Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 29 - Chương 29

/55


Edit: Lily_Carlos

Sau khi kết thúc cuộc gọi, Song Hee Eun vẫn chưa thể bình tĩnh lại được, cô run rẩy lấy điện thoại tìm dãy số của mẹ rồi nhấn nút gọi, lúc này Lee Hye In đang uống trà trong phòng làm việc thấy người gọi đến là con gái thì lập tức cảm giác được là có chuyện gì đó.

“Hee Eun à, có phải bên đó có tin tức gì rồi không?”

“Mẹ, sao mẹ lại biết, con vừa nhận được điện thoại từ quản lý phòng nhân sự của YG, con được nhận vào làm rồi mẹ.”

“Thật sao? Thật là tốt quá.” Lee Hye In vừa nói vừa nhìn đồng hồ trên cổ tay trái lại nói tiếp: “Con cứ ở nhà chờ, tầm hơn một tiếng nữa mới chúng ta phải đi ăn mừng một phen.”

Sau khi kết thúc cuộc gọi, Song Hê Eun vẫn cảm thấy vô cùng hưng phấn lăn qua lăn lại trên giường, cô không quên gửi một tin nhắn qua cho Kim Jun Seok nói cho hắn biết tin tức tốt này, cô được nhận vào công ty vậy là từ ngày mai cô có thể đi làm rồi, Kim Jun Seok nhanh chóng nhắn lại: Xem ra sắp được Hee Eun mời cơm rồi.

Sau khi hết giờ làm, Lee Hye In dùng tốc độ nhanh nhất lái xe về nhà, vừa vào cửa bà đã thấy đầu tóc của con gái giống như một cái tổ quạ, đã vậy lại còn mặc một cái áo thun rộng thùng thình kết hợp với loại quần ngố giống quần con trai, dưới chân còn đi dép lê kiểu đơn giản(kiểu một màu), bà nhìn cái tổ hợp nàu của con gái mà cau mày: “Hee Eun à, mấy cái váy mẹ mua cho con đâu? Sao không mặc?”

Trong miệng Song Hee Eun còn ngậm một cái kẹo mút: “Mẹ, con đã quen mặc những cái này với lại bây giờ con ở trong nhà suốt mặc đẹp cho ai ngắm chứ.”

“Con gái bảo bối của mẹ!” Lee Hye In nghiến răng kéo Song Hee Eun đến trước cái gương to nói: “Con nhìn con xem, so với lúc còn đi học con còn ăn mặc tuỳ tiện hơn, con định cứ mặc kiểu như thế này để đi làm sao hả.”

Song Hee Eun nghe thế lại cười ngây ngô: “Mẹ, sao có thể thế được, bình thường con tuỳ tiện ăn mặc thế nào nhưng mai vẫn phải mặc nghiêm túc một chút chứ.”

Lee Hye In thở dài nói: “Ngày mai phải nghe lời mẹ.”

Kết quả là hôm nay cô phải nghe theo sự sắp xếp của mẹ, lần đầu tiên cô phải mặc váy đi giày cao gót, cô cảm thấy mặc kiểu dở dở ương ương này vô cùng quái dị, lại còn đôi giày này nữa nó làm cho cô không được thoải mái.

Lee Hye In lôi Song Hee Eun dậy từ rất sớm, sau đó dùng thời gian một tiếng làm cho mái tóc rối bời của cô trở nên mượt mà hơn nhẹ nhàng xoã trên vai, lại trang điểm nhẹ, Lê Hye In cảm thấy chỉ cần làm đẹp một cách đơn giản như vậy là con gái của bà đã trở nên rất hoàn hảo rồi, bà không tin con gái của mình cứ xinh đẹp như vậy sau khi đi làm lại không có bạn trai.

Song Hee Eun cảm thấy vô lực, cô tới công ty để đi làm chứ không phải đi xem mắt.

Ngay cả tiểu tử Song Seung Yeom trước khi ra ngoài cũng không quên trêu chọc cô một câu: “Cô lên nha chị gái!” Nhìn cái khuôn mặt xấu xa muốn gợi đòn kia, Song Hee Eun thực sự rất muốn đánh hắn.

Lúc cha đi làm đặc biệt lái xe đưa Song Hee Eun đến dưới toà nhà công ty YG, Song Hee Eun


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status