Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 41 - Chương 39

/55


Edit: Lily_Carlos

Song Hee Eun cô được lắm, vừa mới cho cô nghỉ một ngày cô đã tìm đàn ông để hẹn hò rồi.

Kwon Ji Yong cất điện thoại đi không trả lời cô, hắn quay mặt nhìn về phía bờ biển đối diện, thỉnh thoảng có mấy cặp nam nữ đi tới nữ thì mặc bikini nam thì mặc quần đùi.

Thấy Kwon Ji Yong không nhắn lại nữa Song Hê Eun chu mỏ cất điện thoại đi, Kim Jun Seok thấy vậy quay qua nhìn cô nói: “Làm sao vậy, boss của em tìm à?”

Song Hee Eun hơi ngạc nhiên hỏi lại: “Oppa… Làm sao anh biết?”

Kim Jun Seok cười cười nói: “Anh đoán.” Hắn dừng lại một chút rồi tiếp tục nói: “Anh ta tìm em có việc gì sao?”

Song Hee Eun lắc đầu nói: “Không có việc gì.”

Kim Jun Seok tìm được một chỗ tốt để đỗ xe bãi đỗ xe này cách bờ biển không xa, sau khi xuống xe Song Hê Eun cởi áo khoác ra trả Kim Jun Seok, Kim Jun Seok lại nói: “Chút nữa ra đến biển gió biển rất lớn, em cứ mặc như vậy đi.”

Song Hee Eun đành phải mặc lại áo khoác, hai người chậm rãi đi bộ đến bờ biển, vì cô đang đi giày cao gót nên khi đi bộ trên cát không tiện một chút nào thỉnh thoảng còn có hạt cát thừa cơ chui vào trong giày làm cho cô cảm thấy vô cùng khó chịu. Song Hee Eun dứt khoát cúi người cởi đôi giày đang đi ra đi chân trần giống như những người khác, cảm giác khi dùng chân trần đi trên cát vô cùng thoải mái hạt cát mềm mịn, mỗi bước đi đều để lại một dấu chân.

Gió biển thổi tung mái tóc của cô, Kim Jun Seok tỉ mỉ giơ tay vén từng lọn tóc tinh nghịch ra sau tai cho Song Hee Eun, có thể cảm nhận được hương vị của biển có chút mặn mặn lại có chút mùi tanh.

Một lát sau Kim Jun Seok cũng cởi giày với bít tất ra, dở khóc dở cười nói với Song Hee Eun: “Mới đi có một lúc mà bao nhiêu hạt cát chui được vào trong giày, vừa rồi nên học em cởi ra sớm chút.”

“Ha ha ha ha ha…”

Hai người vừa đi vừa nói chuyện vô cùng vui vẻ.”

Trong lúc vô tình Kwon Ji Yong nhìn thấy người nào đó vì còn xa nên chưa thật chắc chắn, hắn quan sát thêm một lúc nữa thì mới có thể thấy rõ ràng. Đây chẳng phải là Song Hee Eun sao, hình như hắn đã từng gặp người đàn ông ở bên cạnh cô ấy trước cửa bệnh viện rồi.

Nhìn cái cách nói cười tự nhiên không có một chút áp lực nào kia của cô ấy hắn không khỏi nghĩ mình có đáng sợ như vậy sao? Nếu không vì sao hắn chưa từng thấy cô ấy cười như vậy trước mặt hắn? Còn nữa, sao hắn lại cảm thấy cái áo khoác kia chói mắt như vậy?

Hắn không muốn ở bên ngoài thêm một giây nào nữa liền quay đầu đi vào phòng.

Ngôi biệt thự kia rất dễ thấy, Song Hee Eun tò mò nhìn qua không cẩn thận nhìn thấy chiếc xe với biển số xe quen thuộc, cô lặng lẽ đọc lại biển số xe kia một lần lại một lần, trong lòng cô lại bắt đầu bất an nghĩ chẳng lẽ hắn cũng ở đây?

“Hee Eun, Hee Eun, em đang nghĩ cái gì vậy sao đột nhiên không




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status