Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 37 - Chương 35.3

/55


Người đàn ông Thái Lan lại nói thêm cái gì đó nữa Song Hee Eun vẫn không hiểu hắn đang nói gì, nhưng nhìn qua nét mặt của hắn có có thể thấy được hắn đang muốn làm điều gì vào lúc này.

Lúc tên đó đang định dơ bàn tay giơ bẩn ra chạm vào người cô thì bị một người đấm cho ngã lăn ra đất, bàn tay đó cũng đặt lên vai cô, Song Hee Eun quay người nhìn lại thì thấy gương mặt nghiêm túc của Kwon Ji Yong.

Hắn nói vài câu mà Song Hee Eun không hiểu với tên đó chỉ thấy tên đó nghe xong chật vật chạy đi, lúc này Kwon Ji Yong mới buông Song Hee Eun ra quay người lại nói với cô: Đi thôi, chúng ta trở về khách sạn.

Song Hee Eun sững sờ nhìn hắn: Anh. . . Anh không chơi nữa sao?

Làm sao tôi có thể yên tâm để cô về một mình chứ. . . Kwon Ji-Yong dừng một chút rồi nói tiếp: Lúc nãy tôi mà đến chậm một chút thì cô đã bị tên kia bắt nạt rồi.

Mới, mới không có! Song Hee Eun giảo biện nói: Tôi còn chuẩn bị đánh một trận cùng hắn đấy, trước kia tôi còn từng đi đánh nhau với mấy đứa con trai đó. Thật ra vừa rồi khi cô gặp phải chuyện đó cô đã vô cùng sợ hãi.

Kwon Ji-Yong nhìn cô thật sự là hắn không biết nên nói cái gì nữa và cũng không có biện pháp nào với cô: Được rồi, đi thôi.

Song Hee Eun nhanh chóng đuổi theo bước chân của hắn, hai người cứ tự nhiên đi lại trên đường phố xa lạ dù sao thì cũng không có ai nhận ra Kwon Ji Yong, đã rất muộn rồi hắn có thể tự nhiên làm điều mình muốn.

Buổi tối ở Thái Lan cũng không nóng như ban ngày, từng cơn gió thổi qua mang theo hương vị lành lạnh của biển.

Sau này đừng đi một mình như vậy nữa, phải luôn ở bên cạnh tôi.

Hả?

Kwon Ji-Yong nói lại một lần: Ý của tôi là ở một nơi xa lạ như thế này đến ngôn ngữ ở đây cô cũng không biết, lại còn muốn chạy loạn hả? Nếu cô ở bên cạnh tôi ít nhất thì tôi có thể đảm bảo an toàn cho cô.

Hả, như vậy cũng được. Song Hee Eun hiểu ra cũng gật đầu.

Khi về tới khách sạn, phòng của Song Hee Eun và Kwon Ji Yong ở cùng một tầng chỉ khác nhau ở đẳng cấp của căn phòng mà thôi, phòng của cô là một căn phòng vô cùng bình thường trong khách sạn còn phòng của Kwon Ji Yong là phòng tổng thống.

Song Hee Eun bật điều hòa lên một lúc sau cô cảm giác được không còn nóng như lúc nãy nữa, không biết quần áo hôm nay mình mặc bị mồ hôi thấm ướt bao nhiêu lần nữa, Song Hee Eun dùng tay giơ một góc áo lên mũi ngửi thử cảm thấy cái mùi này thật không thể nào mà chấp nhận được.

Cô nhanh chóng mở vali hành lý lấy quần áo ngủ rồi đi về phòng tắm, trời nóng như vậy Song Hee Eun cứ thể xả nước lạnh lên người, cô nhanh chóng cảm thấy toàn thân vô cùng thoải mái, cảm giác nóng như bị vứt vào lò của cô giống như bị trôi đi cùng với nước lạnh vậy.

Cô nói chuyện qua video với mẹ một lúc, nói cho người nhà công việc ở Thái Lan hết sức thuận lợi nói mọi người không cần lo lắng cho cô.

Cô phải đi ngủ một giấc thật ngon để sáng mai có sức dậy sớm làm việc!

Thời tiết ở Thái Lan nóng như vậy nếu như muốn quay chụp gì đó thì phải làm cho sớm, thừa dịp còn chưa nóng lắm mọi người đều cố gắng quay chụp để xong sớm một chút như vậy tốt cho tất cả mọi người.

Song Hee Eun dậy rất sớm cô đặt báo thức vào lúc năm giờ sáng vào giờ

/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status