Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 25 - Chương 25

/55


Edit:Lily_Carlos

Song Hee Eun nghỉ ngơi ở nhà mấy ngày, có thể xem như thanh tỉnh một chút, Song Hee Eun cô lại trở lại thành một người phụ nữ có tính cách như đàn ông, lúc ngồi còn mở chân lớn hơn cả đàn ông chân chính, ngồi gặm dưa mà chẳng có chút hình tượng nào, ăn khoai tây chiên, xem phim truyền hình cẩu huyết, tất cả đều khôi phục như bình thường.

Vào một buổi sáng cô bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, một chuỗi âm báo vang lên làm cho buổi sáng sớm trở nên buồn bực, lo lắng không thôi, Song Hee Eun mơ mơ màng màng tỉnh lại xuống giường, đi dép, đầu tiên cô kéo rèm cửa sổ ra hít thỏ bầu không khì trong lành buổi sáng, mặt trời vừa mới mọc, ánh sáng nhẹ nhàng xuyên qua tán cây trước cửa sổ vào trong phòng cô. Lúc này cô mới chậm rãi đi qua bên đó lấy điện thoại, nhanh chóng rút dây sạc ra, trên màn hình là một dãy số xa lạ.

Mang theo nghi vấn cùng tò mò, Song Hee Eun nhận điện thoại.

Alo, tôi là Song Hee Eun.

Đầu bên kia điện thoại có động tĩnh, nhưng người kia lại trầm mặc hồi lâu, Song Hee Eun chờ mãi không thấy người kia phản ứng cô liền không kiên nhẫn định cúp máy.

Có thật là Hee Eun không? Giọng nói của người kia vang lên có chút kích động.

Song Hee Eun gãi gãi mũi, tiếng nói của người này nghe ra vô cùng xa lạ nhưng lại có cảm giác quen thuộc, rất mâu thuẫn: Anh là ai, chúng ta có quen sao?

Tôi là Kim Jun Seok, em còn nhớ tôi không, Hee Eun. . . Một tiếng Hee Eun, đều cảm giác được vô cùng thân thiết, đại não Song Hee Eun nhanh chóng vận chuyển, cuối cùng dừng lại là than ảnh của tiểu mập mạp năm đó.

Anh là Kim Jun Seok, tôi nhớ ra rồi. Song Hee Eun duỗi ngón tay ra chỉ vào khoảng không như đang đối diện với người thật vậy: Tôi nói này tiểu mập mạp, sao anh lại nghĩ đến chuyện gọi điện cho tôi, làm sao, cuộc sống ở Mỹ không vui vẻ hay là muốn về nước phát triển?

Cô nghe thấy được người bên kia cười to một tiếng mới nói: Hee Eun à, em vẫn giống như trước, nói chuyện thẳng như vậy, sau khi anh về nước thì nhận được tin em bị tai nạn xe cộ nên vội vàng chạy đến thăm, gầy đây anh lại nghe được em đã tỉnh dậy, hơn nữa


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status