấy ngày nay của cô ấy hắn cảm thấy không đến nỗi tệ lắm, hắn tin tưởng cô ấy sẽ làm tốt.

Đại hội âm nhạc được tổ chức một cách long trong vào mỗi dịp cuối năm




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status