Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 43 - Chương 41

/55


Edit:Lily_Carlos

Không ngờ bọn họ mới rời khỏi trung tâm thương mại không lâu thì chuyện này đã bị lan truyền trên mạng, Kwon Ji-Yong lái xe đưa Ji Hyun về nhà, còn chưa về đến nói thì Choi Soon Ho gọi điện tới: Ji Yong à, chuyện của cậu và trợ lý nhỏ lại bị lan truyền trên mạng rồi kìa. Trong giọng nói của hắn lộ ra vẻ bất đắc dĩ nhưng cũng không có chút nào gọi là không vui trong đó cả, bởi vì chuyện đó vốn không phải là sự thật nên hắn chỉ lo Song Hee Eun bị chuyện này ảnh hưởng quá nhiều.

Hả, thật sao? Kwon Ji-Yong đeo tai nghe lên còn mở trang tin tức trên điện thoại ra, có một bài báo đang rất hot có tiêu đề là ‘Lộ diện con gái riêng của hắn và trợ lý’, sau khi nhìn thấy bài đăng này hắn khẽ cười nói: Bây giờ truyền thông thật biết chơi.

Nghe thấy Kwon Ji Yong nói như vậy Song Hee Eun cũng cảm thấy như có gì đó không đúng, cô vội vàng mở điện thoại di động ra xem.

Sau khi nhìn thấy tin tức như vậy cô cảm thấy cười cũng không được mà khóc cũng chẳng xong, cô mới tốt nghiệp đại học thôi mà sao có thể sinh ra được một đứa con lớn như vậy chứ, chẳng lẽ cấp ba cô đã mang thai và sinh con rồi?

Người viết bài này nhanh chóng bị vả mặt vì hội Fan cơ trí của Kwon Ji Yong đã tìm được ảnh chụp của hắn và cháu gái mấy năm trước, còn viết thêm một cái bình luận: Là người nào lại không có lương tâm như vậy chứ, vì kiếm tiền mà những cái tin như vậy cũng có thể viết ra được hay sao? Rõ ràng cô bé kia là cháu gái của Yong ca mà!

Còn may là Fan hâm mộ của Kwon Ji Yong đều không tin cái tin tức giả này, ai cũng khôn khéo giống như Sherlock Holmes vậy nhanh chóng tìm ra được chân tướng, hóa ra GD chỉ đưa cháu gái đến trung tâm thương mại để mua sắm thôi, qua chuyện này có thể thấy được một số người không có đầu óc.

Không hiểu sao khi Song Hee Eun thấy những cái bình luận này thì cảm thấy vô cùng hả giận không ngờ Fan của boss lại đoàn kết đến vậy, còn có một loại tinh thần kháng địch rất mạnh, xem ra cô cũng nên tham gia cùng để trừng phạt cái người viết tin tức này.

Từ khi Song Hee Eun làm trợ lý của Kwon Ji Yong thì INS cá nhân cũng bị lộ ra ngoài, nên cũng có thêm rất nhiều người follow, cũng phải có tầm mấy vạn người(1 vạn=10000), có lẽ những người đó yêu ai thì cũng yêu cả những người bên cạnh người đó nữa? Song Hee Eun đoán như vậy cũng có lý do, vì có lần cô đăng ảnh chụp của mình lên lại có bóng dáng của Kwon Ji Yong ở trong đó nên Fan hâm mộ mới chú ý đến cô.

Bây giờ những người đó thật không từ thủ đoạn mà, boss đưa cháu gái đến trung tâm thương mại mua sắm, tôi cũng chỉ là người đi theo thôi vậy mà cũng bị nói thành vợ của boss, xin mấy người có tâm một chút. Song Hee Eun đánh xong dòng trạng thái thì ấn gửi đi, sau khi bài post được gửi đi cô cảm thấy thoải mái hơn hẳn.

Bài post của Song Hee Eun nhanh chóng được người ta phát hiện và cũng có nhiều người đến bình luận phía dưới bài viết.

Có người ủng hộ cô: Chị Song em ủng hộ chị! Em chào chị Song! Song Hee Eun đoán những người gọi cô




/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status