Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 50 - Chương 48

/55


Sau khi đến nơi thang máy còn chưa xuống tới, trước cửa thang máy lại có nhiều người như vậy xem ra còn phải chờ lượt sau nữa, cô khẽ cắn môi quyết định đi thang bộ, mới đi được vào tầng cô đã thở hổn hển rồi, còn may giữa trưa không có ăn bao nhiêu, nếu không bây giờ sẽ rất khó chịu, Song Hee Eun ấn lên chuông cửa, thấy không ai mở cửa cô cắn răng ấn mật mã cửa nhà hắn rồi đi vào.

Mật mã của cửa này trừ Kwon Ji Yong thì còn có hai người biết nữa đó là người đại diện Choi Soon Ho và trợ lý Song Hee Eun biết.

Cô mở cửa đi vào thì thấy phòng khách vô cùng bừa bộn, chai rượu rỗng bị vứt đầy đất, bình hoa thì bị vỡ nát, cô biết hắn đang ở nhà nhưng mà tại sao hắn không nhận điện thoại của cô, nghĩ tới đây trong lòng cô không hiểu sao cảm thấy vô cùng khó chịu, đến cùng đã sảy ra chuyện gì, đến cùng đã xảy ra chuyện gì.

Cô cẩn thận đi đến trước của phòng ngủ, cô nhanh chóng nhìn thấy Kwon Ji Yong đang ủ dột nằm thoi thóp trên giường, mà dùng từ thoi thóp đó không quá đáng chút nào, lúc Song Hee Eun nhìn thấy cảnh này trái tim của cô như bị ai đó bóp chặt, cô lo lắng chạy tới: Anh bị sao thế này, đã sảy ra chuyện gì rồi.

Kwon Ji-Yong giật giật môi, Song Hee Eun cũng không nghe thấy hắn đang nói cái gì, nhưng hắn đang dùng sức đẩy tay Song Hee Eun ra, hắn đang cố đẩy cô ra?

Kwon Ji Yong bắt đầu kịch liệt ho khan, Song Hee Eun đưa tay sờ sờ trán của hắn, nóng quá: Anh phát sốt rồi! Cô lại nhìn quần áo hắn đang mặc rõ ràng vẫn còn ướt đẫm tức giận nói: Cả người ướt đẫm như vậy mà còn không thay quần áo, anh đây là đang muốn chết đúng không!

Cô đang muốn đi lên giúp hắn thay quần áo ra vậy mà hắn vẫn còn sức để đẩy cô ra.

Rốt cuộc là anh bị làm sao vậy! Song Hee Eun hắn tức giận vô cớ, cô khom lưng xuống nhặt điện thoại di động của hắn lên, đặt ở trước ngực của hắn: Anh có biết từ hôm qua đến giờ em gọi cho anh bao nhiêu cuộc điện thoại rồi hay không, anh có biết em lo cho anh như thế nào không hả?

Kwon Ji Yong quay mặt ra chỗ khác không thèm nhìn cô.

Anh cứ ở đây đợi một chút em xuống tầng mua thuốc hạ sốt cho anh! Song Hee Eun nói xong thì nhanh chóng đi ra ngoài.

Không nghĩ rằng lúc này người đại diện Choi Soon Ho cũng vì tìm Kwon Ji Yong mà lái xe đến, Song Hee Eun chạy qua xe hắn không ai nhìn thấy ai.

Choi Soon Ho đậu xe xong, hắn chạy thật nhanh lên nhà Kwon Ji Yong, sau khi thấy được tình trạng hiện tại của Kwon Ji Yong thì Choi Soon Ho nổi giận: Ji Yong cái tên tiểu tử này, em không muốn sống nữa sao, nóng như vậy mà không thèm đến bệnh viện, Song Hee Eun đâu, trợ lý nhỏ của em đâu rồi hả, đợi anh tìm thấy cô ấy nhất định anh sẽ đuổi việc cô ấy ngay lập tức!

Choi Soon Ho vừa nói vừa tiến lên giúp Kwon Ji Yong thay quần áo ướt, vất vả dìu hắn ra phòng khách, lúc này Song Hee Eun cũng đã mua được thuốc liền vội vã chạy vào: Anh Soon Ho. . .

Nhìn thấy cô, Choi Soon Ho tức giận chỉ vào người cô nói: Tôi đưa Kwon Ji Yong đến bệnh viện trước, bao giờ về tôi sẽ hỏi tội cô sau! Cái kia nghiến răng nghiến lợi đến bộ dáng, giống là muốn đưa nàng ăn sống nuốt tươi .

Không, em cũng đi cùng các anh. Nói Song Hee Eun đặt thuốc ở một bên, chủ động muốn đến đỡ bên


/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status