Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 30 - Chương 30

/55


Edit: Lily_Carlos

“Đinh…” Cửa thang máy vô tình khép lại, lúc này Song Hee Eun cảm giác như bị tiểu tử Kwon Ji Young này làm nhục, sau đó cô lại nhún nhún vai tự an ủi mình, chắc là tiểu tử này còn ghi hận chuyện lần trước đây mà.

Lăn qua lộn lại mấy lần cuối cùng Song Hee Eun cũng tìm tới phòng làm việc của mình, cũng vì đến trễ nên nên cũng bị lãnh đạo khiển trách một trận, sau khi nhận được thẻ công tác của mình cô đi đến vị trí của mình trong căn phòng lớn này.

“Ha ha, người mới, em học trường nào thế?” Bên cạnh cô là một người đàn ông đeo kính hắn trêu đùa gõ gõ bút lên mặt bàn của cô.

“Em là… Đại học Seoul.”

“A, thật là trùng hợp, tiểu học muội!” Hắn vươn tay ra muốn bắt tay với cô: “Anh cũng tốt nghiệp ở đại học Seoul.”

Lúc Song Hee Eun đang muốn lễ phép vươn tay ra thì nghe phía trước truyền đến một tiếng hét to: “Sung Dong Wook anh thành thật một chút cho tôi!”

Song Hee Eun bị doạ cũng nhanh chóng thu tay lại, người tên Sung Dong Wook cũng im lặng quay về vị trí của mình giả vờ làm việc, cô thầm nghĩ lâu lắm rồi không có con trai chủ động bắt chuyện với cô, biện pháp của mẹ đúng là có tác dụng, nhưng mà cái người kia có vẻ không phải người đàng hoàng.

“Người mới, làm cái này giúp tôi.”

“Này, Người mới đem cái này sao thành năm phần đi.”

“Người mới, dưới lầu có quán cafe cô xuống đó mua cho mỗi người một phần đi.” Người đó vừa nói dứt lời, mọi người trong phòng bắt đầu nói đồ uống mình muốn, âm thanh liên tiếp truyền đến: “Tôi muốn một cốc Cappuccino, cảm ơn.” “Tôi muốn một cốc cafe đen.”

“…”

Còn may là Song Hê Eun kịp ghi lại hết, trí nhớ của cô lại cũng không tệ lắm, lúc không còn ai nói thêm nữa cô còn hỏi lại: “Còn ai cần thêm gì nữa không?” Thấy không có ai trả lời cô mới yên tâm cầm điện thoại với ví tiền ra ngoài.

Người mới chính là như vậy, sẽ bị các tiền bối gây khó dễ cũng có thể nói là khảo nghiệm, mỗi xí nghiệp lớn nhỏ tại Hàn Quốc đều tồn tại hiện tượng này, trước đó mẹ cũng nói qua cho cô biết nếu không với cái tính cách của cô mà bị như vậy cô không dội cả cốc cafe lên người người đó là may rồi.

Trong thời gian thử việc ba tháng này của cô, cô nên biểu hiện tốt một chút không lộ ra chút sai sót nào mới đúng.

Bây giờ cô


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status