Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 24 - Chương 24

/55


Edit: Lily_Carlos

Ánh nắng sớm xuyên qua cửa sổ vào trong căn phòng in trên sàn nhà vài hình thù kì quái, thân thể người đàn ông ở trên giường giật giật vài cái, có vẻ như hắn không quá quen thuộc với cơ thể này, ánh nắng chiếu lên trên gò má hắn nên lúc mở mắt ra hắn lại có cảm giác như bị cái gì đó đâm vào vậy, phải mất một lúc sau hắn mới có thể thích ứng.

Dùng một tay che trán lại, Kwon Ji Yong từ từ ngồi thẳng người dậy, trong nháy mắt hắn cảm thấy vô cùng hoảng hốt, hắn xòe hai bàn tay ra rồi cúi đầu nhìn, đây không phải là cái vuốt mèo nữa đây chính là bàn tay của hắn mà, lại nhìn quần áo trên người, đây không phải là bộ quần áo mà người phụ nữ kia mặc ở đại hội âm nhạc hôm qua sao, nhớ hôm qua sau khi về nhà cô ấy cứ thế đi ngủ luôn không thèm thay ra nữa mà.

Kwon Ji-Yong nghĩ tới đây lại nhanh chóng leo từ trên giường xuống, bước nhanh tới phòng tắm, gương mặt hiện lên trong tấm gương là chính mình không có sai, Kwon Ji Yong sờ sờ mặt mình nghĩ thế mà hắn lại có thể trở về, hắn luôn cảm thấy chỗ nào không thích hợp, hắn cũng không được vui vẻ như trong tưởng tượng.

Cuối cùng là thế nào.

Sau đó hắn tìm kiếm khắp căn phòng, nếu như hắn đổi lại, cũng không tìm thấy con mèo kia, cho nên người phụ nữ kia cũng đã trở về thân thể của mình rồi sao, ừm, như vậy cũng rất tốt.

Kwon Ji-Yong thất hồn lạc phách ngồi ở trên ghế salon, hai tay đỡ trán thở dài một hơi.

Hắn đoàn kết cục rất nhiều lần, nhưng cũng chưa đoán được là như thế này ai về thân thể của người đó cứ như là chưa từng có chuyện gì sảy ra.

Kwon Ji-Yong nghĩ một chút liền đứng dậy vào phòng tắm tắm một cái, hắn mang quần áo ném vào trong máy giặt, quay người đi ra thoáng nhìn qua túi đồ ăn cho mèo còn dang dở đang ở một góc, hắn do dự một chút nhưng vẫn đóng gói nó vào một cái túi rồi cho vào thùng rác, rốt cuộc sau này Kwon Ji Yong hắn sẽ không phải ăn những thứ này nữa.

Sau khi Song Hee Eun làm xong thủ tục xuất viện liền lên xe cha, đi về nhà cùng cha mẹ và em trai.

Cô ngồi trong xe lại bất giác nhớ đến con mèo kia, nhưng mà bây giờ mình đã về rồi thì chắc Kwon Ji Yong cũng đã trở về thân thể của hắn rồi nhỉ, hẳn là sau này hai người bọn họ sẽ không gặp lại nhau nữa.

Song Hee Eun nắm chặt góc áo của mình, sóng mắt không có bất kỳ lưu động gì.

Seung Yeom, hôm nay em không cần đi học sao?

Song Seung Yeom nghe đột nhiên cười: Chị quên rồi sao, bây giờ




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status