Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 23 - Chương 23

/55


Edit: Lily_Carlos

Đại hội âm nhạc kết thúc trong viên mãn, đáng giá để mọi người đi chúc mừng một phen, đồng thời cũng vì muốn tổ chức một bữa tiệc liên hoan cuối năm.

Song Hee Eun nghe các thành viên trong nhóm khuyên bảo nên cũng không mang con mèo kia vào trong quán bar, Song Hee Eun cũng cảm thấy rất có đạo lý, bên trong nhiều người phức tạp, nếu anh ta bị lạc hoặc là bị ai bắt mất thì biết đi đâu tìm đây.

Sau khi những người khác đi vào quán bar, Song Hee Eun cúi xuống bắt đầu dỗ dành Kwon Ji Yong: Ngoan nghe lời nào, tôi đi vào đó một lúc rồi ra đưa anh về, yên tâm nhất định tôi không uống rượu đâu.

Lúc vui vẻ như vậy nên uống rượu, nào cạn ly! Song Hee Eun nâng ly rượu lên cao muốn cùng các thành viên khác uống rượu.

Cạn ly!

Chúc Bigbang sang năm mới ngày càng có nhiều tác phẩm thành công hơn nữa!

Dù xung quanh vô cùng ồn ào nhưng mỗi tế bào trong cơ thể đều muốn rung động theo từng giai điệu, Song Hee Eun cảm thấy toàn thân như muốn nổ tung ra, thỉnh thoảng cô còn hét lên một tiếng.

Kwon Ji Yong ngồi một mình ở trong xe hắn cảm thấy vô cùng nhàm chán, nhàm chán đến cực hạn, cửa xe bị đóng chặt lại, chỉ mở phần mui xe để thông khí, hắn đang ngồi trong xe nghe một chương trình trên đài FM trên đó một MC không biết tên đang giải đáp các thắc mắc của tuổi mới lớn, hắn cũng không nghĩ ra được tại sao mình lại dễ dàng đồng ý cho người phụ nữ tên Song Hee Eun kia vào trong quán bar chơi như thế, lại còn để một mình hắn ở chỗ này nữa chứ.

Còn để hắn nghe cái thể loại thiếu muối này nữa chứ, Kwon Ji-Yong hắn còn chưa bao giờ tin mấy cái đạo lý huyễn hoặc này.

Kwon Ji-Yong dùng móng vuốt của mình đổi mấy kênh khác, có một kênh đang phát lại đại hội âm nhạc hôm nay, mà vừa vặn đến tiết mục của nhóm bọn hắn, cái kia. . . Âm thanh đó là của hắn, nhưng người hát lại là Song Hee Eun, thật kỳ lạ chính bản thân hắn lại cảm giác người phụ nữ này hát cũng không tệ, oán niện vì Song Hee Eun ném hắn ở đây một mình suýt nữa thì tiêu tan hết.

Thời gian từng giờ từng phút trôi qua, hình như cái người phụ nữ kia chưa có ý nghĩ muốn ra, hắn rất muốn đi xem một chút, nhưng vì phòng hắn chạy ra cửa xe đã bị khóa lại, phần mui lại chỉ mở có một phần ba, Kwon Ji-Yong thử nhảy qua, nhưng mà cái thân thể béo ú này của hắn lại không thể ra được, chỉ chui đầu ra cũng khó nữa là, chỉ có thể nói lòng dạ của người phụ nữ này quá sâu chuyện như vậy mà cô ấy cũng có thể nghĩ ra được.

Đại hội âm nhạc trên đài FM đã kết thúc, Kwon Ji Yong luôn nhảy qua nhảy lại trong xe nhằm tìm kiếm cách ra rốt cuộc cũng dừng lại, giống như là hắn nhìn thấy cái gì đó.

Young Bae đỡ Song Hee Eun ra ngoài, chậm rãi đi về bên này.

Đến bên cạnh xe, Young Bae lấy chìa khóa xe từ người Song Hee Eun ra, mở cửa, Kwon Ji Yongnhanh chóng nhảy ra, hắn chờ thời khắc này quá lâu rồi.

Ầm! Chỉ nghe một tiếng vang thật lớn, Song Hee Eun bị ngã xuống đất, ngay cả Kwon Ji-Yong cũng bị lộn ra mấy vòng trên mặt đất, Young Bae không khỏi phàn nàn nói: Con mèo này làm sao vậy, chỉ toàn gây phiền toái.

Kwon Ji-Yong bò dậy, thấy Song Hee Eun đã say tới mức bất tỉnh nhân sự, trong lòng hắn cảm thấy vô cùng tức giận.

Young Bae kéo Song Hee Eun lên xe, miệng nói: Sao lại uống nhiều như vậy chứ, làm sao cũng không khuyên nổi. Không có cách nào khác, hắn đành đưa ‘Kwon Ji Yong’ về trước tránh sảy ra chuyện.

Sắp đến năm mới rồi, cũng không nên sảy ra chuyện gì xấu.

Song Hee Eun bị kéo lên xe, nằm ở chỗ ngồi phía sau, Kwon Ji-Yong cũng lên xe một lần nữa, đứng tại trên bụng của cô, một mặt miệt thị, chỉ cảm thấy cơn giận không có cách nào phát tiết ra ngoài,




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status