Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 40 - Chương 38

/55


Edit: Lily_Carlos

Có tiếng sột soạt từ phòng khách truyền đến, Song Hee Eun vừa mới tỉnh lại lại nghĩ có trộm vào nhà, cô nhanh chóng mặc quần áo tử tế rồi rời giường nhẹ nhàng đi mở của phòng, Song Seung Yeom vừa mới mở tủ lạnh nghe thấy tiếng đồng thì quay lại thế là nhìn thấy chị gái hắn.

Song Seung Yeom hơi sững sờ lại nhanh chóng trấn tĩnh lại lấy một hộp sữa từ trong tủ lạnh ra rồi tiện tay đóng cửa tủ lại rồi nói: Hôm nay chị không phải đi làm hả?

Đi làm. . . Đi làm! Hôm qua cô về nhà muộn nên quên mất, Song Hee Eun nhanh chóng về phòng lấy điện thoại di động ra xem thấy có vài cuộc gọi nhỡ còn tin nhắn Kwon Ji Yong gửi đến nữa.

Tin thứ nhất: Song Hee Eun, chỗ cô sảy ra chuyện gì vậy sao cô không nghe điện thoại?

Tin nhắn thứ hai: Song Hee Eun, lúc nào cô nhìn thấy tin nhắn này thì nhớ gọi lại cho tôi!

Tin nhắn thứ ba: Song Hee Eun, cô chờ đó mười phút nữa tôi đến nhà cô.

Song Hee Eun nhìn thời gian lúc tin nhắn cuối cùng được gửi đến lầ 9:10, mà bây giờ là 09:19, nói cách khác chỉ một phút nữa là Kwon Ji Yong sẽ đến nơi, Song Hee Eun bắt đầu luống cuống thay áo ngủ bằng một bộ quần áo khác phù hợp để đi làm.

Cô vôi lao ra ngoài chạy đến toilet đánh răng rửa mặt, tiểu tử Song Seung Yeom kia còn đang tập thể dục buổi sáng ở phòng khách thấy cô vội như vậy cò đứng đó xem trò vui còn nói: Có cần em giúp chị một tay không?

Song Hee Eun ngẩng mặt lên chỉ thấy khuôn mặt cô đầy bọt kem đánh răng, trừng mắt về phía hắn nói: Bây giờ đừng có mà nói chuyện với chị, mất vài phút rồi đó lo mà uống sữa của em đi!

Leng keng, leng keng! Leng keng, leng keng!

Xong rồi, khi nghe thấy âm thanh này cô cảm thấy như mình đang nghe khúc ca đoạt mệnh vậy: Đừng mở cửa, Seung Yeom, đừng có mà mở cửa!

Vì sao lại không mở. . . Lúc này cánh tay Song Seung Yeom đã chạm vào tay nắm cửa mở cửa ra, khi quay đầu lại hắn thấy kiểu ăn mặc của Kwon Ji Yong thì giật mình.

Xin chào, cho hỏi Song Hee Eun có ở nhà không? Kwon Ji-Yong rất lễ phép chào hỏi.

Song Seung Yeom phát ngốc, tay run run chỉ vào bên trong.

Cảm ơn! Kwon Ji Yong nói xong liền đi vào nhà.

Song Seung Yeom vẫn ngây ngốc đứng ở cửa, hắn dụi mắt xác định mình không nhìn lầm, hắn nghĩ đây không phải là Kwon Ji Yong sao? Sao hắn(Kwon Ji Yong) lại đến nhà hắn(Song Seung Yeom) rồi!

Kwon Ji Yong đứng trong phòng khách khoanh hai tay trước ngực nói: Song Hee Eun, đừng có mà trốn nữa tôi nhìn thấy cô rồi.

Song Hee Eun vẫn còn ngậm bàn chải đánh răng bọt kem đánh răng vẫn còn đầy trong miệng, cô ngó ra ngoài nói: Tôi sẽ ra ngay!

Song Seung Yeom chậm rãi trở lại phòng khách, hắn cảm thấy không thể tin được chuyện đang diễn ra, đây vẫn là chị của hắn đúng không? Sao chị ấy có thể nghe lời người khác đến như vậy? Phải biết là trước kia ngay mà thầy cô giáo chị ấy cũng không sợ mà, chẳng lẽ là người này là người có thể khác chế chị ấy?

Song Seung Yeom đi đến trước mặt Kwon Ji Yong hỏi: Anh có muốn uống cái gì hay không?

Kwon Ji-Yong lịch sự từ




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status