Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 39 - Chương 37

/55


Edit: Lily_Carlos

Được rồi tiết mục của chúng ta đến đây là kết thúc cảm ơn Ji Yong vì đã tới tham gia, hẹn gặp mọi người ở kỳ sau! Sau khi Mc nói xong lời chào khán giả thì tổ đạo diễn tạm dừng quay, mọi người bắt đầu thu dọn đồ đạc, người xem bắt đầu rời khỏi hiện trường theo thứ tự, có những người còn lưu luyến chụp những hình ảnh cuối cùng của Kwon Ji Yong trước khi ra khỏi trường quay.

Sau khi kết thúc buổi ghi hình nụ cười trên mặt Kwon Ji Yong biến mất trở lại với gương mặt thường ngày, Song Hee Eun thấy hắn rời khỏi sân khấu thì đưa chai nước đã chuẩn bị sẵn cho hắn, Kwon Ji Yong nhận lấy chai nước vặn nắp ra rồi uống một ngụm lớn hết nửa chai nước, sau đó hắn vặn nắp chai vào rồi đưa lại cho Song Hee Eun.

Song Hee Eun đi theo Kwon Ji Yong giữa đường cô thấy nhân viên tổ tiết mục đi đến cũng lễ phép chào hỏi, sau khi ra khỏi đài truyền hình Choi Soon Ho đeo kính râm lên rồi lái xe đưa bọn họ về.

Vừa lên xe Kwon Ji Yong bắt đầu nhắm mắt lại ngủ, từ trước đến giờ cô chưa từng thấy hắn vừa lên xe đã ngủ như thế này, quãng đường dài không như vậy nữa là quãng đường đi từ đây đến công ty, thấy hắn như vậy khi đến công ty cô không nhẫn tâm đánh thức hắn. Hắn mệt thành ra như vậy cũng có nguyên do cả, thời gian này lịch trình của hắn đều kín hết như không để cho người ta thở vậy.

Cuối cùng Kwon Ji Yong vẫn bị anh Soon Ho đánh thức, hắn và các thành viên khác trong nhóm được gọi đến công ty để họp, mục đích của cuộc họp này là muốn sắp xếp lịch trình ở Hàn Quốc cho họ trong thời gian sắp tới, Song Hee Eun lẳng lặng ngồi trên chiếc ghế ngoài hành lang chơi điện thoại, cô ngồi đó chờ thời gian dần trôi qua.

Có tiếng bước chân truyền đến từ cuối hành lang, Song Hee Eun vô tình ngẩng đầu lên thì thấy đó là Lee Jong Suk. . . .

Thấy hắn đi về phía mình thì cô mới chợt nhớ ra sau khi hết hạn họp đồng với công ty cũ thì nam thần ký hợp đồng với YG, đến hôm nay cô mới được nhìn thấy nam thần.

Song Hee Eun đứng dậy muốn chòa hắn một tiếng nhưng không hiểu sao cô không nói nên lời cô cố gắng rất lâu nhưng vẫn không được, Lee Jong Suk thấy hành động kỳ lạ của cô gái này thì bỏ tai nghe xuống nói một câu: Chào cô.

Chào anh! Song Hee Eun nhẹ thở ra, cuối cùng cũng có thể nói thành tiếng thật vui.

Tôi biết cô. Lee Jong Suk đột nhiên nói một câu rồi tỏ vẻ hứng thú nhìn cô, nghe thấy hắn nói như vậy trái tim của Song Hee Eun đập nhanh một nhịp, Lee Jong Suk nhìn cô như nghĩ ra được cái gì tiếp tục nói: Cô là trợ lý vướng Scandal với Ji Yong lúc trước đúng không?

Mặt Song Hee Eun đỏ lên vội vàng giải thích: Không phải như vậy, tôi với hắn không có gì.

Ha ha ha, được rồi vậy tôi đi trước đây! Có vẻ như hắn không có hứng thú với chuyện của người khác, hắn nhanh chóng đeo tai nghe lên rồi tiếp tục đi.

Song Hee Eun nhìn bóng lưng của nam thần yên lặng chúc phúc cho hắn, nam thần anh phải thật hạnh phúc nha, đây là lời chúc chân thành của một




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status