Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 28 - Chương 28

/55


Edit: Lily_Carlos

Trước bữa tối, Song Hee Eun ngồi xem tivi trong phòng khách như mọi ngày, cô cầm điều khiển tivi đổi kênh Liên tục nhưng không tìm thấy được kênh nào muốn xem.

“Con về rồi!” Song Seung Yeom mở cửa rồi đi đến kệ để giày dép đổi giày, Song Hee Eun liếc hắn một cái rồi lại quay mặt đi.

“Rửa mặt mũi chân tay cho sạch rồi chuẩn bị ăn cơm đi.” Lee Hye In trong bếp lớn tiếng nói.

Song Seung Yeom quen tay ném cặp sách lên cái bàn nhỏ trong phòng khách, rồi đặt mông ngồi xuống bên cạnh Song Hee Eun thuận miệng hỏi: “Chị, chị đang xem cái gì đấy?”

Vừa lúc đó kênh cô mở bắt đầu chiếu bộ phim mà Kwon Ji Young tham gia năm ngoái, cô cũng không đổi kênh nữa, Song Seung Yeom nhìn thấy như vậy lại cười nhạo cô một phen: “Chị lại xem bộ phim mà vừa nhìn đã biết kịch tình cẩu huyết như vậy.” Dù có nam thần Lee Jong Suk của chị nhưng mà chị cũng không cần điên cuồng như thế chứ.

Song Hee Eun chỉ mặt Kwon Ji Young trên tivi nói: “Nhìn thấy tên kia không, nếu chị nói chị biết tên đó em có tin không?”

Trên mặt Song Seung Yeom chỉ thiếu nước viết chứ không tin lên đó, tin được mới là lạ. “Tất nhiên là em tin chị rồi, chị quen biết người đó trong mơ đúng không.” Hắn vừa nói xong liền nhanh chóng chuồn đi, tránh thoát ma trảo của Song Hee Eun.

Sau đó một mình cô ngồi xem bộ phim đó gần hai mươi phút, cô lại phát hiện ánh mắt của mình luôn tập trung trên người Kwon Ji Young mà không phải trên người nam thần Lee Jong Suk của mình, Song Hee Eun cảm thấy vấn đề này khá là nghiêm trọng, thế là vừa nghe mẹ gọi vào ăn cơm cô nhanh chóng tắt tivi đi, Song Seung Yeom thấy vậy hiếu kỳ hỏi bình thường kể cả đi ăn cơm cũng không chịu tắt tivi còn nói là nhất định phải nghe những âm thanh đó mới có thể ăn ngon.

Song Hee Eun vùi đầu vào ăn cơm cũng không thèm để ý đến hắn.

Sau khi ăn cơm tắm rửa xong, Song Hê Eun nằm ở trên giường xem sách chuyên ngành thì điện thoại di động đổ chuông, Người gọi tới là Kim Jun Seok.

Song Hee Eun thuận tay ấn nút nghe: “Alo?”

“Hee Eun à, em đã ăn cơm tối chưa?”

“Tôi ăn rồi, còn anh thì sao?” Song Hee Eun nhẹ nhàng trả lời không chút khách khí.

“Anh cũng ăn rồi, em đang làm gì vậy?”

“Tôi đang đọc sách.” Song Hee Eun vừa nói vừa lật sang trang bên cạnh.

“Ha ha, anh còn chưa biết em học ngành nào đâu?” Kim Jun Seok vừa cười vừa hỏi.

“Tôi học biên đạo chuyên nghiệp,… Hy vọng sau này có thể làm việc ở KBS ha ha ha.” Song Hee Eun vừa nói xong thì lại cười một tràng, trong tiếng cười có chút không được tự tin.

“KBS à.” Kim Jun Seok sờ sờ cằm: “Vậy em phải thật cố gắng mới được.”

Nói xong Kim Jun Seok mới nhớ ra mục đích gọi đến của hắn: “Ngày mai là cuối tuần chắc em không có tiết đúng không?”

“Đúng vậy, ngày mai không có tiết.” Nhưng mà cô chuẩn bị ngốc một ngày ở thư viện, đó không phải là việc mà độc thân cẩu như cô làm vào mỗi cuối tuần sao, nhưng chưa nói hết câu đã bị Kim Jun Seok cắt ngang.

“Như vậy thì chúng ta ra ngoài chơi đi.”

“Ừm?” Song Hee Eun không tin vào tai mình bất giác phát ra một âm thanh nhỏ.

“Anh nói chúng ta đi ra ngoài chơi đi.” Kim Jun Seok kiên nhẫn nói lại một lần. “Đi chỗ nào thì được, em quyết định đi, mấy năm nay anh đều ở nước ngoài nên có nhiều chỗ không quen.”

Kết thúc cuộc gọi, Kim Jun Seok giao nhiệm vụ tìm một chỗ để ngày mai đi chơi cho cô, Song Hee Eun nhanh chóng bật máy tính tìm kiếm, không hiểu vì sao sau khi kết thúc cuộc gọi cô cảm thấy toàn thân như có nhiệt huyết, có loại kích động như chuẩn bị tham gia cuộc thi vậy.

Sáng ngày thứ hai, Kim Jun Seok lái xe đến đón Song Hee Eun rồi chở Song Hee Eun đến cái


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status