Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 27 - Chương 27

/55


Edit: Lily_Carlos

Bên ngoài truyền đến tiếng mở cửa, sau đó lại nghe thấy có tiếng bước chân ở ngoài phòng khách, Song Hee Eun mới từ bên ngoài trở về trùng hợp đụng phải Lee Hye In vừa mới ra khỏi nhà vệ sinh, bà sửng sốt một chút mới nói: Hee Eun à!

Con chào mẹ, mẹ còn chưa đi ngủ sao ạ. Song Hee Eun vừa nói vừa ngáp một cái.

Lee Hye In quay đầu nhìn cái đồng hồ trong phòng khách: Đều đã mấy giờ rồi, sao giờ mới về. Qua mấy giờ nữa thì trời đã sáng rồi.

Vâng, đúng ạ. Song Hee Eun gật gật đầu, ủ rũ cụp đầu nói: Tại gặp con đi gặp bại sau đó nói mãi không hết chuyện nên mới có thể về muộn như vậy, được rồi mẹ, hôm nay muôn rồi mẹ cho con đi ngủ đi nha.

Lee Hye In chú ý thấy con gái không thích hợp mới hỏi: Con thật không có chuyện gì sao?

Không có việc gì ạ, mẹ không cần lo lắng cho con đâu mẹ đi nghỉ ngơi sớm một chút! Song Hee Eun làm cái thủ thế chứng tỏ mình không sao, mới mở của đi về phòng.

Trở lại trong


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status