Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 38 - Chương 36

/55


Ngày thứ hai, đoàn người lên chuyến bay bay về Hàn Quốc, Song Hee Eun không cẩn thận ngủ thiếp đi lúc tỉnh dậy thì nghe thấy tiếng thông báo sắp đến sân bay Inchon, lúc hạ cánh gây ra trấn động hơi lớn dù ai ngủ say thế nào đi nữa thì vẫn phải tỉnh lại.

Ở sảnh chờ sân bay có rất nhiều fan hâm mộ đang đứng đợi thần tượng của mình, thấy thần tượng thì mọi người trở nên vô cùng nhiệt tình có nhiều người ở nơi khác đến đứng chờ đợi ở đó chỉ đểnhìn thấy mặt thần tượng một lần, lần này Kwon Ji Yong ăn mặc rất sành điệu lúc đi trên đường vẫn không quên nháy mắt vẫy tay với fan hâm mộ, một chốc lại ra vẻ đẹp trai, một chốc lại làm mặt dễ thương, dẫn tới fan hâm mộ tại hiện trường hét liên tục.

Song Hee Eun mặc áo ngắn tay lạnh tới mức hắt xì liên tục, thời tiết ở Seoul với Băng Cốc không giống nhau, lúc lên máy bay mặc như thế này còn ngại nóng, lúc máy bay hạ cánh mới bắt đầu cảm thấy từng đợt gió lạnh thổi đến, lúc này Kwon Ji Yong đang đi ở phía trước cởi áo khoác ngoài để lộ áo thun dài tay bên trong, cơ bắp như ẩn như hiện làm cho fan hâm mộ mở to mắt mà nhìn.

Kwon Ji-Yong vứt áo khoác ra đằng sau cho Song Hee Eun, còm may Song Hee Eun vẫn chú ý nên mới bắt được áo của hắn.

Đây không phải là người trợ lý trên tin tức sao?

Nhìn thấy không, cô ấy đang tức giận nha!

Lời fan hâm mộ ở xung quanh truyền đến tai Song Hee Eun cô yên lặng cúi đầu đi tiếp, thấy xe công ty chờ sẵn trước sân bay cô nhanh chóng leo lên.

Mặc áo vào! lúc này Kwon Ji Yong mới quay đầu nói với Song Hee Eun.

Song Hee Eun cầm áo khoác mờ mịt nói: Đây là cho tôi mặc?

Đầu óc cô để trang trí hay sao mà không biết thời tiết ở Seoul như thế nào hả?

Song Hee Eun yên lặng mặc áo khoác của Kwon Ji Yong lên, mùi của hắn lại quanh quẩn bên chóp mũi, không xong sao tim của cô lại đập nhanh như vậy.

Choi Soon Ho ngồi ở ghế lái phụ phía trước, nghe thấy cuộc nói chuyện của hai người cũng thấy không đúng, chỉ mong là hắn lại nghi ngờ lung tung.

Hắn đột nhiên nhớ tới truyện Kwon Ji Yong post một dòng trạng thái lên INS tối qua, quay đầu hỏi: Ji Yong, dòng trạng thái ngày hôm qua trên INS của cậu là sao vậy?

INS. . . cái gì INS, Song Hee Eun chưa mở điện thoại ra xem nên còn chưa biết chuyện này.

Anh Soon Ho nói là chuyện tối hôm qua sao, chỉ nghịch một chút thôi anh đừng coi là thật!

Choi Soon Ho thở phào một hơi nói: Anh cũng nghĩ chắc đây cũng chỉ là đùa giỡn thôi, ha ha ha.

Bọn họ đang nói cái gì vậy, Song Hee Eun yên lặng mở điện thoại ra, tìm được INS của Kwon Ji-Yong: Thích một người. . . . thích ai vậy, đùa kiểu này thật ấu trĩ. Song Hee Eun nhỏ giọng lầm bầm, sau đó thì tắt điện thoại cũng không xem nội dung của nó là gì.

Xe đi về phía nhà của Kwon Ji Yong, sau khi Kwon Ji Yong xống xe Choi Soon Ho lấy lý do công ty còn có việc kéo Song Hee Eun đi, ngày mai Kwon Ji Yong phải tham gia một chương trình truyền hình nên Song Hee Eun phải chạy theo Choi Soon Ho lấy tài liệu liên quan, nói là đi chỉnh sửa tài liệu cho ngày mai nhưng việc cô phải làm vẫn là chân sai vặt thôi.

Thỉnh thoảng anh Soon Ho còn hỏi vài vấn đề vô cùng kỳ quái, nói ví dụ như: Hee Eun, em có bạn trai chưa?

Song Hee Eun lắc đầu, ý là không có cười nói: Không có đâu,

/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status