Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 42 - Chương 40

/55


Edit: Lily_Carlos

Thật là đi không được mà ở cũng không xong, cuối cúng Song Hee Eun đành chọn bỏ Jun Seok oppa dù sao quan hệ giữa hai bọn họ rất thân thiết, lại quen biết nhiều năm rồi, chắc là anh ấy. . . chắc là anh ấy sẽ không giận mình đâu nhỉ, ngược lại Kwon Ji Yong là cấp trên trực tiếp của cô không thể đắc tội, nếu lỡ đắc tội sau này cuộc sống của cô cũng không được tốt cho lắm, còn về Jun Seok oppa sau này giải thích với anh ấy sau cũng không muộn.

Dù sao những chuyện như thế này rất khó để lựa chọn.

Song Hee Eun kéo Kim Jun Seok đi qua một bên: Oppa, em có lời muốn nói với anh.

Kim Jun Seok nghiêm túc nhìn vào mắt cô, có lẽ là đã đoán được bảy tám phần.

Cái đó. . . nếu không anh cứ về trước đi đây là lệnh của boss nên em cũng không có cách nào, hôm nay vốn là ngày làm việc của em, để hôm khác em bù lại cho anh được không? Song Hee Eun lo lắng nhìn hắn, hy vọng hắn có thể hiểu cho mình.

Kim Jun Seok hơi thất vọng, hắn hỏi lại Song Hee Eun: Hee Eun à, em đã thay đổi rồi, từ khi nào em đa trở nên nhát gan như vậy?

Song Hee Eun sốt ruột, lại sợ Kwon Ji Yong ở bên kia nghe thấy nhanh chóng giải thích: Đây không phải nhát gan, anh cũng biết rồi đó em còn đang trong thời kỳ thực tập, em rất muốn làm công việc này, em muốn được làm chính thực cho nên hắn nói gì em cũng phải nghe theo.

Song Hee Eun còn chưa nói dứt câu hắn liền cắt ngang: Được rồi, em không cần phải giải thích nữa anh đi là được. Hắn nói xong liền nở một nụ cười tỏ vẻ bất lực quay người đi ra cổng.

Oppa. . . . Lúc Song Hee Eun nói thì đã không còn thấy bóng dáng của hắn, haizz cuối cùng vẫn đắc tội một bên.

Nhìn thấy Kim Jun Seok quay người rời đi, Kwon Ji Yong đi đến vỗ vai cô nói: Cô làm rất tốt! Song Hee Eun vẫn cúi gằm đầu xuống lầm bầm: Tốt cái gì mà tốt...

Được rồi vì tôi phá hỏng buổi hẹn hò của cô nên hôm nay tôi sẽ đi chơi với cô một ngày để đền bù. Nhìn khuôn mặt đắc ý của Kwon Ji Yong cô hơi nghi ngờ đây là hắn cố tình làm như vậy?

Cả ngày cô đều hải đi cùng với hắn thời gia cô ở cùng với hắn còn nhiều hơn thời gian cô ở cùng mẹ cô nữa đó, vì sao đến cả ngày cô được nghỉ cũng phải ở cùng hắn nữa.

Thế nào, không nguyện ý hả? Tôi như thế này sao có thể kém cái...XX oppa kia của cô? Kwon Ji Yong thấy Song Hee Eun không nói gì nhanh chóng nói.

Song Hee Eun dứt khoát ngẩng đầu lườm hắn một cái, thẳng thắn nói: Có lúc tôi nhìn thấy mấy cái hành động ngây thơ của anh tôi hơi nghi ngờ là anh thích tôi đó.

Kwon Ji Yong như bị nói trúng




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status